1

"CÔ MUỐN BỌC SỨ ĐỂ RĂNG TRẮNG HƠN CHỨ KHÔNG MUỐN THAY ĐỔI HÌNH DÁNG RĂNG, GIỮ LẠI DÁNG RĂNG CŨ CHO CÔ NHÉ"

"CÔ MUỐN BỌC SỨ ĐỂ RĂNG TRẮNG HƠN CHỨ KHÔNG MUỐN THAY ĐỔI HÌNH DÁNG RĂNG, GIỮ LẠI DÁNG RĂNG CŨ CHO CÔ NHÉ"

 - Đây là yêu cầu của cô Sanny (50 tuổi, Mỹ) trong buổi tư vấn cùng bác sĩ.

VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY LÀ KẾT QUẢ CÔ NHẬN ĐƯỢC SAU 4 NGÀY ĐIỀU TRỊ.

Nói về thẩm mỹ răng ngày nay thì xu hướng tự nhiên luôn được ưu ái hơn cả, đòi hỏi một form răng hài hòa, tinh tế.

Với hàm răng ít khuyết điểm như cô Sanny, dựa trên dáng răng ban đầu, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh về hình thể, tỉ lệ nhưng rất ít để làm sao tăng thêm độ thẩm mỹ mà không làm mất đi sự duyên dáng ban đầu.

Còn với hàm răng nhiều khuyết điểm hơn, hình thể của răng thật, vùng răng cửa và răng nanh sẽ được cân chỉnh, thiết kế theo đúng tỷ lệ chuẩn của răng tự nhiên, hình thể răng bo tròn nhẹ nhàng.

Với form tự nhiên thì chúng ta không phải sợ bị "giả" đâu nhé, càng không phải lo không phù hợp vì hoàn toàn vẫn giữ lại nguyên bản cho mình, chỉ là đẹp hơn mà thôi.

Về màu răng cũng sẽ chỉ ưu tiên chọn những tone màu cơ bản, độ tự nhiên cao nhất là khi phù hợp với màu da và màu môi.

Để nhận được kết quả mãn nhãn, hài lòng nhất thì khâu tư vấn cũng rất quan trọng. Anh chị, cô chú đừng ngại chia sẻ mong muốn, nhu cầu của mình để bác sĩ tư vấn tốt nhất dựa trên chuyên môn và những tiêu chuẩn nha khoa nhé. Xem thêm bọc răng sứ

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?

? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thay đổi hình dang,màu sắc răng sứ

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1654

Mình mới bọc 2 cầu răng toàn sứ.. Mới gắn tạm . Nha khoa hẹn 2 tuần nếu ổn định sẽ gắn cố định..mình muốn chỉnh sửa hình dáng,màu sắc của 2 cầu răng sứ trước khi gắn cố định được không bs.. Bs tu vấn giúp em

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2191

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2048

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Em muốn hỏi răng em hô do hàm hay do răng ạ và nếu niềng răng có thể cải thiện được cằm lẹm không ạ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1307

Em năm nay 17 tuổi,khi cười nhìn ở góc thẳng sẽ thấy đều nhưng khi nhìn góc dưới sẽ thấy khớp cắn sâu ,1 chiếc răng cửa bị lệch ra trước,hàm dưới thì răng có vẻ nghiêng và 1 vài chiếc bị lệch vào trong.Và niềng răng có cải thiện được cằm lẹm chút nào không ạ?

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2293

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7675
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5063
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2360
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây