1

CHỮA CƯỜI HỞ LỢI DỨT ĐIỂM CHỈ SAU 15 PHÚT PHẪU THUẬT TẠI NHA KHOA AQUACARE

CHỮA CƯỜI HỞ LỢI DỨT ĐIỂM CHỈ SAU 15 PHÚT PHẪU THUẬT TẠI NHA KHOA AQUACARE

Cười hở lợi là tình trạng hở lợi kém thẩm mỹ khi cười, xuất hiện ở những người có phần nướu phát triển quá mức và bao phủ thân răng nhiều hơn bình thường làm thân răng trông ngắn hơn. Tại nha khoa Aquacare sử dụng phương pháp Cắt lợi bằng Laser, đây là kỹ thuật công nghệ tiên tiến hàng đầu để loại bỏ phần nướu thừa.

🪴 Ưu điểm của phương pháp này là:

➡ Kích thích vết thương nhanh lành.

➡ Trong quá trình tiểu phẫu không gây đau đớn, trải nghiệm nhẹ nhàng.

➡ Mang lại hiệu quả cao, an toàn. Nếu bạn phẫu thuật cắt lợi ở một nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thì khả năng lợi mọc lại là hoàn toàn không thể.

Tuy nhiên, nếu bác sĩ thực hiện sai quy trình, cắt không đúng tỷ lệ hoặc sử dụng dụng cụ nha khoa không đảm bảo chất lượng thì lợi có thể mọc lại sau 3 tháng. Xem thêm điều trị cười hở lợi

🪴 Khách hàng N.M.H 28 tuổi đến Nha khoa trong tình trạng cười hở lợi khiến khách hàng mất tự tin trong giao tiếp, sau khi được Bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị Cắt lợi, khách hàng rất hài lòng về kết quả.

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ AQUACARE

🏥Địa chỉ: 173A Nguyễn Ngọc Vũ-Cầu Giấy-Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1644

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Thời điểm nào thì cần phẫu thuật tạo hình thành bụng để chữa xổ bụng?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 885

Sau lần mổ đẻ cuối, bụng tôi luôn nhô ra như kiểu mang bầu ba tháng. Hóa ra là tôi bị rách cơ bụng ở phía trên rốn kéo dài đến vết mổ đẻ. Cảm giác rất khó chịu, thỉnh thoảng thấy đau tức bên trong. Có vẻ như tôi còn bị thoát vị lỗ rốn nữa. Vậy thời điểm nào là thích hợp cho tôi phẫu thuật tạo hình thành bụng để chỉnh sửa những vấn đề trên?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1893

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 61586

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1655

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1713
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 5 năm trước
 1540
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 5 năm trước
 1190
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí

Có 3 kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện nay là bấm mí, cắt mí một phần và cắt mí toàn phần

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây