1

Chị gái 37 tuổi Hải Phòng lên Hà Nội làm tạo hình thành bụng

Chị gái 37 tuổi Hải Phòng lên Hà Nội làm tạo hình thành bụng

Khách hàng nữ 37 tuổi từ Hải Phòng lên Hà Nội để tạo hình thu gọn bụng và thu hẹp âm đạo

2

3

Thẩm mỹ Bauman Clinic.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 640

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

Tôi 33 tuổi, nặng 61kg, cao 1m61. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 731

Năm nay tôi 33 tuổi, đã có 3 người con (một đứa 16 tuổi, một đứa 6 tuổi, một đứa 1 tuổi), tôi nặng 61 kg và cao 1m61. Tôi muốn giảm xuống còn 49 – 52 kg, toàn bộ mỡ tích ở bụng tôi. Tôi có phù hợp làm tạo hình thành bụng mini không, hay chỉ cần ăn kiêng và tập luyện là đủ?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 989

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Hút mỡ mà không làm tạo hình thành bụng ở phụ nữ 40 tuổi đã có hai con?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 555

Tôi lên lịch sẽ hút mỡ bụng, hông và đùi ngoài sau 3 tuần nữa. Tôi 44 tuổi và đã mổ đẻ 2 lần, tuy nhiên tôi không hề bị rạn da. Thực ra sau khi có con, tôi giảm 4,5 kg so với hồi học trung học/đại học mà da không bị chảy xệ. Tuổi của tôi và việc tôi đã sinh hai con có tự động đồng nghĩa với việc tôi cần làm tạo hình thành bụng không? Tôi hỏi câu này vì gần như mọi bài đánh giá từ các bà mẹ trên 40 tuổi và có hai con đều bảo là cần tạo hình thành bụng. Còn bác sĩ của tôi thì nói là không.

Tôi nặng 70kg, đang giảm cân, đã có hai con và 33 tuổi, tôi có thể hút mỡ thay vì làm tạo hình thành bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 851

Tôi cao 1m58, nặng 70kg và vẫn đang giảm cân. Tôi có 2 con, một 7 tuổi, một 9 tuổi và tôi 33 tuổi. Tôi thực sự không muốn làm tạo hình thành bụng. Bụng tôi trông sẽ ra sao khi hút mỡ? Tôi vẫn còn đang tiếp tục giảm cân. Tôi không ngại những vết rạn da và một chút da thừa. Độ đàn hồi da của tôi có vẻ ổn, nhưng tôi không muốn phí tiền nếu hút mỡ không cho kết quả đẹp. Tôi có thể tìm hình ảnh những bệnh nhân tương tự như tôi ở đâu?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3681
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2394
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2032
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây