1

CHECK LIST NHỮNG DỊCH VỤ NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TẠI BVTM GANGWHOO

CHECK LIST NHỮNG DỊCH VỤ NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TẠI BVTM GANGWHOO

Đ𝒂̃ đ𝒆̂́𝒏 𝑩𝑽𝑻𝑴 𝑮𝒂𝒏𝒈𝒘𝒉𝒐𝒐 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒃𝒐̉ 𝒒𝒖𝒂 𝒄𝒂́𝒄 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣ 𝒍𝒂̀𝒎 đ𝒆̣𝒑 𝒅𝒖̛𝒐̛́𝒊 đ𝒂̂𝒚:

✅ Căng da mặt SMAS

✅ NÂNG NGỰC LINE X 5D

✅ GIẢM MỠ LIPO ULTRASOUND

✅ NÂNG MŨI ZOSE LINE

✅ Cắt mí

👉 Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp nhận ưu đãi khủng lên đến 80% nhé !

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2361

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Laser yag có phải là lựa chọn an toàn nhất để xóa bỏ những mao mạch nhỏ xíu ở dưới mắt?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 719

Chào bác sĩ, khác biệt giữa laser yag và laser xung nhuộm màu là gì? Tôi muốn xóa một số mao mạch đỏ rất nhỏ ở dưới mắt phải của mình một cách an toàn, không biết có thể không? Liệu laser có thể xử lý được luôn cả tình trạng đỏ da không. Da rất dễ bị đỏ/kích ứng ở vị trí các mao mạch đó. Liệu có nguy cơ nhận được kết quả không mong muốn và da bị tăng sắc tố khi điều trị các mao mạch này không?

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 767

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

Bị tụ dịch ở vùng lưng dưới và đau nhiều nhưng bác sĩ từ chối chọc hút thì phải làm gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 385

Tôi đã làm nâng ngực, tạo hình thành bụng và hút mỡ (lưng, ụ hông và vùng bụng). Đến nay đã 6 tuần và tôi đang bị đau kiểu bỏng rát ở vùng lưng dưới. Sờ vào chỗ đó thì có cảm giác căng cứng và một số chỗ còn bị tê dại. Nhiệt độ ở phần lưng dưới ấm hơn phần còn lại của cơ thể. Tôi đã chụp cắt lớp vi tính và phát hiện có tụ dịch ở lưng. Bác sĩ đề nghị tôi dùng thuốc giảm đau và biến chứng sẽ tự hết sau vài tháng.

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1591

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4614
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 3158
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2833
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2176
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2094
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 1895
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây