1

Chào cuối tuần mới với đôi mắt xinh ​​​​​​​.

Chào cuối tuần mới với đôi mắt xinh ​​​​​​​.

Phẫu thuật cắt mí mắt trên tại KAT đã giúp bạn tạm biệt đôi mắt buồn, không nếp mí và trao lại cho bạn một đôi mắt thật tròn xinh ❤️.

➡️CẮT MÍ : Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có mắt sụp nhiều, không có mí mắt, mắt bụp do cơ địa lão hóa nhanh hay di truyền .

✅ Nhẹ nhàng - nhanh chóng - đẹp theo chuẩn từng gương mặt

Bạn còn chờ gì nữa ? ?

Nhấc máy đặt hẹn hoặc Inbox với KAT ngay hôm nay nhé❣️

? Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery ?

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4221

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Đây có phải kết quả cuối cùng của tôi sau 11 tuần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 634

Tôi đã làm tạo hình thành bụng kèm thắt cơ xổ bụng và tạo lỗ rốn mới vào ngày 3/3. Đã 11 tuần sau phẫu thuật, vẫn có cảm giác căng phình lúc đứng và da chảy xệ lúc ngồi. Bác sĩ bảo có thể do sưng nề và sẽ đánh giá lại sau 6 tháng, bác sĩ sẽ làm phẫu thuật chỉnh sửa nếu tôi không hài lòng. Lúc thức dậy thì bụng tôi hơi phẳng (bụng trên phẳng, bụng dưới tròn) và đến cuối ngày thì bụng bị sưng. Đã 11 tuần, đây có phải kết quả cuối cùng? Tôi đã mong đợi nhiều hơn khi làm tạo hình thành bụng toàn phần kèm thắt cơ bụng. Tôi biết là da không thể quá căng để còn có thể đứng thẳng, nhưng tôi cứ có cảm giác bác sĩ không cắt đủ da. Cảm ơn.

Botox được tiêm vào các cơ gò má thay vì cơ cắn: 3 tuần sau tiêm vẫn bị cười liệt và hàm vẫn to

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1650

Các cơ gò má của tôi bị tiêm botox thay vì cơ cắn. 3 tuần sau tiêm bây giờ cười vẫn bị liệt, không thể nâng khóe miệng lên và cơ cắn vẫn phì đại, hàm vẫn to. Bác sĩ đã tiêm 30 đơn vị mỗi bên. Liệu 30 đơn vị này trong cơ gò má có tiêu đi trong 3 tháng không, hay là lâu hơn? 3 tháng bị tê liệt có thể gây ra các nếp gấp mũi má, tăng mỡ má, da má chảy xệ hoặc làm xệ xương gò má không? Nếu có thì bao lâu khuôn mặt tôi mới trở lại hình dạng bình thường?

Bị sưng xuống tận khuỷu tay sau khi điều trị bằng MiraDry và đám cưới của tôi sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa, bao lâu thì sưng sẽ giảm bớt?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 598

Tôi thực hiện MiraDry từ ba ngày trước, tôi đã được tiêm một thứ gì đó để làm tê và bảo vệ mô ở vùng dưới cánh tay nhưng bây giờ vùng nách của tôi đang bị sưng to và lan đến tận khuỷu tay! Tôi có thể cử động cánh tay và không cảm thấy đau. Cánh tay chỉ có cảm giác siêu nặng và trông siêu to vì bị sưng. Bao lâu thì sưng mới xẹp đi? Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, tôi có thể uống thuốc gì để tình trạng sưng nề giảm nhanh hơn không? Điều này có bình thường không? Xin hãy giúp tôi.

“Căng da mặt cuối tuần” là kiểu phẫu thuật gì?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 475

Tôi đã nghe trên truyền hình về thủ thuật “căng da mặt cuối tuần”, cho phép căng da mặt dễ dàng hơn và rẻ hơn nhiều. Đây là kiểu thủ thuật gì? Nó có phù hợp với những người có cằm chảy xệ nhẹ và phải chi tiêu nhiều thứ cho gia đình không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9712
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8405
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 6939
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5271
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4862
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây