1

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền - Nha khoa Lạc Việt

Cấy ghép răng implant là một phương pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội như phục hồi lại chức năng ăn nhai như răng thật, ngăn ngừa sự tiêu xương hàm, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu và bền vững...
Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cấy răng implant giá bao nhiêu? những yếu tố nào ảnh hưởng tới giá cấy ghép răng implant bạn nhé.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền

Cấy ghép implant giá bao nhiêu?

Bảng giá cấy ghép răng implant tại Nha Khoa Lạc Việt

Cấy ghép răng implant là một phương pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội như phục hồi lại chức năng ăn nhai như răng thật, ngăn ngừa sự tiêu xương hàm, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu và bền vững suốt đời … Về mặt chi phí, Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố và giá cả của từng loại implant có sự chênh lệch đáng kể, giá cấy ghép răng implant cơ bản tại Nha Khoa Lạc Việt như sau:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 30.000.000đ

Lưu ý: Chi phí trên đã bao gồm 1 răng sứ titanium đồng bộ với implant.

Tại sao lại có sự khác nhau trong giá cấy ghép răng implant như vậy?

Để biết rõ tại sao lại có sự chênh lệch nhau trong vấn đề giá cả giữa các loại implant như vậy, trước hết mời bạn đọc tìm hiểu qua cấu tạo của một chiếc răng implant như sau:

Răng implant được cấu tạo bởi 3 thành phần chính:

Cấy tạo của răng implant
Cấy tạo của răng implant

1. chân răng implant gọi là Fixture (còn gọi là chân răng implant):

Có dạng xắn ốc, phần này nằm trong xương hàm và quyết định khả năng ổn định lâu dài trong xương của răng implant.

2. Phần thứ 2 là phần để gắn răng giả lên implant gọi là abutment:

Phần này gồm 2 phần, 1 phần nằm trong lợi quyết định sự khỏe mạnh của lợi và thẩm mỹ vùng lợi của răng implant, và 1 phần là chỗ để gắn răng sứ trên implant.

3. Phần thứ 3 là răng sứ trên implant:

Phần này quyết định khả năng ăn nhai, cũng như thẩm mỹ răng của răng implant.

Vậy, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền do yếu tố nào quyết định, và chúng ta nên lựa chọn loại implant nào cho phù hợp với khả năng tài chính và cho kết quả phù hợp nhất?

Cấu tạo implant nha khoa
Cấu tạo implant nha khoa

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại fixture của từng hãng implant khác nhau

Fixture là thành phần quyết định sự thành công lâu dài của implant nha khoa, về mặt bản chất, chân răng implant đều đước sản xuất từ titanium bằng công nghệ CAD/CAM, tuy nhiên, để giúp chân răng implant có thể tích hợp dính chặt vào xương, các chân răng bằng titanium này phải được xử lý bề mặt, tạo một lớp dạng xương bao phủ xung quanh implant, và chính cấu tạo của bề mặt implant sẽ dẫn tới tỉ lệ thành công khác nhau, độ bền của implant khác nhau, thời gian chờ lành thương khác nhau và chính vì vậy giá cả cũng rất khác nhau.

Hình dạng chân răng implant (fixture) phổ biến ngày nay
Hình dạng chân răng implant (fixture) phổ biến ngày nay

Đối với những loại implant cao cấp và đắt tiền như Straumann hay Nobel Biocare, bề mặt implant được xử lý theo công nghệ  SA( sandingblasting + dual acid – etching) # 2micromet bằng cách phủ một lớp Ti6Al4V + AS lên bề mặt implant, lớp bề mặt này ngoài khả năng dẫn tạo xương, tạo điều kiện cho các tế bào xương bám chặt vào implant thì còn có khả năng cảm ứng sinh xương, thu hút các tế bào tạo xương kết nối ngay lập tức và lâu bền lên bề mặt implant, do đó rút ngắn được thời gian chờ đợi lành thương, đồng thời mối liên kết giữa implant và xương bền vững hơn, giảm thiểu được tiêu xương vùng cổ sau một thời gian implant hoạt động chức năng. Những loại implant này có thể làm răng sứ ngay lập tức sau khi cắm ghép mà không cần chờ đợi lành thương vài tháng như những loại implant khác.

Đối với các loại implant thuộc phân khúc trung cấp, bề mặt implant được xử lý bằng công nghệ etching và thổi cát, tạo một lớp vi lưu để các tế bào tạo xương có thể xâm nhập và “trú ngụ” trong lớp bề mặt này, do đó cần phải có thời gian để cho các tế bào tạo xương di chuyển đến và trưởng thành trong đó, đồng thời sự tích hợp xương cũng không được bền chặt, nên có thể dẫn đến tiêu xương vùng cổ sau khi răng implant hoạt động chức năng.

Hình ảnh vi thể bề mặt implant đã qua xử lý
Hình ảnh vi thể bề mặt implant đã qua xử lý

Ngoài ra những yếu tố về cấu tạo chân răng implant như loại dạng xoắn ốc, kết nối giữa fixture với abutment … cũng quyết định đến cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền, tuy nhiên những cấu tạo này đã được chuẩn hóa toàn cầu, và tất cả các loại implant có mặt tại Việt Nam đều là dạng ren xoắn, kế nối trong và có platform switching nên chúng tôi không nêu lên trong bài viết này.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại abutment của từng hãng implant khác nhau

Nếu như chân răng implant (fixture) quyết định sự kết nối giữa răng implant với xương thì abutment sẽ quyết định sự dính của răng implant vào lợi. Hiện nay có 3 loại abutment là abutment bằng titanium, abutment bằng kim loại quý và abutment bằng zirconia, tùy theo abutment được làm từ gì sẽ có quyết định giá implant khác nhau, đắt nhất là abument bằng kim loại quý, tiếp đến là abutment bằng zirconia và cuối cùng là abutment bằng titanium. Mặt khác, phần trong lợi của abutment của các hãng đắt tiền được xử lý bằng công nghệ lazic, giúp cho mô lợi bám dính vào abument tốt hơn, và giá cấy ghép implant cũng cao hơn.

Cắm ghép implant bao nhiêu tiền các loại ốc vít trong implant

Ba loại abutment phổ biến: Abutment titan, abutment quý kim và abutment zirconia

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại răng sứ trên implant

Cũng giồng như bọc răng sứ thẩm mỹ, những loại răng sứ trồng trên implant khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Vậy chúng ta nên cấy ghép răng implant loại bao nhiêu tiền cho những trường hợp khác nhau nào?

Cần khẳng định rằng, những loại implant cao cấp có những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để chi trả từ 20.000.000 đến 25.000.000 cho một chiếc răng mất, thấu hiểu điều đó, dựa trên những kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết trong lĩnh vực implant nha khoa, chúng tôi xinh đưa ra lời khuyên như sau.

Cấy ghép răng implant loại bao nhiêu tiền khi mất răng hàm?

Nếu bạn eo hẹp về tài chính, và không quá cầu kỹ về thẩm mỹ, cũng không quá gấp về thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại implant bình dân của hàn quốc (Dentium, Neo Biotech …), những loại này có nhược điểm là bạn phải chờ 2 tháng sau khi cắm ghép mới có thể lắp răng sứ, sau khoảng 3 – 5 năm sử dụng có thể bị tiêu xương 1 – 1,5mm vùng cổ implant, và có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ, tuy nhiên nó không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như tuổi thọ của răng implant

Cấy ghép răng implant loại bao nhiêu tiền khi mất răng cửa?

Đối với răng cửa, ưu tiên thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, do đó tốt nhất vẫn là dùng implant cao cấp, tuy nhiên nếu xương của bạn đủ giày, lợi thuộc típ giày và khỏe mạnh vẫn có thể dùng implant hàn quốc.

Để được tư vấn cụ thể cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền? cấy ghép implant là gì? và nên sử dụng loại implant nào cho phù hợp, hãy đến Nha Khoa Lạc Việt để được tư vấn thêm bạn nhé

gggg

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở chính: tòa nhà 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02466622269

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2286

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Trồng răng implant được tối đa bao nhiêu răng?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 2697

Tôi bị mất một số răng và những răng còn lại không được tốt lắm. Tôi đang muốn thay thế răng và muốn biết là có thể thay thế tối đa là bao nhiêu răng với phương pháp trồng răng Implant?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1659

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Cần lắp bao nhiêu trụ Implant để hỗ trợ cầu răng sứ?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1192

Tôi mới nhổ toàn bộ răng và đang cân nhắc lắp trụ Implant để hỗ trợ cầu răng. Bác sĩ dự định lắp 3 cầu răng, tổng là 12 hoặc 14 răng giả cho mỗi cung hàm, gắn cement lên trụ Implant. Bác sĩ đề xuất lắp 6 trụ Implant nhưng tôi nghĩ như vậy là không đủ để ngăn ngừa tiêu xương. Ngoài ra, nên chọn cách gắn cement hay bắt vít mão răng lên trụ Implant?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 13041

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?

Hiện nay, với những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, ngay cả những vấn đề về răng miệng phức tạp nhất cũng được khắc phục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một trong phương pháp nắn chỉnh răng tiên tiến và được ưa chuộng hiện nay là niềng mắc cài sứ Damon.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây