1

Cấy ghép implant 4.0: Tiến tiến với công nghệ AI

Cấy ghép implant 4.0: Tiến tiến với công nghệ AI

🎯 Trong thời đại 4.0, ứng dụng AI trong trồng răng implant là điều tất yếu. Đây được xem là một trong những công nghệ đột phá, thúc đẩy quá trình trồng răng implant trở nên nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và bền vững hơn cho người bệnh.

⏭ Theo thông tin được Báo Hà Nội Mới chia sẻ, sự ra đời của công nghệ AI đã giúp quá trình trồng răng implant diễn ra an toàn, chính xác ngay từ giai đoạn lập kế hoạch điều trị.

🍀 Cùng với làn sóng mang tên “Ứng dụng AI trong trồng răng implant” đang diễn ra trên toàn cầu, Nha khoa Lạc Việt Intech cũng đã gia nhập cuộc đua nghiên cứu, phát triển và ứng dụng AI vào quy trình trồng răng implant bằng việc đưa vào sử dụng hàng loạt trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

✅ Với việc tiên phong áp dụng AI vào quy trình trồng răng implant, Nha khoa Lạc Việt Intech đã tạo ra những thành tựu đột phá.

💥 Trao đổi với Báo Hà Nội Mới, ông Thái Khắc Vinh - CEO của Nha khoa Lạc Việt Intech cho biết, để lên kế hoạch cấy ghép implant chính xác, đơn vị này đã áp dụng công nghệ DCT, trong đó có phương pháp Virtual X đang được tích hợp AI giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề vướng mắc đang đặt ra hiện nay liên quan đến công nghệ trồng răng cũ.

🌟 Cụ thể, Virtual X của công nghệ DCT có thể:

✔️ Tầm soát cấu trúc xương hàm, bảo đảm an toàn trong và sau khi cấy ghép implant.

✔️ Hỗ trợ và là trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác, cá nhân hóa cho từng tình trạng của từng bệnh nhân.

✔️ Giúp bác sĩ thực hiện theo đúng kế hoạch điều trị ban đầu, thúc đẩy quá trình cấy ghép implant trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

🔰 AI được coi là một trong những chìa khóa quan trọng trong trồng răng implant hiện nay. Tích hợp AI trong quy trình cấy ghép implant hứa hẹn trở thành xu thế tất yếu không thể thiếu trong ngành nha khoa hiện đại. Và Lạc Việt Intech hiện là đơn vị tiên phong áp dụng thành công AI giúp mang đến một kết quả trồng răng implant thành công, an toàn và chính xác cho bệnh nhân.

👉 Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công nghệ AI trong cấy ghép implant, mời cô/chú, anh/chị và các bạn cùng theo dõi bài viết chi tiết được đăng tải trên Báo Hà Nội Mới qua đường link dưới đâ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1572

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12831

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 14555

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2202

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2363

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2247
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2146
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2080
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1766
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1554
Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền
Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền

Nếu có làn da căng, bạn thật may mắn vì không cần phải đau đầu nghĩ cách điều trị các dấu hiệu lão hóa trên da.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây