1

CÂU CHUYỆN ĐẸP HƠN ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN NGUYỄN HUỲNH NHƯ - CEO MỸ PHẨM ĐÔNG ANH

CÂU CHUYỆN ĐẸP HƠN ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN  NGUYỄN HUỲNH NHƯ - CEO MỸ PHẨM ĐÔNG ANH

Thay đổi ngoạn ngục về nụ cười và từ đó, thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình.

? Theo chia sẻ, tình trạng răng của chị Huỳnh Như luôn khiến chị luôn cảm thấy tự ti vì: cấu trúc răng không đều, tồn tại các khe hở nhỏ giữa răng, răng bị tối màu.

Với mong muốn khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên, chị quyết định chọn lựa phương pháp Phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ - răng hàm mặt WORLDWIDE.

? Sau khi thực hiện phục hình bọc răng sứ tại Bệnh viện WORLDWIDE, nụ cười của chị đã thực sự được cải thiện, rạng rỡ hơn và tràn đầy tự tin.

? Điều đặc biệt là, từ khi thay đổi về nụ cười, chị đã tự tin hơn rất nhiều. Nhờ đó, con đường sự nghiệp cũng vô cùng thăng tiến, kinh doanh mở rộng và chị đã "giúp đỡ triệu phụ nữ lột xác, hạnh phúc và độc lập tài chính"

Đối với Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ - Răng hàm mặt WORLDWIDE, giúp bạn “đẹp hơn để thành công hơn" chính là sứ mệnh của chúng tôi. Bệnh viện WORLDWIDE xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ khách hàng đã - đang và sẽ tin tưởng, lựa chọn các dịch vụ tại bệnh viện. Với chúng tôi, sự hài lòng của Quý khách chính là nguồn động lực to lớn để đội ngũ bệnh viện cố gắng không ngừng phát triển, vì nụ cười rạng rỡ nhất của bạn.

BỆNH VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ - RĂNG HÀM MẶT WORLDWIDE

Bệnh viện răng hàm mặt kỹ thuật cao đầu tiên tại TP.HCM

LIÊN HỆ/ COMMENT/ INBOX NGAY

? 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

? https://benhvienworldwide.vn/

? info@benhvienworldwide.vn

? 1900 3136

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
CA RĂNG SỨ THẨM MỸ

 3 năm trước
 423 Đã xem
CA RĂNG SỨ THẨM MỸ

 3 năm trước
 400 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào cấy mỡ tự thân được xem là một quy trình thành công?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2195

Tôi nên chờ bao lâu sau khi cấy mỡ vào mặt để xác định xem quy trình này có thành công hay không?

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1455

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Túi độn hình tròn và hình giọt nước – loại nào “chuyển động tự nhiên” tốt hơn?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1069

Chào bác sĩ, tôi là người khá gầy, cỡ ngực 32AA, muốn nâng ngực lên cỡ C cup. Vì dáng người mảnh nên nhiều bác sĩ khuyên nên đặt túi gel silicon hình giọt nước vì tôi không muốn túi độn tròn vo gồ lên trông như bị kẹt ở ngực. Liệu túi hình giọt nước khi đặt vào có chuyển động được như ngực thật khi mình nằm xuống không, hoặc loại túi độn nào là chuyển động tự nhiên nhất?

Vũ công chuyên nghiệp: nâng ngực có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1107

Chào bác sĩ, tôi là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng ngực hiện tại gần như phẳng lỳ, rất thiếu thẩm mỹ, tôi chỉ muốn nâng ngực để có được bộ ngực đẹp tự nhiên, tăng từ khoảng cỡ B cup lên C cup. Nhưng tôi rất lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thường xuyên phải nhảy, hoạt động thể chất của mình. Tôi đã xắp xếp hồi phục trong 8 tuần sau đó trở lại làm việc,như vậy có gì cần lo lắng không ạ?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2858

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây