1

Cắt mí mini deep giữ được bao lâu? Nên cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Cắt mí mini Deep là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có sự kết hợp giữa 2 phương pháp cắt mí và nhấn mí. Kỹ thuật này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người lựa chọn nhằm cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt.Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết cắt mí mini deep giữ được bao lâu? Giải đáp băn khoăn và địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất dưới đây.

Cắt mí mini deep là gì?

Cắt mí mini deep là kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại có sự kết hợp giữa phương pháp bấm mí và cắt mí nhằm tạo nếp gấp mí rõ ràng, to tròn cho đôi mắt một mí. Với sự can thiệp trực tiếp của bác sĩ, phần da thừa chùng nhão do mỡ hoặc các vấn đề lão hóa sẽ được cải thiện dứt điểm. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tạo ra sự gắn kết giữa cơ nâng mi và lớp hạ bì trên mí mắt, giúp đôi mắt của bạn tươi trẻ hơn.

Cắt mí mắt mini deep là sự kết hợp của các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất
Cắt mí mắt mini deep là sự kết hợp của các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất

Những ưu điểm của phương pháp cắt mí mini deep

Như đã chia sẻ, phương pháp cắt mí mini deep là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có sự kết hợp của nhiều kỹ thuật khác nhau giúp cải thiện đôi mắt hoàn hảo nhất. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Kỹ thuật cắt mí mắt mini deep có đường rạch mảnh nhỏ ở giữa mí mắt nhằm loại bỏ da thừa chùng nhão nên hạn chế xâm lấn, ít gây sưng đau và vết thương mau lành. 

  • Cắt mí mini deep tạo nếp gấp mí mắt tự nhiên được tạo theo đúng tỷ lệ khuôn mặt, giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn, tạo nếp gấp mí tự nhiên bẩm sinh.

  • Sau khi cắt mí mắt mini deep bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn 2 mí với đường nét nếp gấp mí rõ ràng, tạo thần thái cuốn hút.

  • Cắt mí mini deep là một tiểu phẫu thẩm mỹ không xâm lấn quá sâu nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực. Nếp gấp mí mắt được cố định ở phần trung tâm đường mí trên nên đôi mắt sẽ cực kỳ dễ đóng mở, không gây khó chịu.

  • Cắt mí mini deep có thời gian hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng quá lâu mà bạn vẫn có được đôi mắt to tròn, có sức hút.

  • Nếp gấp mí sau thẩm mỹ duy trì lâu dài, ít gây ra biến chứng hay nguy hiểm cho đôi mắt.

Cắt mí mắt mini deep sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Cắt mí mắt mini deep sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Cắt mí mini Deep giữ được bao lâu?

Theo thống kê, sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mini deep sẽ duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài trong khoảng từ 15 năm trở lên, thậm chí vĩnh viễn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của phương pháp thẩm mỹ này.

Trên thực tế, thời gian duy trì nếp mí sau khi cắt mí mini deep còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa, kỹ thuật thực hiện, chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ tại nhà… Để duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nhất, bạn nên thực hiện cắt mí mắt mini deep ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đồng thời thực hiện chăm sóc mí mắt sau thẩm mỹ tại nhà theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nhất.

Những lưu ý chăm sóc giúp duy trì nếp gấp mí mắt lâu dài

Như đã chia sẻ, chế độ chăm sóc mí mắt sau thẩm mỹ tại nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến thời gian duy trì nếp gấp mí mắt. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng trong chăm sóc mí mắt tại nhà:

  • Chú ý vệ sinh mi mắt nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý. Đồng thời, tránh dụi, va chạm mạnh vào mắt để tránh gây tổn thương mắt.

  • Nên chườm mắt khoảng 3 - 5 lần/ mỗi ngày sau khi phẫu thuật cắt mí mắt trong 2 ngày đầu để giảm sưng đau, bầm tím trên mắt.

  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya để giảm tình trạng quầng thâm và bọng mắt.

  • Tăng cường bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt là các loại vitamin a, C, E để giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng.

  • Xây dựng lối sống lành mạnh, uống nhiều nước, thường xuyên luyện tập thể dụng và hạn chế hút thuốc lá để tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau cùng

Chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn sau cắt mí để duy trì hiệu quả lâu dài nhất
Chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn sau cắt mí để duy trì hiệu quả lâu dài nhất

Nên cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc cắt mí mini deep giữ được bao lâu. Thực hiện cắt mí ở địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ giúp mí mắt nhanh hồi phục và đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.

Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đồng thời, địa chỉ thẩm mỹ cũng cần ứng dụng trang thiết bị hiện đại nhất nhằm hạn chế xâm lấn một cách tối đa để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn cắt mí mini deep giữ được bao lâu cũng như các lưu ý chăm sóc mí mắt sau thẩm mỹ để duy trì hiệu quả lâu dài nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian duy trì kỹ thuật cắt mí mini deep. Đừng quên cân nhắc thực hiện cắt mí ở địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả như mong đợi, duy trì lâu dài nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?Kinh nghiệm giữ nếp mí lâu dài

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm như mắt một mí, sụp mí, mắt to nhỏ không đều,..

 8 tháng trước
 122 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên hút mỡ hay tạo hình thành bụng mini, chỉ cần gây tê được không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 1184

Tôi 35 tuổi và đã từng sinh mổ hai lần. Bây giờ cả bụng dưới và hai bên hông của tôi đều bị tích mỡ. Gần đây tôi có đến gặp bác sĩ thẩm mỹ thì được tư vấn là có thể chỉ cần hút mỡ nhưng nếu hút mỡ kết hợp tạo hình bụng mini thì hiệu quả sẽ cao hơn. Tôi sợ là nếu làm cùng một lúc như thế thì rủi ro sẽ cao và cũng không biết là hiệu quả có hơn được nhiều không. Bụng tôi có một ít da thừa nhưng không đến nỗi chảy xệ, chỉ khi nào ngồi hoặc cúi xuống thì mới bị lộ thôi. Tôi có nghe nói về phương pháp hút mỡ SmartLipo có tác dụng làm săn chắc da. Không biết liệu phương pháp này có thể làm cho bụng phẳng hơn không? Còn nếu tạo hình bụng mini thì có thể chỉ gây tê tại chỗ được không hay cần phải gây mê toàn thân?

Tập thể dục có giảm được da chùng ở bụng không hay phải tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 8776

Tôi cao 1m62, nặng 59kg. Bụng tôi có một ít da chùng như trên ảnh. Không biết nếu tôi tập luyện, nâng tạ để tăng cơ bụng thì có làm cho bụng gọn trở lại được không hay phải tạo hình bụng mini? Tôi không muốn phẫu thuật bụng vì sắp tới còn phải nâng ngực nữa.

Tạo hình bụng mini có loại bỏ được hết các vết rạn da không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1842

Tôi từng sinh con một lần và trong thai kì da xuất hiện nhiều vết rạn nên quyết định sẽ căng da bụng. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi liệu tạo hình bụng mini có loại bỏ được hết các vết rạn hay không?

Tạo hình thành bụng mini có xử lý được vết sẹo mổ đẻ và rạn da không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2104

Em 20 tuổi và mới sinh em bé 6 tháng trước. Trước đây thì bụng em rất gọn nhưng bây giờ thì bị như thế này đây. Bụng em có nhiều vết rạn xấu xí và còn có vết sẹo vừa lồi vừa sẫm do mổ đẻ nữa. Ngoài ra rốn cũng không được đẹp và có sẹo do trước đây em bấm khuyên. Em rất tự ti nên chẳng dám mặc bikini nữa. Em đang định sẽ tạo hình thành bụng mini để loại bỏ đi các vết rạn nhưng không biết phương pháp này có xử lý được hai vết sẹo không? Nếu không thì nên làm thế nào?

Chỉ số BMI dưới 32 mới được tạo hình thu gọn bụng mini, có đúng không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 962

Tôi nghe nói chỉ số BMI của cơ thể phải dưới 32 thì mới được tạo hình thành bụng mini hoặc toàn phần. Có đúng là như vậy không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 10411
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 9893
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 5 năm trước
 7895
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 3 năm trước
 5954
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 5200
Tin liên quan
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây