1

Cắt mí mắt bị hỏng - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Dương. Bạn em mới đi cắt mắt hai mí về được 1 ngày, nhưng sau khi cắt mí mắt xong lại bị sưng. Không biết đây có phải là dấu hiệu của việc cắt mí mắt bị hỏng không ạ? Em cũng đang có ý định đi cắt mí. Nhưng khi thấy mắt của bạn em bị sưng, làm em sợ và băn khoăn, không biết có nên đi không nữa. Mong bác sĩ trả lời dùm em. Em cảm ơn!” (Thùy Dương – Bình Dương).
Cắt mí mắt bị hỏng - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Xin chào Thùy Dương! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt bị hỏng mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Mắt sưng có phải là do cắt mí mắt bị hỏng không?
  • Cần lưu ý điều gì trước khi tiến hành cắt mí mắt?

Mắt sưng có phải là do cắt mí mắt bị hỏng không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Việc nhờ cậy đến các dịch vụ thẩm mỹ, để có được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn chẳng còn xa lạ gì. Một số chị em có mắt 1 mí, mong muốn sở hữu được đôi mắt 2 mí đầy sức sống. Đã nhờ cậy đến dịch vụ cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to hơn. Cũng như có thể sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng

Có rất nhiều người cũng ở trong tình trạng giống như bạn của Thùy Dương. Sau khi cắt mí mắt xong thì bị sưng lên, và rất nhiều người lo sợ đó là dấu hiệu của việc cắt mí mắt bị hỏng.

Cắt mí mắt bị hỏng

Trên thực tế trong quá trình cắt mắt hai mí, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ mỡ thừa da dư trên mí mắt, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới. Giúp biến mắt 1 mí thành 2 mí, với đường nếp mí được sâu và rõ ràng hơn.

Do có sự tác động vào phần da mí mắt khi phẫu thuật. Vì vậy tình trạng sau khi cắt mí mắt bị sưng xuất hiện là điều khá bình thường. Đây không phải là dấu hiệu của cắt mí mắt bị hỏng. Bạn và người bạn của bạn không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ mất dần trong 1 vài ngày tới.

Cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng

Cần lưu ý điều gì trước khi tiến hành cắt mí mắt?

Tuy được đánh giá là ca tiểu phẫu an toàn và hiệu quả cho vấn đề mắt 1 mí. Nhưng không ít những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng xuất hiện. Mà nguyên nhân chính là do bác sĩ có tay nghề còn non kém. Cũng như nơi tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí không được trang bị các thiết bị máy móc chuyên dụng. Vì vậy mới dẫn đến tình trạng bị sẹo, bị biến chứng sau phẫu thuật.

Để đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và không có biến chứng gì xảy ra sau cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn. Trước khi phẫu thuật, bạn cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiến hành cắt mí.

Cắt mí mắt bị hỏng

Nơi đó phải được các cơ quan ban ngành có liên quan, cấp giấy phép hoạt động. Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho ca phẫu thuật. Có bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Và đã từng tiến hành thành công các ca phẫu thuật cắt mí mắt trước đó.

Nếu vẫn đang băn khoăn, không biết chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho tốt. Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi. Ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM để tiến hành dịch vụ.

Cắt mí mắt bị hỏng

  • Nơi đây được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Có bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, lại từng tu nghiệp ở Hàn Quốc. Bác sĩ có cơ hội được tiếp xúc với các xu hướng thẩm mỹ mắt hiện đại, để từ đó ứng dụng cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Vì vậy mà các ca cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo. Không bao giờ xuất hiện tình trạng cắt mí mắt bị hỏng.

Cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng

  • Thẩm mỹ viện còn có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng hài lòng và an tâm hơn, không còn lo lắng xem làm thế nào để ngăn ngừa được nguy cơ cắt mí mắt bị hỏng. Điều này được các chị em đánh giá rất cao.

Cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng

  • Với giá cả dịch vụ vô cùng “mềm mại” với túi tiền, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Nhằm tạo điều kiện cho các chị em đều có cơ hội cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to hơn và sở hữu cho mình đôi mắt tuyệt đẹp như ý. Cùng xem qua bảng giá cắt mí mắt dưới đây, để thấy rõ điều đó.

Cắt mí mắt bị hỏng

Với những điều tuyệt vời đã chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp Thùy Dương có thể hiểu và an tâm hơn về vấn đề mắt bị sưng có phải là tình trạng cắt mí mắt bị hỏng hay không. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé.
Cắt mí mắt bị hỏng
Cắt mí mắt bị hỏngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt bị hỏng 093 300 1 300 
Cắt mí mắt bị hỏng YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Cắt mí mắt bị hỏng HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kết quả đặt túi độn mông hỏng ở nam giới

 4 năm trước
 5
 Đã xem 737

Chào bác sĩ, cách đây 5 tuần tôi đã đặt túi độn mông. Bây giờ khi tôi ngồi hoặc xúi xuống, mọi người có thể nhìn thấy rõ đường viền túi độn. Khi bóp hai mông lại với nhau trông nó cứ như có cái gì được độn ở đó. Ngoài ra khi sờ vào mông tôi có thể cảm nhận rõ rệt túi độn. Tôi là người khá cơ bắp, gầy và có thân hình vừa vặn. Liệu đây là do cơ thể quá gầy của tôi ảnh hưởng đến kết quả hay là vì quy trình đặt túi độn mông của tôi bị thất bại?

Đặt túi độn mông có giúp hai bên hông đầy đặn hơn không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 6995

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng mông bằng túi độn, nhưng hai bên hông của tôi hiện tại cũng quá lép, không biết liệu đặt túi độn có giúp cải thiện hông bự hơn không. Nếu không thì có cách nào đặt túi độn hông hoặc làm cho nó đầy đặn hơn không?

Sau đặt túi độn mông: có thể tập các bài tập nặng vùng mông, hông, bụng… hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1602

Chào bác sĩ, tôi hiện 20 tuổi, thường xuyên tập các bài tập cơ vùng mông, hông, bụng… như hip thrusts, deadlifts, squats hay các bài tập với tạ và dây cáp. Tuy nhiên sắp tới tôi định sẽ đi nâng mông bằng túi độn. Liệu sau khi nâng tôi có thể tập luyện lại như bình thường không? Liệu tập nặng thế có biến chứng gì không, tôi sợ túi độn sẽ bị vỡ/nổ hoặc dịch chuyển trong khi tập luyện.

Đau khắp vùng mông và hông sau 3,5 tháng thực hiện BBL: tình trạng này có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1022

Chào bác sĩ, tôi đã cấy mỡ mông cách đây vài tháng, nhưng mới tuần trước sau khi quan hệ mạnh tôi bị đau khắp mông và hông. Liệu tình trạng này có bình thường không, có nguy cơ nhiễm trùng gì không?

Bầm tím lan rộng ở mông sau khi hút mỡ bụng và ụ hông – có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 713

Tôi đã hút mỡ ở bụng và ụ hông khoảng hơn 3 tuần trước. Nếu tôi bị bầm tím một mảng lớn ở một bên mông thì có bình thường không? Vết bầm kéo dài từ mông bên phải lên đến vùng mạn sườn. Mạn sườn bên trái cũng bầm tím một chút, nhưng không lan xuống mông trái. Bây giờ hồi phục được một ít rồi, tôi lại nhận ra hình như mông bên phải bị xẹp hay sao đó.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9912
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8802
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7224
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5477
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Chỉnh sửa nâng mông hỏng
Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)
Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)

Trong vô số các bài viết về trị mụn, nước hoa hồng luôn được đề cập đến là cách dễ dàng nhất để chữa mụn và ngăn ngừa sẹo sau mụn. Nhưng nước hoa hồng có thực sự hiệu quả như vậy không?

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây