1

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG ĂN NHAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP RĂNG SỨ TOÀN HÀM LAVA

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG ĂN NHAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP RĂNG SỨ TOÀN HÀM LAVA

Đừng để khả năng ăn nhai của bạn bị ảnh hưởng bởi hàm răng hỏng

🌱 Cho bạn nụ cười tỏa sáng, lấy lại 10 năm thanh xuân. Xem thêm bọc răng sứ

🌱 Nụ cười mãn nguyện với hàm răng trắng đều như mong ước

🌱 Cai thiện hoàn toàn các vấn đề về răng miệng

🌱 Bằng công nghệ Ai Xquang điện toán

🌱 Thiết kế dáng răng phù hợp với khuôn miệng

ƯU ĐÃI 50% DỊCH VỤ NHA KHOA CHỈ CÓ TRONG THÁNG 5

✨ Nhiều dịch vụ miễn phí như vệ sinh răng, tẩy trắng răng,.. nhanh tay đăng ký đặt lịch:

https://gangwhoo.com/nha-khoa-gia-tot

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tích tụ mỡ toàn thân, cao 1m56, nặng 72kg - phương pháp giảm mỡ triệt để nhất dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 857

Tôi không muốn giảm cân, tôi muốn giảm mỡ. Mông tôi quá to so với kích thước cơ thể, hai má đùi trong-ngoài đều có nhiều mỡ và bụng bự. Tôi không ăn nhiều. Tôi béo thế này là do tích tụ mỡ từ năm 8 tuổi. Giờ tôi đã 22 tuổi, người châu Á, cao 156 cm và nặng 72 kg. Xương của tôi to nhưng hiện tại cơ thể tôi đang có hơn 30% mỡ. Phương pháp điều trị nào sẽ là tốt nhất dành cho tôi: hút mỡ, hút mỡ điêu khắc hay còn lựa chọn nào khác? Cảm ơn các bác sĩ

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 723

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1276

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 3227

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1511

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7816
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5133
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2510
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây