1

Các phương pháp điều trị bằng ánh sáng và laser để loại bỏ các vấn đề da liễu

Những tiến bộ trong các phương pháp điều trị bằng ánh sáng và laser đã mang lại khả năng tuyệt vời để cải thiện diện mạo của bạn mà không cần đến bất cứ một đường mổ nào.
Các phương pháp điều trị bằng ánh sáng và laser để loại bỏ các vấn đề da liễu

Các bác sĩ thẩm mỹ luôn tìm kiếm những công nghệ laser mới nhất đã được chứng minh hiệu quả để cung cấp cho bệnh nhân hiệu quả cao nhất. Đối với bệnh nhân, điều này có nghĩa là kết quả sẽ tốt hơn, ít thời gian hồi phục hơn và không để lại sẹo sau phẫu thuật.Có nhiều loại thiết bị laser và ánh sáng an toàn hoạt động với sự xâm lấn tối thiểu, cho phép bác sĩ có thể cẩn thận tùy chỉnh quy trình điều trị của mình. Sự linh động này chính là chìa khóa để bác sĩ có thể kiểm tra làn da của bạn và chọn phương pháp điều trị bằng ánh sáng hoặc laser phù hợp nhất để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Ví dụ phương pháp tái tạo bề mặt da bằng laser Halo của Sciton là loại laser hybrid fractional (laser lai phân tách – đồng thời phát ra hai loại ánh sáng laser xâm lấn và không xâm lấn) đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Laser là các thiết bị cầm tay phát ra ánh sáng cường độ cao. Ánh sáng này cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài của các tế bào da bị tổn thương, chỉnh sửa lại một số vấn đề da liễu xảy ra hầu như ở mọi vị trí trên cơ thể cũng như loại bỏ những sợi lông không mong muốn.

Các vấn đề da liễu của bạn

Tôi bị da sần vỏ cam

Nguyên nhân: Đây là một tình trạng phổ biến liên quan đến mức độ hormone, lão hóa, đặc điểm di truyền và giải phẫu.

Giải pháp bằng laser: Không có cách nào chữa trị được tình trạng sần vỏ cam, nhưng Cellulaze là một phương pháp điều trị bằng laser đã được FDA chấp thuận có thể cải thiện vẻ ngoài vùng sần vỏ cam và kết cấu làn da của bạn.

Tôi có các vết rạn da: Rạn da là những vết rách ở lớp trung bì của da. Tình trạng này là do sự phát triển nhanh chóng trong thời niên thiếu, tăng cân và/hoặc mang thai.

Giải pháp laser: Phương pháp điều trị bằng laser có thể cải thiện vẻ ngoài của một số vết rạn da. Rạn da là một thách thức lớn nhất trong tất cả các vấn đề da liễu mà chúng ta phải đối mặt.

Da của tôi sần sùi và xấu xí

Nguyên nhân: đây là tình trạng phổ biến, gây ra do một số yếu tố sức khỏe và môi trường

Giải pháp điều trị bằng laser hoặc BBL: Các phương pháp điều trị bằng laser hoặc BBL như Halo ™, NanoLaser Peel, MicroLaser peel, ProFractional và Contour TRL có thể cải thiện kết cấu và độ săn chắc cảu làn da, khiến nó trở nên sáng khỏe và trẻ trung hơn.

Tôi có sẹo mụn hoặc sẹo để lại do chấn thương hoặc phẫu thuật

Nguyên nhân: sẹo có thể do chấn thương, phẫu thuật hoặc mụn trứng cá

Giải pháp bằng laser: Laser rất hiệu quả trong việc giảm thiểu diện mạo vết sẹo. Có loại laser có thể loại bỏ được mô thừa trong những trường hợp bị sẹo lồi hay sẹo phì đại, hay có những loại laser có thể kích thích sản xuất collagen và định hình lại những vết sẹo bị teo hoặc mỏng. Có một số loại thuốc khác nhau có thể bôi ngay lập tức sau khi điều trị bằng laser để thẩm thấu tốt hơn và cải thiện đáng kể các vết sẹo của bạn.

Tôi bị mụn trứng cá

Nguyên nhân: mụn trứng cá thường do tăng tiết dầu quá mức, hormone, thuốc, chế độ ăn uống và căng thẳng. Propionibacterium acnes (P. acnes) là vi khuẩn kỵ khí gây ra mụn trứng cá. Tình trạng mụn từ mức vừa đến nặng có thể để lại sẹo vĩnh viễn, vì thế quan trọng là phải điều trị tình trạng mụn trứng cá hiện tại và kiểm soát nó.

Giải pháp bằng công nghệ BBL: Trong khi mụn trứng cá đòi hỏi phải có một kế hoạch điều trị can thiệp từ nhiều hướng, thì phương pháp điều trị bằng BBL rất hiệu quả giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của mụn, có thể ngăn ngừa sẹo vĩnh viễn.

Tôi có những sợi lông không mong muốn mọc trên mặt và/hoặc trên người

Nguyên nhân: lông mọc trên mặt và người là do đặc điểm di truyền của bạn

Giải pháp BBL: công nghệ Forever Bare BBL sử dụng chùm ánh sáng cường độ cao để giảm vĩnh viễn các sợi lông không mong muốn. Chùm tia laser sẽ nhắm vào vùng sắc tố ở nang lông để ức chế khả năng tăng trưởng của sợi lông trong tương lai. Phương pháp này lý tưởng với những người có làn da trắng và tóc đen, có thể được thực hiện ở hầu hết các phần trên cơ thể nhưng thường được thực hiện trên mặt, chân, lưng, cánh tay và/hoặc vùng bikini.

Tôi đã có vết nhăn và nếp gấp nhưng tôi không muốn sử dụng Botox hay các loại filler
Nguyên nhân: vết nhăn và nếp gấp là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa và là do tổn thương từ ánh nắng mặt trời, tuổi tác, chuyển động cơ, và các yếu tố di truyền. Những người có làn da mỏng hơn sẽ có xu hướng bị nhiều nếp nhăn hơn và những người có làn da dày hơn sẽ bị ít hơn.

Giải pháp BBL hoặc laser: Nếu bạn có các vết nhăn nông sâu, chúng có thể được xử lý thành công bằng công nghệ BBL, Halo hoặc phương pháp điều trị bằng laser khác giúp làm mịn mượt da và kích thích sản xuất collagen tự nhiên để cải thiện dần trong những tháng sau khi điều trị. Nếu các vết nhăn và nếp gấp của bạn sâu thì có thể cần các phương pháp điều trị tích cực hơn bằng công nghệ ProFractional hoặc bằng laser xâm lấn Contour TRL. Những tia laser này đòi hỏi thời gian hồi phục lâu hơn, nhưng là những thiết bị duy nhất hiệu quả với các nếp nhăn sâu.

Tôi có các đốm đồi mồi trên tay và chân

Nguyên nhân: Những đốm này thường là do bị tổn thương từ ánh nắng mặt trời

Giải pháp BBL: Cũng giống như BBL làm sáng các đốm tàn nhang và các đốm đen khác trên mặt, cổ hoặc ngực, chúng có thể làm giảm các đốm đồi mồi trên tay và chân. Ngoài ra, chúng cũng có thể làm mịn mượt các nếp nhăn nông sâu ở trên tay, giúp cánh tay trẻ trung hơn nhiều tuổi.

Tôi có các tĩnh mạch mạng nhện/mạch máu bị vỡ/tổn thương tĩnh mạch trên mặt

Nguyên nhân: tình trạng này có thể do di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thậm chí do cả sức khỏe bên trong.

Giải pháp BBL: Công nghệ BBL phát ra các xung năng lượng ánh sáng, nhẹ nhàng làm nóng các lớp trên của da. Trong da, năng lượng ánh sáng sẽ được hấp thụ bởi các mạch máu nông không mong muốn. Nhiệt sẽ làm phá vỡ những mạch máu không mong muốn này và cho phép cơ thể đào thải những tế bào đã bị tiêu diệt.

Tôi bị tình trạng lỗ chân lông to

Nguyên nhân: lỗ chân lông to là do di truyền và lão hóa. Những người có làn da dầu tự nhiên và da dày thường có xu hướng có lỗ chân lông to hơn. Dầu và bụi bẩn bám vào da làm cho lỗ chân lông sưng lên và giãn nở ra. Khi chúng ta già đi, những tác động từ ánh nắng mặt trời và các vấn đề về độ đàn hồi da cũng có thể khiến lỗ chân lông giãn rộng ra.

Giải pháp bằng laser: phương pháp điều trị bằng laser Halo là cách duy nhất để giảm kích cỡ lỗ chân lông xuống còn 20-60%.

Tôi bị tổn thương da do ánh nắng mặt trời

Nguyên nhân: Ngay cả khi bạn rất chú ý đến việc chống nắng thì làn da của bạn theo thời gian vẫn bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời hoặc tia cực tím do ở ngoài trời liên tục

Giải pháp laser hoặc BBL: BBL và Laser là một phương pháp vô cùng hiệu quả để xử lý tất cả các loại tổn thương do ánh nắng mặt trời, từ đốm nâu đến tình trạng trứng cá đỏ, vỡ mạch máu, hay nếp nhăn nông sâu. Những thiết bị này sẽ làm sáng và làm mịn mượt làn da bạn, mang lại vẻ ngoài tươi sáng khỏe mạnh hơn. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ xác định loại quy trình điều trị sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất, tùy vào loại da của bạn cũng như mức độ bị tổn hại do ánh nắng mặt trời.

Tôi có các đốm đỏ hoặc tình trạng trứng cá đỏ trên da

Nguyên nhân: đốm đỏ và trứng cá đỏ có thể là do yếu tố di truyền hoặc do bị tổn hại từ ánh nắng mặt trời

Giải pháp BBL: Thiết bị BBL sẽ phát ra các xung năng lượng ánh sáng nhẹ nhàng làm nóng lớp trên của da. Ở trong da, năng lượng ánh sáng sẽ được hấp thụ bởi các mạch máu nông không mong muốn mà có thể gây ra tình trạng trứng cá đỏ và tấy đỏ da. Mặc dù không có phương pháp điều trị cho tình trạng trứng cá đỏ, nhưng BBL là phương pháp hiệu quả nhất có thể chữa trị để bạn có được làn da trông khỏe mạnh bình thường.

Tôi có các đốm đen, tàn nhang, tình trạng tăng sắc tố da, nám trên da (vùng mặt, cổ, ngực vv…)

Nguyên nhân: Những đốm này có thể là do di truyền, kết quả của quá trình lão hóa, biến đổi nội tiết tố hoặc do ánh nắng mặt trời.

Giải pháp bằng laser hoặc BBL: Các phương pháp điều trị bằng BBL và laser sẽ cung cấp công nghệ tốt nhất để làm sáng các đốm tàn nhang, đốm đen, nám và các vấn đề sắc tố ở da, cho dù ở mặt, cổ, ngực, tay hay các vị trí khác. Ánh sáng từ các thiết bị laser và BBL sẽ chỉ nhắm mục tiêu vào các vùng da cần điều trị, do đó thường không cần thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục.

Cùng tìm hiểu về các phương pháp điều trị

Laser Hybrid Fractional Halo

Đây là loại laser hybrid fractional đầu tiên trên thế giới, “hybrid fractional” nghĩa là nó có thể được sử dụng cho cả các quy trình xâm lấn hoặc không xâm lấn. Các quy trình điều trị xâm lấn sẽ loại bỏ lớp trên cùng của da và cho phép mang lại kết quả nhanh hơn nhưng thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục lâu hơn. Các quy trình điều trị không xâm lấn bảo tồn lớp da trên cùng, thực hiện việc điều trị nhẹ hơn với ít thời gian nghỉ dưỡng hơn. Việc sở hữu cả hai khả năng này trong cùng 1 thiết bị sẽ mang lại cho chúng ta lựa chọn linh hoạt hơn.

Tia laser này cũng “fraction” (phân tách), nghĩa là nó chỉ nhắm vào vùng da cần điều trị, để lại và bảo tồn nguyên vẹn phần da không cần điều trị xung quang. Điều này cho phép da hồi phục nhanh hơn. Đây là một thiết bị tuyệt vời để làm sạch các đốm nâu và đốm đồi phồi, cho phép bác sĩ tùy chỉnh để điều trị cho bệnh nhân theo cách thức chưa từng có trước đây.

Lột da bằng NanoLaser và MicroLaser

Những tia laser này sẽ loại bỏ lớp tế bào da mỏng manh bị tổn thương, để lộ lớp da mới khỏe mạnh ở bên dưới. Chúng không thâm nhập sâu vào trong da, vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể chịu đựng được và cần ít thời gian hồi phục. Chúng cho hiệu quả cao khi điều trị da xỉn màu, nếp nhăn nông, sẹo, da sừng hóa, tổn thương do ánh nắng mặt trời, tàn nhang, đốm đen và tình trạng tăng sắc tố trên bề mặt da. Sau vài liệu trình điều trị, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và kết cấu mịn mượt. Một số bệnh nhân đạt kết quả tốt với chỉ một liệu trình điều trị, nhưng bạn có thể yêu cầu thực hiện vài liệu trình, mỗi liệu trình cách nhau 4-8 tuần trong một khoảng thời gian.

Công nghệ ánh sáng băng thông rộng Forever Young BBL

Thiết bị quang trị liệu này không cần thời gian hồi phục, đặc biệt hiệu quả để điều trị các tổn thương mạch máu/tĩnh mạch mạng nhện trên mặt/ vỡ mạch máu cũng như tình trạng mụn trứng cá, kết cấu da không đồng đều, các đốm nâu, đỏ (gồm cả tàn nhang) và tình trạng da lỏng lẻo ở mức độ nhẹ. Ánh sáng laser sẽ làm nóng các lớp da ngoài cùng. Nó siết chặt, làm sáng và chữa lành tổn thường da, thường bệnh nhân thực hiện mà không cần gây tê tại chỗ. Tùy vào tình trạng của bạn có thể cần thực hiện một vài liệu trình điều trị.

Công nghệ ánh sáng Forever Bare BB

Phương pháp này được thiết kế để thu giảm lông nhanh chóng bằng cách sử dụng công nghệ quang trị liệu tiên tiến. Các xung năng lượng ánh sáng sẽ thâm nhập vào da, phá hủy các nang lông bằng cách nhắm mục tiêu các sắc tố trong nang lông. Không giống như các phương pháp triệt lông khác, phương pháp này có thể đồng thời loại bỏ một vùng rộng các sợi lông không mong muốn. Vì chúng ta chỉ có thể loại bỏ lông trong một giai đoạn phát triển nhất định của nó, và không phải tất cả các sợi lông đều mọc cùng lúc nên bệnh nhân cần được yêu cầu thực hiện vài lần, mỗi lần cách nhau 4-8 tuần.

Công nghệ tái tạo bề mặt da Contour TRL

Công nghệ tái tạo bề mặt da này cải thiện đáng kể làn da bằng cách giảm thiểu các vết nhăn nông sâu và cải thiện tông màu cũng như kết cấu da. Tia laser này sẽ loại bỏ các lớp trên cùng của da ở độ sâu mà bác sĩ xác định được dựa trên việc kiểm tra tình trạng da của bạn và mục tiêu mong muốn của bạn. Đối với các phương pháp điều trị sâu, bác sĩ sẽ áp dụng hình thức gây tê tại chỗ để khiến quy trình trở nên thoải mái hơn. Ngoài các nếp nhăn, loại laser này cũng điều trị hiệu quả cho các vết sẹo, da sừng hóa, và các tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Nó cũng kích thích sản sinh collagen trong 4-6 tháng sau khi điều trị để mang lại diện mạo săn chắc trẻ trung hơn.

Sciton Pro-Fractional XC

Tia laser này sẽ tái tạo bề mặt da với ít thời gian hồi phục. Giống như nhiều loại laser khác, đây là laser phân tách – chỉ nhắm mục tiêu và vùng da cần điều trị và bảo tồn vùng da xung quanh. Một số bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả đầy đủ sau một lần điều trị, trong khi những người khác cần một vài lần. Loại laser này cũng kích thích làn da bạn sản sinh collagen mới trong 4-6 tháng, điều này giúp da ngày càng trở nên săn chắc và trẻ trung hơn. Ngoài ra bác sĩ cũng sử dụng loại laser này để điều trị tình trạng sẹo để lại do mụn trứng cá.

Các câu hỏi thường gặp về phương pháp điều trị da bằng laser

Nguy cơ tiềm ẩn từ các phương pháp điều trị bằng laser?

Các quy trình điều trị bằng laser thường tiềm ẩn rất ít rủi ro. Bác sĩ sẽ thảo luận về tất cả các rủi ro này với bạn, nhưng những quy trình này xâm lấn tối thiểu và rất an toàn với hầu hết bệnh nhân.

Tôi sẽ cần thực hiện bao nhiêu liệu trình điều trị da bằng laser hoặc BBL?

Điều này phụ thuộc vào những vấn đề da mà bạn cần xử lý. Trong quá trình tham vấn bác sĩ sẽ thảo luận về tất cả các vấn đề này, lên kế hoạch điều trị dựa trên các vấn đề, nguồn ngân sách và khoảng thời gian có thể dành cho giai đoạn hồi phục của bạn.

Tôi có thể nhận thấy kết quả ngay lập tức không?

Điều này tùy thuộc vào tình trạng đã được điều trị và loại laser được sử dụng. Kết quả có thể nhận thấy ngay lập tức ở một số bệnh nhân.

Tôi có cần tái khám với bác sĩ sau mỗi lần điều trị để đảm bảo mình đang hồi phục đúng cách không?

Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các hướng dẫn chăm sóc sau điều trị và các sản phẩm chăm sóc da để giúp làm da bạn hồi phục nhanh hơn sau mỗi lần điều trị. Các cuộc hẹn tái khám sau này sẽ dựa vào loại điều trị được thực hiện và bệnh nhân có thể cần thực hiện các quy trình điều trị duy trì, đặc biệt để cải thiện kết cấu và làn da xỉn màu – những tình trạng có thể trở lại sau một khoảng thời gian.

Quá trình hồi phục sau điều trị bằng laser sẽ như nào?

Quá trình hồi phục nhìn chung rất dễ dàng và nhanh chóng. Làn da của bạn sẽ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian, vì thế quan trọng là phải bôi kem chống nắng. Bạn có thể được cung cấp thuốc mỡ để giúp làn da hồi phục nhanh hơn, nhưng thường quá trình hồi phục chỉ kéo dài trong vài ngày. Trong hầu hết các trường hợp bạn có thể trở lại ngay với các hoạt động bình thường hàng ngày và trang điểm nhẹ nhàng lên bất kỳ vùng da tấy đỏ nào. Nếu bạn thực hiện quy trình tái tạo bề mặt da đầy đủ, sẽ cần thời gian nghỉ dưỡng lâu hơn, nhưng kết quả nhận được rất đáng giá.

Trông tôi sẽ như nào sau khi điều trị?

Điều này khác nhau tùy theo loại laser đã được sử dụng, vì vậy bác sĩ sẽ nói cho bạn những gì sẽ xảy ra. Sau khi điều trị, da bạn trông và cảm nhận giống như bị chảy nắng nhẹ trong vài giờ đến vài ngày. Trong một số trường hợp, da có thể bị tróc vảy hoặc sưng lên một chút.

Tôi cần nghỉ làm bao lâu sau khi điều trị bằng laser?

Thông thường bạn không cần nghỉ làm. Những trường hợp khác có thể cần từ 3-4 ngày hoặc nhiều hơn.

Quy trình điều trị bằng laser của tôi sẽ được thực hiện ở đâu?

Vì hầu hết các phương pháp điều trị bằng laser và ánh sáng đều không xâm lấn, nên các bác sĩ sẽ thực hiện tại ngay tại phòng khám hoặc trung tâm phẫu thuật. Quy trình tái tạo sâu trên toàn mặt sẽ được thực hiện trong phòng mổ dưới hình thức gây mê, nếu có kết hợp với cả các quy trình phẫu thuật khác.

Quy trình điều trị bằng laser của tôi sẽ được thực hiện như nào?

Các quy trình điều trị bằng laser không cần đặt các đường rạch mổ. Nhìn chung, bác sĩ sẽ làm sạch da của bạn, bôi một loại kem gây tê hoặc thuốc tê tại chỗ và bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng laser. Một tay cầm sẽ đưa vào vùng điều trị. Trong phần lớn các trường hợp bệnh nhân đều có thể chịu đựng tốt, quá trình này chỉ giống như bắn thun vào da.

Tôi có phải là đối tượng phù hợp với phương pháp điều trị này không?

Các duy nhất để biết bạn có phải là đối tượng phù hợp với phương pháp điều trị bằng laser hay không là đến tham vấn trực tiếp với bác sĩ. Họ sẽ lắng nghe những vấn đề của bạn về vẻ ngoài làn da, hay tình trạng lông không mong muốn và tiến hành kiểm tra cụ thể. Sau đó họ sẽ gợi ý các quy trình có thể được thực hiện để giúp da trông đẹp hơn. Nếu bạn muốn loại bỏ lông không mong muốn, bác sĩ có thể nói cho bạn biết số liệu trình cần thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1254

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Liệu Miradry có hiệu quả với tôi không nếu phương pháp đốt tuyến mồ hôi bằng laser và nạo hút đều đã thất bại?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 559

Cách đây gần một năm, tôi có đi đốt và nạo bằng laser dưới da 2 lần ở 2 bên nách (lần đầu bác sĩ làm sâu quá và không phá được gì). Nhiều tháng sau lần thứ hai, tôi lại bắt đầu đổ mồ hôi nhiều. Tôi đã gần như mất hết cảm giác ở nách, thế nhưng bằng cách nào đó các tuyến mồ hôi của tôi vẫn tồn tại hoặc đã mọc lại? Tôi rất muốn thử Miradry nhưng sợ lại tiền mất tật mang một lần nữa.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1241

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Liệu điều trị bằng laser Picosure có khiến cho vùng sắc tố da sậm màu hơn trong giai đoạn đầu không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1989

Chào bác sĩ, tôi mới điều trị lần 3 với Picosure để loại bỏ sắc tố và nám. Bây giờ tổng thể làn da của tôi trông đã sáng hơn ngoại trừ nám và vùng sắc tố trông lại rõ hơn (sậm màu hơn). Liệu điều này có bình thường không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3767

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure 04:56
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
 4 năm trước
 1718
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning 03:49
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1624
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ 03:10
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️
? Comment/Inbox - Nhận tư vấn CHI TIẾT!? Xem cận cảnh hình ảnh khách hàng khi vừa điều trị tàn nhang xong và cùng nghe phân tích của bác sĩ...
 4 năm trước
 1565
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! 07:58
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng!
Cả nhà cùng theo dõi xem Dr Hoàng Tuấn giúp gì cho bạn gái này nhé 
 4 năm trước
 1333
Tin liên quan
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây