1

Cả nhà có đồng ý với Delia: Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ không ạ?

Cả nhà có đồng ý với Delia: Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ không ạ?

Nha khoa Delia xin chia sẻ tới cả nhà nụ cười mới của chị Thanh Bình (Quận 7) trong ngày tái khám răng sứ Xem thêm bọc răng sứ

Không còn hàm răng nhiễm màu, hơi thở có mùi, mỗi lần ăn đồ nóng lạnh là răng ê buốt như trước đây.

>> Tình trạng của bạn thế nào? Inbox ngay để bác sĩ tư vấn nhé!

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

- Số 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P Hàng Bột, Q Đống Đa, TP Hà Nội

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 579

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1625

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Túi mỡ và các vùng lổn nhổn không đều quanh rốn 4 tháng sau hút mỡ bằng laser?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1428

Tình trạng sưng phồng này có bình thường không? Tôi điều trị smartlipo ở bụng, eo, sườn, hai bên đùi tích mỡ và bắp chân. Tôi hồi phục chậm và rất đau nhưng cuối cùng cũng thấy được kết quả và phần lớn vẫn là những gì tôi thấy cho đến nay. Tôi vẫn còn bị sưng, tê tê và đau ở hầu hết các vùng và da cần thời gian để ổn định hơn. Nhưng vùng bụng quanh rốn vẫn còn rất nhạy cảm khi chạm vào và nịt lại. Túi mỡ ở bên hông trái giờ lớn hơn nhiều so với ở bên phải, nhìn chung bụng tôi trông có vẻ kì lạ.

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1448

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Làm săn chắc da bằng laser YAG có làm phân hủy Juvederm tôi đã tiêm cách đó 4 tháng không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 635

Chào bác sĩ, tôi đã thực hiện 2 phiên điều trị với laser YAG, mỗi lần cách nhau 2 tuần. Hình như tôi thấy các nếp gấp môi hàm của mình bây giờ lại rõ nét hơn, trước đó 4 tháng tôi đã tiêm filler vào những rãnh này.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Trị rụng tóc bằng thuốc Dutasteride có hiệu quả không?
Trị rụng tóc bằng thuốc Dutasteride có hiệu quả không?

Dutasteride, được bán dưới tên thương mại Avodart, là một loại thuốc thuộc nhóm thuốc ức chế 5-alpha-reductase. Loại thuốc này được FDA phê duyệt sử dụng để điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt) nhưng ngoài ra, dutasteride còn được dùng dưới hình thức ngoài nhãn (off-label) để điều trị chứng rụng tóc ở nam giới.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?

Hiện nay, do hiện tượng kháng kháng sinh mà nhiều loại kháng sinh vốn từng được dùng để trị mụn đã không còn tác dụng nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây