1

BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ - MANG LẠI NỤ CƯỜI HOÀN MỸ CHO BẠN

BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ - MANG LẠI NỤ CƯỜI HOÀN MỸ CHO BẠN

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu <<

? Ưu đãi : Tặng ngay gói tầm soát hậu Covid cho khách hàng khi đăng kí thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại BVTM Gangwhoo

? Mừng đại lễ 30/4 - 1/5 BVTM Gangwhoo tặng ưu đãi giảm 30% dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. BVTM Gangwhoo tặng bạn thêm ưu đãi, Xem thêm bọc răng sứ

✨ Miễn phí test Covid

✨ Tặng vệ sinh răng

✨ Tặng gói khám sức khỏe tổng quát (áp dụng cho người thân)

Không tự tin, e dè mỗi khi giao tiếp với người khác là những điều chị Lan Nhi thường gặp phải bởi vì những khuyết điểm về nụ cười của mình.

Form răng không đều đặn với khoảng cách giữa các răng và sắc răng ố vàng khiến nụ cười chị kém thẩm mỹ. Được tư vấn cùng Dr.Bryan - bác sĩ chuyên gia tu nghiệp tại Hàn và có 15 năm kinh nghiệm và những khuyết điểm được khắc phục bằng phương pháp phù hợp chị đã tìm lại được sự tự tin, với sắc răng trắng trong, tự nhiên bởi lớp sứ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức tạo nên một nụ cười đẹp rạng rỡ

✔️ Tự tin hơn với diện mạo mới

✔️ Gương mặt sáng hơn mỗi khi cười

✔️ Không đen nướu - không viêm nướu - không gây hôi miệng

Với diện mạo mới hoàn hảo này, chị cười thường xuyên hơn và tự tin hơn. Bạn đang lo lắng về nụ cười của mình? INBOX để tư vấn miễn phí với bác sĩ chuyên gia ngay nhé!

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1824

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3039

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1989

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Nên dùng sản phẩm nào để kết hợp với máng tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1104

Sản phẩm nào có hiệu quả nhất khi dùng với máng tẩy trắng răng?

Làm sao để điều trị cười hở lợi và răng nhạy cảm do lão hóa?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1035

Trước đây lợi của tôi vẫn bình thường nhưng khi về già thì lại bị cười hở lợi mà càng ngày càng hở nhiều. Ngoài ra, răng tôi còn bị nhạy cảm với nhiệt độ, ngả vàng và mòn men răng nữa. Tôi nên chọn giải pháp nào cho những vấn đề này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7701
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5078
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2383
Tin liên quan
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Các giải pháp thẩm mỹ mang lại đôi mắt to đẹp
Các giải pháp thẩm mỹ mang lại đôi mắt to đẹp

Không chỉ có cắt mí, bấm mí hay nhấn mí mới mang đến cho khách hàng đôi mắt to đẹp, và không phải ai cũng phù hợp với những kỹ thuật này.

Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng

Bạn đã biết cách làm thế nào để duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng chưa?

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây