1

BỌC RĂNG SỨ TẠO NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN, SANG TRỌNG

BỌC RĂNG SỨ TẠO NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN, SANG TRỌNG

Có rất nhiều phương pháp khắc phục răng thưa như niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ nhưng chị T.H đã lựa chọn bọc răng sứ để khắc phục khe thưa, thay đổi màu sắc răng.

⭐ Tin tưởng và lựa chọn nha khoa VIET SMILE, chị T.H đã có một hàm răng trắng sáng, hình dáng răng tự nhiên, khuôn miệng hài hòa cùng đường cười đẹp. VIET SMILE hy vọng với nụ cười mới này sẽ luôn là người bạn giúp đỡ chị nhiều trên con đường sự nghiệp phía trước.

Chuỗi hệ thống 5 cơ sở Nha khoa VIET SMILE

⏰ Thời gian làm việc: 8h30 - 19h từ Thứ 2 - Chủ nhật (Trừ thứ 5 làm đến 17h30)

📍 Hà Nội 3 cơ sở (Thanh Xuân - Cầu Giấy - Hai Bà Trưng

📍 TP.HCM Quận 10, KĐT Hà Đô Centrosa

📍 Phường Cốc Lếu - TP Lào Cai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 3810

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1636

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Mặt dán sứ Veneer có thể làm răng nhỏ trông to hơn không?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2010

Răng của tôi trông hơi bé, liệu dán sứ veneer có giúp răng to hơn không?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1417

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2335

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7680
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây