1

BÍ QUYẾT ĐỂ  KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU CÓ MỘT CHUYẾN VỀ VIỆT NAM LÀM RĂNG THÀNH CÔNG MỸ MÃN

BÍ QUYẾT ĐỂ  KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU CÓ MỘT CHUYẾN VỀ VIỆT NAM LÀM RĂNG THÀNH CÔNG MỸ MÃN

Dựa trên thực tế tại Peace Dentistry cũng như chia sẽ kinh nghiệm quý báu của nhiều khách hàng Việt Kiều, đặc biệt là các Cô Chú làm implant hay thẩm mỹ bọc  răng sứ. Peace Dentistry xin gửi đến quý khách hàng Việt Kiều một số lưu ý hửu ích sau:

1️⃣ Cần kỹ lưỡng trong việc CHỌN NHA KHOA uy tín, bác sĩ giỏi.

Vì mỗi lần về Việt Nam đối với khách hàng Việt Kiều là không hề đơn giản, tốn kém chi phí và thời gian. Do đó, chúng ta phải chọn được các nha khoa uy tín thực sự, bác sĩ giỏi và tận tâm … để ca điều trị thành công mỹ mãn, tối ưu chi phí và không phát sinh sự cố sau này dù là nhỏ nhất.

Sài Gòn hiện nay có rất nhiều nha khoa và đều được quảng cáo rầm rộ, việc chọn ra được một nha khoa uy tín cũng không đơn giản. Vậy làm sao để chọn được một nha khoa thực sự tốt cho mình?

👉 Quý khách hàng Việt Kiều cần lưu ý các vấn đề sau:

✦ Nha khoa được cơ quan y tế cấp phép hoạt động, có các chuyên khoa riêng thì càng tốt.

✦ Có các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và lượng ca lâm sàng lớn. Thông tin bác sĩ công bố rõ ràng, trung thực.

✦ Có trang thiết bị hiện đại, sử dụng vật liệu tốt.

✦ Được cộng đồng khách hàng đánh giá tốt, có thể tham khảo trên fanpage,website của nha khoa.

📌 LỜI KHUYÊN: Hãy hỏi kỹ và sẵn sàng đề nghị nha khoa cung cấp thông tin cần thiết. Một nha khoa uy tín có trách nhiệm và phải sẵn sàng giải thích rõ, kỹ và trung thực cho khách hàng.

2️⃣ THỜI GIAN và KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ là vô cùng quan trọng.

Khách hàng Việt Kiều thường chỉ có từ 2 - 3 tuần ở Việt Nam với nhiều kế hoạch: làm răng, thăm người thân, du lịch, công việc… Do đó, yếu tố thời gian khi làm Implant hay răng sứ là cực kỳ quan trọng.

Các bạn cần hỏi trước về thời gian điều trị để phù hợp với kế hoạch của mình. Đồng thời, ngày đầu tiên khi gặp bác sĩ, chúng ta cần trao đổi rõ quỹ thời gian của mình (về quê, công việc, du lịch…) để bác sĩ lên một kế hoạch phù hợp: hoàn thành điều trị mà vẫn không ảnh hưởng đến các kế hoạch khác.

3️⃣ Chọn VẬT LIỆU NHA KHOA chính hãng.

Đây cũng là vấn đề quan trọng vì thực tế có quá nhiều loại vật liệu nha khoa đang lưu hành trên thị trường, với đủ kiểu chất lượng và xuất xứ, trong đó không ít vật liệu kém chất lượng.

✦ Đầu tiên, với Implant hãy chọn các loại Implant mang thương hiệu quốc tế: Straumann, SIC (Switzerland); Hiossen, Dentium, Nobel (USA); Neodent Straumann (Brazil), C-tech (Italia), Tekka (France)… Đó là các dòng Implant đã phổ biến toàn cầu. Tại Peace Dentistry, các loại Implant này được bảo hành rất lâu dài.

✦ Với vật liệu sứ hoặc veneer, chúng ta có thể chọn các loại răng toàn sứ chính hãng: Zirconia DDBio, Ceramill Zolid, Cercon, Cercon HT (Germany); Lava 3M Plus (USA), Veneer IPS e.Max (Germany)…

👉 VÀ ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Để đảm bảo trụ Implant, sứ, veneer chính hãng có thể căn cứ các thông tin sau: Với Implant, mỗi trụ đều có các tem với mã số riêng và chúng ta có thể yêu cầu nha khoa cho xem các thông tin này và dán lên hồ sơ điều trị. Với vật liệu sứ thì thẻ bảo hành IDPI (International Dental Prosthesis Identity) là căn cứ để xác định răng sứ chính hãng.

4️⃣ HỎI RÕ CHI PHÍ & CHỌN CHI PHÍ HỢP LÝ, MINH BẠCH

Điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý cũng là yếu tố quan trọng. Và để không rơi vào tình trạng “chi phí phát sinh” chúng ta nên hỏi rõ về giá cả, từng khoản chi phí, chi phí trọn gói trước khi đồng ý điều trị. Một nha khoa uy tín, trước hết giá cả phải hợp lý, chi tiết, rõ ràng và được công bố minh bạch.

5️⃣ QUAN SÁT KỸ, HỎI KỸ ĐỂ LỰA CHỌN CHÍNH XÁC:

Trăm nghe không bằng một thấy! Khi thăm khám tại các nha khoa, chúng ta cần quan sát và để ý các vấn đề:

✦ Đầu tiên, nha khoa có các trang thiết bị hiện đại hay không? Chúng ta lưu ý: với các nha khoa có điều trị chuyên sâu sẽ không thể thiếu các hệ thống: X-quang Răng Hàm Mặt, hệ thống chẩn đoán hình ảnh CBCT (Cone Beam CT), ghế nha hiện đại, phòng vô trùng.

✦ Bác sĩ tư vấn có rõ ràng, tận tâm, chu đáo với mình hay không, kế hoạch điều trị có hợp lý hay không?…

✦ Giá cả - chi phí có minh bạch như công bố hay không?

✦ Sự phục vụ có nhiệt tình, chuyên nghiệp, chuẩn mực hay không?

✦ Và cuối cùng, chúng ta cần nhớ: Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, phục vụ tận tâm, vô trùng tốt… mới làm nên ca điều trị tốt. Còn sự "hào nhoáng bề ngoài" sẽ không có đóng góp gì về hiệu quả điều trị.

👉 Tất cả những quan sát, ghi nhận đó sẽ giúp quý khách hàng chọn được nha khoa uy tín!

💙Với những chia sẽ ở trên, Peace Dentistry hy vọng sẽ giúp ích cho các Cô, Chú, Anh, Chị Kiều Bào sẽ có chuyến về Việt Nam làm răng thật thành công và như ý. Và chúc toàn thể quý khách hàng Việt Kiều có một năm mới vạn sự an lành, nhiều sức khỏe và tài lộc trong năm 2024.

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1474

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11589

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1822

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1716

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1223

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây