1

Bao năm tự ti vì mặt mụn! Trị mãi không khỏi

Bao năm tự ti vì mặt mụn! Trị mãi không khỏi

? Cuối cùng cũng tìm đúng địa chỉ, đúng phương pháp
? Khổ sở vì mụn! Inbox ngay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chụp X quang hay siêu âm có thể phát hiện ra khối dịch tụ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1560

Chào bác sĩ, tôi nâng ngực đặt túi độn vỏ trơn cách đây hơn 6 năm. Mới đây khoảng 1 tuần sau khi ngừng thuốc tránh thai tôi phát hiện ra hình như mình có một u nang ở bên vú phải. Bác sĩ phụ khoa đã cho tôi đi chụp X quang và siêu âm tuyến vú. Kết quả chụp X quang thì bình thường, còn siêu âm không thể phát hiện ra bất cứ thứ gì bất thường khi tôi nằm. Nhưng khi đứng cô ấy cảm nhận được “khối u nang” mà tôi nghĩ nhưng nói đó là một nếp gợn sóng từ túi độn. Tôi chỉ thắc mắc là không biết liệu đó có phải là một khối dịch tụ không hoặc liệu chụp X quang hay siêu âm có phát hiện ra túi dịch tụ không? Xin cảm ơn.

Cơ thể có thể tự hấp thụ khối dịch tụ/máu tụ không? Mất thời gian bao lâu?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1125

Chào bác sĩ, sau buổi tái khám 1 tháng sau nâng ngực với bác sĩ, ngực tôi bị chấn thương do bác sĩ thực hiện matxa. Bây giờ nó bị sưng rất nặng. Bác sĩ bảo ông ấy không muốn hút dịch ra mà muốn tôi chờ để cơ thể tự hấp thụ. Liệu tình trạng của tôi sẽ biến chuyển như nào? (hình ảnh)

Liệu khối máu tụ này có hết không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1171

Hôm nay là ngày thứ 11 sau phẫu thuật mí trên và mí dưới. Mí trên bên phải của tôi có một khối u đến nay vẫn chưa thấy giảm kích cỡ. Liệu tôi có cần chỉnh sửa không hay khối máu tụ này có tự biến mất không? Tôi thực sự không hài lòng với tình trạng bất đối xứng giữa hai bên mắt.

Nếu các tuyến/ống lệ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật sụp mí và cắt mí trên thì liệu chúng có tự khỏi không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 992

Tôi rất lo vì mắt khô mãi không khỏi, nước mắt thì chảy ra rất ít ngay cả sau khi đã phẫu thuật được nhiều tháng. Nhưng bác sĩ lại bảo không thể xác định được nguyên nhân là gì. Liệu tôi có cần đi khám bác sĩ nhãn khoa không?

Trị mụn viêm mủ mãi không khỏi phải làm gì?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1255

Thưa bác sĩ, da e vào hè năm ngoái em có lên ít con mụn do thay đổi nội tiết tố nhưng lại k biết, vì lúc đấy chỉ quan k quan tâm đến da như nào. Sau e có dùng 1 lọ kem đặc trị mụn của Việt Nam (em xin dc dấu tên ạ) và sau đấy da e bắt đầu ngày càng nổi nhiều hơn và sưng mủ các kiểu. Có đi khám, cũng chữa rồi mà k dc. Thì đến tết em có uống thuốc và dùng kem hãng Pair của Nhật thì có hiệu quả hẳn. Da hết mụn và còn thâm. sau em có dùng tiếp nhưng mụn vẫn có bị lại. Và đây là da hiện tại của em vừa nặn xong luôn ạ. Bác sĩ cho em lời khuyên để chữa trị tình trạng bị mụn viêm mủ mà da hỗn hợp, lỗ chân lông to với ạ, chứ em bị như này cả 1 năm trời rồi chữa mãi đều k khỏi dc huhuu Em cảm ơn nhiều ạ ❤️

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2136
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1520
Tin liên quan
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây