1

Bạn còn e ngại về chiếc bụng to nhiều mỡ nhưng sợ không dám tạo hình bụng?

Bạn còn e ngại về chiếc bụng to nhiều mỡ nhưng sợ không dám tạo hình bụng?

Bạn muốn một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh, an toàn lại không đau đớn và gây hại cho sức khỏe?

Vậy thì Hút mỡ Lipo Plasma sinh ra để dành cho các bạn!!!

? Với phương pháp HÚT_MỠ_LIPO_PLASMA giúp bạn giải quyết mỡ ở những khu vực khó nhằn:

- Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi cơ thể

- Khắc phục hoàn toàn tình trạng gồ ghề, lồi lõm.

- Kết quả tốt nhất với thời gian ngắn nhất (chỉ 20 phút).

- Ngay lập tức phục hồi các đường nét mảnh mai, tạo eo thon dáng gọn.

- Kết quả thay đổi rõ rệt

? Đặc biệt khi thực hiện dịch vụ hút mỡ, quý khách được tặng kèm dịch vụ ICM - HIFU với giá trị đến 40_triệu để đạt được kết quả mĩ mãn nhất.

---------------------------------

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

Hotline: 024 39454548 & 0949.773.555

?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2277

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2501

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tạo hình thành bụng có thể chữa sẹo từ nhiều cuộc phẫu thuật không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 813

Chào các bác sĩ. Câu hỏi của tôi hơi phức tạp một chút. Tôi đã có vài cuộc phẫu thuật ở bụng: sinh 3 con/tất cả đều mổ đẻ, 2 cuộc phẫu thuật đại tràng, cắt bỏ tử cung, vv… Bụng tôi (từ rốn trở xuống) là một dải chồng chéo các vết sẹo. Tôi bị đau nhiều ở vùng rốn, người ta bảo là có thể do sẹo dính. Liệu tạo hình thành bụng có thể giúp tôi và loại bỏ hết các vấn đề trên? Nếu không thì các bác sĩ nghĩ tôi nên làm gì? Tôi rất tự ti về cơ thể mình. Cảm ơn đã dành thời gian.

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 644

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Một năm sau phẫu thuật tạo hình thành bụng nhưng vẫn sưng nề, có vấn đề gì không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 775

Đến mùng 5/9 là được một năm kể từ ngày tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, căng da toàn thân và căng da đùi. Bụng tôi vẫn sưng và nó có thể sưng dưới 3cm trong một ngày, đến giờ bụng và rốn vẫn đau. Tôi đã giảm 60 kg nhờ phẫu thuật cộng thêm cân nặng giảm được qua tập luyện và ăn kiêng Weight Watchers. Giờ nó khiến tôi lo lắng, sau những tháng qua càng về đêm bụng tôi càng phình to, còn ban ngày, tôi cảm thấy rất khó chịu đến độ phải mặc váy ngủ vì không sao mặc nổi quần jean cỡ 41 của tôi. Chuyện gì đang xảy ra, bác sĩ làm ngơ và bảo là nó không liên quan gì đến cuộc phẫu thuật, nguyên nhân của việc này là gì? Tôi rất tuyệt vọng! Hãy cho tôi biết liệu chuyện này có bình thường không. Tôi đã rất vui khi tỉnh lại sau phẫu thuật và thấy phần da thừa đã biến mất hết, bây giờ tôi chỉ thấy đau thôi. Tôi vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giảm cân trên weight watcher và tập luyện, hình như dù tôi có làm gì thì tôi vẫn sẽ bị sưng. Tôi muốn nghe ý kiến từ ai đó biết rõ liệu tình trạng này có bình thường hay không. Phải mất bao lâu thì mới hết sưng nề sau tạo hình thành bụng? Xin cảm ơn bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12215
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7462
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4226
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây