1

BẠN CÓ BIẾT TÌNH TRẠNG TIÊU XƯƠNG HÓP MÁ SẼ XẢY RA KHI MẤT RĂNG KHÔNG?

BẠN CÓ BIẾT TÌNH TRẠNG TIÊU XƯƠNG HÓP MÁ SẼ XẢY RA KHI MẤT RĂNG KHÔNG?

Mất răng - Nỗi lo lắng thường trực không chỉ ở những người lớn tuổi mà ngay cả người trẻ cũng phải đối mặt với tình trạng này bởi bệnh lý hoặc tai nạn. Nhiều người vẫn nghĩ rằng mất răng chỉ đơn thuần là việc ăn nhai khó khăn hơn nhưng sự thật lại chẳng hề đơn giản như vậy, mất răng không chỉ gây ra tình trạng tiêu xương hóp má, mà còn dẫn đến những tình trạng “đáng báo động” đến sức khỏe: Xem thêm trồng răng implant

⛔ Già trước tuổi: Bởi xương hàm không còn được kích thích, dần dần tiêu biến khiến má hóp, dẫn đến tổng thể khuôn mặt có phần già nua hơn so với tuổi thật.

⛔ Nụ cười kém duyên: Khóe miệng thay đổi khiến nụ cười trở nên gượng gạo, đánh mất phong thái tự tin vốn có.

⛔ Phát âm không chuẩn: Giọng nói thay đổi, phần nào ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày,

⛔ Ăn uống khó khăn: Bữa ăn gia đình không còn là thời gian vui vẻ bởi thưởng thức một cách trọn vẹn trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe tổng thể.

✅ Cấy ghép Implant không chỉ là giải pháp hoàn hảo để khôi phục nụ cười rạng rỡ mà còn là món quà bạn dành tặng cho chính mình:

✅ Vẻ đẹp vượt thời gian: Implant bền bỉ cùng năm tháng, đồng hành cùng bạn qua mọi khoảnh khắc.

Nụ cười tự tin tỏa sáng: Màu sắc, dáng hình răng sau khi phục hình hoà hợp với hàm răng tự nhiên, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

✅ Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống: Tự do thưởng thức những món ăn yêu thích mà không còn lo lắng kiêng khem, cảm nhận niềm vui trong từng bữa ăn.

✅ Lưu giữ nét thanh xuân: Implant giúp gìn giữ đường nét riêng của khuôn mặt, giọng nói và nụ cười duyên dáng vốn có của bạn.

🔥Tạm biệt nỗi lo về sức khỏe vì mất răng và tận hưởng dịch vụ chất lượng, công nghệ cấy ghép tiên tiến từ Nha Khoa 24H ngay từ hôm nay!

NHA KHOA 24H

Số 932 Cù Chính Lan - Phương Lâm - Hòa Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2353

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Tôi đã làm hút mỡ bụng được 7 tuần mà vẫn bị sưng – xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu tình trạng này có thể cải thiện hay không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1010

Tôi đã hút mỡ bụng được 7 tuần và đến giờ vẫn bị sưng; tôi mặc đồ nịt trong vòng 6 tuần, giờ đang quấn một đai co giãn quanh eo. Tôi từng bị tụ dịch, giờ đã khỏi. Tôi đã đi mát-xa, sử dụng thuốc bromelain và đủ thứ... Chuyện này thật điên rồ. Trước khi các bác sĩ khuyên thì tất nhiên là tôi đã quay lại gặp bác sĩ của mình nhiều lần; bác sĩ phán là tôi vẫn bị sưng. Giờ tôi lo là tình trạng này sẽ không bao giờ cải thiện, đã 7 tuần rồi! Có khi nào bụng tôi sẽ xấu như thế này mãi không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2314

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 1877

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1671

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2446
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2343
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2272
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1906
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1701
Tin liên quan
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây