1

Bạn có biết: CÔNG THỨC 100 – 100 CHO NỤ CƯỜI 

Bạn có biết: CÔNG THỨC 100 – 100 CHO NỤ CƯỜI 

✨ Ai nhìn cũng yêu.
✨ Ai nhìn cũng mến.
✨ Cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

⚜️ Theo Ts, Bs. Đỗ Đình Hùng – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa thẩm mỹ tại VN cho biết:

- Có rất ít trường hợp khi làm răng sứ thẩm mỹ sẽ đạt được vẻ đẹp hoàn hảo mà vẫn bảo tồn được răng tự nhiên.
- Công thức nha khoa 100 - 20: Hầu hết các trường hợp khác, để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo của hàm răng sứ mới, cần phải mài răng thật đi rất nhiều hay phải lấy tủy hầu hết các răng… điều đó có nghĩa là răng thật sẽ bị hư tổn nặng nề và tuổi thọ của răng chỉ còn được khoảng 10 hay 20 năm nữa. Đây thực sự là một cách làm “tà phái” của đa phần cá c đơn vị nha khoa kém uy tín sử dụng.
- Công thức nha khoa 80 – 80: Phương pháp “chính phái” khi làm răng sứ thẩm mỹ là mài răng rất ít để không phải lấy tủy, bảo toàn tối đa răng thật. Như thế, răng thật sẽ tồn tại lâu dài đến 80 tuổi. Nhược điểm: hàm răng sứ mới có thể chỉ đạt được vẻ đẹp 80% của sự hoàn hảo.
- Công thức 100- 100 dành cho những khách hàng có đòi hỏi cao và chấp nhận sự kiên trì với thời gian điều trị dài hơn để chỉnh nha, niềng răng, điều trị cười hở nướu, điều trị nha chu, ghép xương, ghép nướu v.vv… trước khi tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ. Kết quả cuối cùng sẽ là một nụ cười hoàn hảo đạt 100% như mong muốn và tuổi thọ của răng thật sẽ đi cùng họ đến hết cuộc đời.

?? 100 - 100 cũng chính là kim chỉ nam được thực hiện tại Bệnh viện TM – RHM Worldwide ngay từ những ngày đầu thành lập, xuyên suốt cho đến nay.

? Đừng ham ĐẸP HOÀN HẢO.
Khi vẻ đẹp đó không BỀN THEO NĂM THÁNG.
Hãy thực sự YÊU THƯƠNG và TRÂN TRỌNG nụ cười ĐÚNG NGHĨA.
Đừng hỏi VÌ SAO WORLDWIDE:
Đón tiếp hơn 70.000 khách hàng trong và ngoài nước.
Tỷ lệ thành công đến 99.9%.
Được bầu chọn là Điểm Đến Nha Khoa Được Yêu Thích (WhatClinic).
?? P.S: Hình ảnh case khách hàng điều trị cười hở nướu và Veneer siêu mỏng

 Hotline: 0931 360 186

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1552

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Tôi vẫn bối rối không biết nên thực hiện quy trình nào để xử lý mỡ bụng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1281

Tôi đang nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất cho tình trạng của mình. Tôi muốn loại bỏ mỡ bụng, thắt chặt da chùng nhão, chảy xệ, và tốn ít hoặc không mất thời gian hồi phục. Nếu có phương pháp nào không phẫu thuật thì tốt nhất. VASER hay Vaser Hi def vv... phương pháp nào tốt nhất cho tôi? Tôi cần tìm kiểu bác sĩ nào?

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1303

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Vũ công nam, di chuyển và thực hiện nhiều tư thế, liệu có thể đặt túi độn mông, có nguy cơ lộ túi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1129

Chào bác sĩ, tôi là vũ công nam, nặng khoảng 68kg, cao 1m76, tôi muốn mông mình to và đầy đặn hơn. Sau khi tìm hiểu thì đặt túi độn là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Tuy nhiên tôi có một số vấn đề còn đang băn khoăn, bản thân là một vũ công tôi di chuyển rất nhiều và cơ thể luôn phải tạo các dáng, thế khác nhau, liệu như vậy có dễ nhìn thấy đường viền túi độn không, ví dụ như khi tôi uốn cong người? Liệu có thể cảm nhận được đường viền túi độn không. Theo ảnh thì tôi có quá gầy để đặt túi độn không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1829

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1567
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1419
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1124
Tin liên quan
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây