1

Bấm mí mắt không phẫu thuật - Bs Ngô Mộng Hùng

Ngày này, nhu cầu làm đẹp cho “đôi mắt” của mọi người đều càng tăng. Chính vì vậy, nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt đã ra đời. Trong số đó, có công nghệ bấm mí mắt không phẫu thuật đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.
Bấm mí mắt không phẫu thuật - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Bấm mí mắt không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?
  • Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu?

Bấm mí mắt không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Bấm mí mắt không phẫu thuật (còn được gọi là bấm mí Hàn Quốc) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía chị em phụ nữ. Bởi đây là phương pháp không gây đau đớn, mà còn giúp tạo mắt hai mí rõ nét, hài hòa với khuôn mặt.

Kỹ thuật được áp dụng trong phương pháp bấm mí mắt không phẫu thuật, đó là bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí để tạo 3 – 5 lỗ nhỏ trên đường lằn mi. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ mảnh, luồn dưới da để liên kết cơ nâng mi và da dưới mí mắt. Để tạo nên sự co gấp nếp mí, theo cử động chớp mở mí mắt.

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Cụ thể, quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám để xác định đôi mắt của bạn có thích hợp với pp bấm mí mắt không.
  • Bước 2: Tiến hành đo vẽ, kẻ đường mí mắt bằng dụng cụ chuyên dụng.
  • Bước 3: Gây tê để đảm bảo không gây đau trong quá trình thực hiện bấm mí mắt không phẫu thuật.
  • Bước 4: Tạo nếp mí mới bằng cách nhấn mí, và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da.

Sau khi thực hiện bấm mí mắt không phẫu thuật (bấm mí Hàn Quốc) bạn không cần nghỉ ngơi. Trong 3 ngày đầu đôi mắt của bạn sẽ có hiện tượng hơi sưng như vừa mới khóc, nhưng bạn yên tâm, hiện tượng này sẽ giảm dần nhanh chóng. Đôi mắt bạn sẽ đẹp lên sau 1 tuần hoặc có thể nhanh hơn tùy vào cơ địa mỗi người.

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Dù phương pháp bấm mí mắt không phẫu thuật nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng nó lại đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ và cơ sở thực hiện. Vì nếu làm không tốt, đường mí rất khó cân đối 2 bên, và thiếu đi sự hài hòa với tổng thể gương mặt. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn địa điểm thực hiện nhé.

Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu?

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Đứng vững trong thị trường làm đẹp ngày nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được coi là một trong những địa điểm uy tín mà bạn nên ghé đến, để thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: Bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to, cắt mắt 2 mí,…

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một bác sĩ có tay nghề kỹ thuật thẩm mỹ cao. Am hiểu rõ về phương pháp bấm mí mắt không phẫu thuật, cũng như các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác như: cắt mí mắt, phẫu thuật mắt cười), phẫu thuật mắt to…. Với thời gian dài tác nghiệp tại Hàn Quốc nên đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt 2 mí như ý muốn trong một lần thực hiện.

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Bên cạnh đó, chi phí thực hiện bấm mí mắt không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất phải chăng. Bạn có thể đồng thời thực hiện bấm mí Hàn Quốc và phẫu thuật mắt to cùng một lúc để vừa tiết kiệm thời gian, vừa không cần băn khoăn về vấn đề chi phí. Bởi vì, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi 50%. Dưới đây là bảng giá cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại trung tâm, mời bạn đọc tham khảo thêm.

Bấm mí mắt không phẫu thuật

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ bấm mí mắt không phẫu thuật hay với tên gọi là bấm mí Hàn Quốc. Để giải đáp được nhanh chóng nhất, các bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện. Hoặc cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua các thông tin liên hệ dưới đây. Chúc các bạn sớm có đôi mắt như ý muốn!
Bấm mí mắt không phẫu thuật
Bấm mí mắt không phẫu thuậtĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí mắt không phẫu thuật 093 300 1 300 
Bấm mí mắt không phẫu thuật YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Bấm mí mắt không phẫu thuật HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1231

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Tập cơ mông và các cơ xung quanh trước khi phẫu thuật đặt túi độn mông có giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 883

Chào bác sĩ, tập các bài thể dục như squats để luyện cơ mông vài tháng trước phẫu thuật liệu có giúp quá trình hồi phục nhanh và dễ dàng hơn sau khi nâng mông bằng túi độn không?

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1840

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7719

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1834

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9913
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8802
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7224
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5477
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây