1

Anh Ngọc hóm hỉnh chia sẻ: "Đội ngũ nhân viên Delia tâm huyết thật, mình rất hài lòng. Giờ mình chỉ thích soi gương vì cũng tự thấy đẹp trai hơn hẳn!"

Anh Ngọc hóm hỉnh chia sẻ: "Đội ngũ nhân viên Delia tâm huyết thật, mình rất hài lòng. Giờ mình chỉ thích soi gương vì cũng tự thấy đẹp trai hơn hẳn!"

KH Dư Ngọc chia sẻ tình trạng răng cũ nhiều bất tiện:

- Răng khấp khểnh nặng, đặc biệt răng cửa xoay trục nhiều

- Khó vệ sinh răng miệng, dẫn đến răng còn nhiều mảng bám, ố vàng gây hôi miệng

? Chỉ sau 2 buổi hẹn | Hàm răng khoẻ đẹp và thần thái mới đầy tự tin

- 20 răng sứ HT - Smile cao cấp cùng dáng răng vuông nam tính.

- Màu sắc trắng tự nhiên, tone trầm, phù hợp với môi nướu và da của anh. Xem thêm bọc răng sứ

✅ Thẩm mỹ răng sứ - Chọn Delia. Chúng tôi cam kết tư vấn giải pháp bảo vệ tối đa sức khoẻ răng nướu và phù hợp nhất với mọi Quý khách hàng. Vì mỗi nụ cười hài lòng và khoẻ mạnh của khách hàng, chính là động lực lớn nhất của Delia, tiếp tục với giá trị cốt lõi kiến tạo hàng triệu NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC TRỌN VẸN cho người Việt,

>> INBOX ngay gửi ảnh tình trạng để nhận tư vấn từ các chuyên gia

DELIA - NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI

???????: www.nhakhoadelia.vn

???????: www.youtube.com/NhaKhoaThẩmMỹQuốcTếDelia

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Số 15 đường 6, Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10, Hồ Chí Minh

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1305

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Tôi có phù hợp với hút mỡ siêu âm Vaser không? Tôi lo mình phải phẫu thuật tạo hình bụng

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1305

Tôi sắp có kế hoạch thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, tuy nhiên tôi sợ là mình cần một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng. Tôi không có nhiều da lỏng lẻo nhìn thấy ở bụng nhưng khi véo vào vị trí này, chỗ có các vết rạn da thì thấy có vẻ lỏng lẻo và nhăn. Liệu VASER có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Có cách nào để thay đổi hình dạng của mắt, tạo đôi mắt hình hạnh nhân được không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 3363

Tôi được biết là phương pháp tạo hình mí mắt có thể thay đổi hình dạng của mắt nhưng chỉ được một mức độ nhất định (ví dụ như làm cho mắt tròn hơn và to hơn) nhưng tôi muốn có đôi mắt hình hạnh nhân thì cần lựa chọn phương pháp nào?

Nâng mũi 2 tháng nằm nghiêng trở mình thấy nặng, sợ bị lệch sóng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 7869

E làm mũi được 2 tháng rồi mà nằm nghiêng rồi trở mình mũi nặng kinh khủng, cảm giác như kiểu nó đang di chuyển theo hướng mà mình trở người lại luôn ấy ạ. Như vậy có sao không ạ, em sợ nó lệch sóng quá.

Trong quá trình Triệt râu vĩnh viễn thì râu mọc dài. Vậy mình có được cạo râu không??

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1837

Em triệt râu vĩnh viễn bằng công nghệ Nanolight. E đang trong quá trình triệt râu được lần 1 thì râu mọc dài. Vậy e có cạo đi được không??

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây