1

60 phút - Trẻ ngay 10 tuổi mà không cần phẫu thuật

60 phút - Trẻ ngay 10 tuổi mà không cần phẫu thuật

Hiệu quả - An toàn - Nhanh chóng là những tính từ miêu tả Liệu pháp trẻ hóa toàn diện Ratio Collagen Diamond, giải pháp làm thon gọn các đường nét, cân chỉnh phúc tướng khuôn mặt.

✔️ Trẻ ngay sau một lần duy nhất.

✔️ Bảo hành trọn đời.

✔️ Công nghệ được kiểm định an toàn bởi FDA Hoa Kì.

✔️ Công khai vật tư rõ ràng, minh bạch.

✔️ Được bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 15 năm thực hiện. Xem thêm tiêm collagen

💥 Đặc biệt, kết quả duy trì 10 NĂM 💥

🚗 10 SUẤT ĐƯA ĐÓN TƯ VẤN TẬN NHÀ MIỄN PHÍ cho 10 khách hàng đầu tiên đăng kí trong hôm nay!

🎊 ƯU ĐÃI THÁNG 5 | OFF tới 50% 🎊

💬 Inbox đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20880

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Có thể phẫu thuật cắt lợi ngay sau khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5179

Tôi cần niềng răng trong tổng cộng 2 năm và giờ đã được khoảng 7 tháng rồi. Tôi nghĩ là mình cười hơi hở lợi nên đang tính sẽ phẫu thuật cắt lợi. Tôi muốn hỏi là vào hôm tháo niềng thì liệu có thể phẫu thuật lợi luôn không?

31 tuổi mà đã phẫu thuật bọng mắt thì có quá sớm không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1534

Tôi đã có bọng mắt và đã thử mọi cách nhưng không thấy có tác dụng. Theo tôi biết thì cần phải phẫu thuật để loại bỏ vấn đề này. Tôi nhận thấy dưới mắt sưng phồng nặng hơn vào các buổi sáng, đặc biệt là khi tôi uống rượu bia vào đêm hôm trước. Tôi thậm chí còn phải đeo kính để che bớt bọng mắt đi. Tôi mới 31 tuổi thì đã cần phẫu thuật chưa?

Cổ gà tây ở tuổi 30 thì có nên phẫu thuật căng da cổ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1500

Tôi mới 30 tuổi nhưng đã bị tình trạng da cổ nhăn nheo, chảy xệ, có các nếp nhăn ngang và nọng cằm. Vấn đề này của tôi là do di truyền và mẹ tôi cũng bị. Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp điều trị không xâm lấn như đông hủy mỡ CoolSculpting và tiêm Kybella nhưng thấy phản hồi là các phương pháp này không hiệu quả vì chỉ tác động đến da. Nếu tôi độn cằm thì có thể cải thiện được vấn đề không? Tôi nên chọn phương pháp nào để cải thiện vùng cổ?

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1136

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 678
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI 02:42
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI
Nano Collagen giúp phục hồi làn da lão hóa, chảy xệ, kém sắn chắc, nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong.Khi bước sang độ tuổi 25, sự...
 1 năm trước
 361
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây