1

​​​​​​​5 LÝ DO HỌC SINH - SINH VIÊN CHỌN NIỀNG RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY

​​​​​​​5 LÝ DO HỌC SINH - SINH VIÊN CHỌN NIỀNG RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY

Theo thống kê trong hơn 15.000 ca chỉnh nha (hơn 12.000 đã hoàn thành và hơn 3000 đang trong quá trình) tại Peace Dentistry 18 năm qua, tỉ lệ học sinh - sinh viên niềng răng (độ tuổi 10-22) chiếm hơn 60%. Đây là minh chứng cho Peace Dentistry là Trung Tâm Niềng Răng hiện nay được đông đảo các bạn HS-SV tin tưởng lựa chọn đồng hành.

1️⃣ Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm, đã qua tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài, tuân thủ y đức và luôn tận tâm với mọi khách hàng, mọi ca niềng răng như: BS. Bùi Tuấn Anh, BS. Cao Ngọc Khánh, BS. Nguyễn Quốc Tuấn, BS. Lý Viễn Trường,... Peace Dentistry là Hệ Thống Nha Khoa lớn với 18 năm thành lập, 7 cơ sở hiện đại trong đó Chỉnh Nha Niềng Răng là chuyên khoa chủ lực.

2️⃣ Chi phí chỉnh nha hợp lý, trọn gói & Thanh toán theo tiến độ (chỉ thanh toán trước 50% khi đã hoàn thành đeo mắc cài, 50% còn lại thanh toán đến khi hoàn thành chỉnh nha).

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán trả góp lãi suất 0% (không cần thanh toán trước) thông qua 31 ngân hàng đã hợp tác cùng Peace Dentistry giúp các bạn sinh viên và phụ huynh dễ dàng vượt qua rào cản chi phí.

3️⃣ Trang thiết bị hiện đại theo chuẩn phòng nha quốc tế: Hệ thống chẩn đoán X-quang 3 chiều kỹ thuật số, Cone Beam CT, Hệ thống scan trong miệng, ghế nha Kavo Premium, Osstem, hệ thống vô trùng cực tím, phần mềm chỉnh nha Invisalign – Clincheck Pro,… Tất cả những trang thiết bị, công nghệ hiện đại về chỉnh nha chuyên sâu đều được Peace Dentistry đầu tư hiện đại và đồng bộ.

4️⃣ Peace Dentistry chỉ sử dụng các loại vật liệu, khí cụ chỉnh nha chính hãng và cao cấp (mắc cài kim loại cao cấp, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, INVISALIGN,…) của các thương hiệu hàng đầu: AO, Tomy, 3M, Damon, Clear, Invisalign,… giúp tối ưu hiệu quả chỉnh nha, tối ưu thời gian, thẩm mỹ cao và thoải mái.

5️⃣ VÀ QUAN TRỌNG, 18 năm đồng hành với khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ độ tuổi HS-SV, Peace Dentistry thấu hiểu những lo lắng, nỗ lực và mong đợi của khách hàng chỉnh nha, vì vậy: UY TÍN, TRUNG THỰC, TÔN TRỌNG & ĐỒNG HÀNH là điều chúng tôi lựa chọn.

👉 Trên đây là 5 lý do chính giúp Peace Dentistry trở thành Trung Tâm Niềng Răng được các bạn HS-SV và quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Hơn 16.000 khách hàng niềng răng đã gửi gắm niềm tin tại Peace Dentistry và thực tế đã chứng minh đó là quyết định cực kỳ sáng suốt!

Nếu bạn đang tìm cho mình một nha khoa uy tín, hiện đại, bác sĩ giỏi và tận tâm để niềng răng, hãy liên hệ ngay với Peace Dentistry qua các kênh sau để được hỗ trợ:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách vệ sinh bộ niềng răng trong suốt invisalign

 6 năm trước
 16
 Đã xem 4969

Cách vệ sinh bộ niềng răng invisalign như thế nào, và mất bao nhiêu lâu?

Răng bị xỉn màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline: nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1320

Răng của tôi bị ngả màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline. Tôi đã thử tẩy trắng nhưng không hiệu quả. Tôi muốn làm cho răng trắng hẳn lên thì nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer. Răng cửa của tôi vẫn chắc khỏe, chỉ có vấn đề là mọc sát nhau quá nên khó dùng chỉ nha khoa. Tôi muốn làm 12 răng. Vậy thì nếu dán sứ, chi phí sẽ là bao nhiêu và có phương pháp nào rẻ hơn cho những răng còn lại không?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 2235

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Răng mọc chen chúc nên chọn cách dán sứ hay niềng răng trong suốt?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1290

Răng của tôi mọc chen chúc và còn bị lệch vào phía trong. Tôi còn cảm giác răng quá nhỏ và bị xỉn màu. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào, dán sứ Lumineer hay niềng răng trong suốt?

Dùng thuốc kháng sinh sau khi trồng răng Implant

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3587

Tôi mới trồng răng Implant hai ngày trước và đã dùng thuốc kháng sinh erythromycin được ba ngày (1 ngày trước và hai ngày sau). Bác sĩ nói phải dùng kháng sinh trong 7 ngày nhưng tôi phải dừng vì gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng.Tôi bị dị ứng với penicillin nên chỉ dùng được một số loại thuốc nhất định. Vị trí lắp trụ Implant có vẻ không sao cả, chỉ hơi sưng nhưng không đau dù tôi phải phẫu thuật ghép xương và màng xương. Nếu tôi không uống kháng sinh nữa thì có sao không? Hoặc nếu uống lại thì nên tiếp tục trong bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11274
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6984
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6101
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5285
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4615
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên
Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên

Tại sao da của bạn có thể nổi mụn ở trường đại học và bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Cách chăm sóc da cho học sinh, sinh viên
Cách chăm sóc da cho học sinh, sinh viên

Chúng ta đều biết những tác hại mà ánh nắng và môi trường gây ra cho làn da nhưng có rất ít người nghĩ đến những tác động tiêu cực của việc học hành, thi cử đối với sức khỏe làn da của lứa tuổi còn đi học.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây