1

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CA CẤY GHÉP IMPLANT THÀNH CÔNG

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CA CẤY GHÉP IMPLANT THÀNH CÔNG

Để đánh giá mức độ thành công của ca cấy ghép Implant chúng ta có thể dựa vào những yếu tố sau:

1️⃣ Đạt độ ổn định, bền vững lâu dài: Cấy ghép Implant là một kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác cao, sau khi cấy ghép, Implant phải cứng chắc không gây đau đớn cho Khách hàng. Nếu quá trình cấy ghép không được thực hiện đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng Implant lỏng lẻo hoặc rụng khỏi xương hàm.

2️⃣ Đảm bảo chức năng ăn nhai: một trong những mục tiêu quan trọng của việc cấy ghép Implant là “khôi phục khả năng ăn nhai”, vì răng là một phần quan trọng của hệ thống tiêu hóa giúp bảo đảm cho vấn đề sức khỏe của con người. Trụ Implant được cấy ghép cần đảm bảo có độ cao phù hợp với hàm và răng Implant phải chắc chắn để giúp Khách hàng ăn nhai một cách thoải mái và tự tin.

3️⃣ Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Răng là một phần quan trọng của con người, một Implant đẹp và phù hợp với hàm sẽ giúp Khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó nướu răng Implant cũng phải thẩm mỹ, có phần gai nướu và giống với nướu răng bên cạnh. Răng Implant phải tương đồng về mặt màu sắc, hình thể, kích thước với răng cùng tên bên cạnh hoặc răng đối diện.

💁 Cấy ghép Implant là một kỹ thuật rất phức tạp, đòi hỏi Bác sĩ thực hiện phải am hiểu sâu, có kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và công nghệ hiện đại hỗ trợ. Vì vậy, khi gặp các vấn đề mất răng, hãy tìm hiểu thật kỹ và liên hệ các Nha khoa uy tín, những Bác sĩ lành nghề để được hỗ trợ khắc phục một cách an toàn và hiệu quả.

👨‍⚕️ Nha khoa Nhân Tâm - một trong những trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ bạn. Inbox hoặc gọi ngay hotline 1900 56 5678 để đặt hẹn thăm khám và tư vấn miễn phí cũng đội ngũ chuyên gia - chuyên sâu Implant ngay hôm nay!

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1550

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1834

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Khi nào cấy mỡ tự thân được xem là một quy trình thành công?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2226

Tôi nên chờ bao lâu sau khi cấy mỡ vào mặt để xác định xem quy trình này có thành công hay không?

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3980

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1289

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2231
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2134
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2062
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1751
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1544
Tin liên quan
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)

Tạo hình thành bụng toàn phần cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, khâu thắt chặt cơ bụng giúp thu gọn và làm phẳng mịn thành bụng (bụng trên và bụng dưới).

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây