1

3 NGUYÊN NHÂN THUYẾT PHỤC BẠN NÊN PHẪU THUẬT CHỈNH CƯỜI HỞ LỢI

3 NGUYÊN NHÂN THUYẾT PHỤC BẠN NÊN PHẪU THUẬT CHỈNH CƯỜI HỞ LỢI

Tình trạng cười hở lợi dù không hiếm nhưng ít người chọn cách giải quyết nó vì tình trạng này là do bẩm sinh và họ đã quen với nó và không biết có những giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó còn có 3 nguyên nhân để bạn lựa chọn phẫu thuật chỉnh cười hở lợi.

1. Về thẩm mỹ: Đây là nguyên nhân dễ thấy nhất. Nụ cười đẹp là nụ cười có sự kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố răng, môi và lợi. Dù lợi chiếm 1 trong ba yếu tố nhưng không có nghĩa là nó nên “lộ diện”. Cười hở lợi ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ chung của toàn khuôn mặt.

2. Sự tự tin: Nhiều người đã quen nên không để ý đến nụ cười hở lợi của mình, nhưng nếu bạn có sự để ý và so sánh với nụ cười bình thường thì người cười hở lợi thường mất tự tin với nụ cười của mình. Từ đó họ e ngại việc thể hiện cảm xúc của mình và mất đi nhiều cơ hội.

3. Về tướng số: Dù không rõ ràng nhưng, theo quan niệm của người Phương Đông, cười hở lợi thường bị đánh giá là kém duyên. Khổ nhất vẫn là định kiến về nụ cười hở lợi của phụ nữ. Họ bị gán cho các mác sống hoang phí, không thu vén cho gia đình, có đời sống bấp bênh. Còn đàn ông cười hở lợi thường không được thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính không ổn định.

? Phẫu thuật cười hở lợi nhằm vào việc điều chỉnh phần cơ môi trên để che đi phần lợi lộ ra nhiều, giúp bạn giải quyết các vấn đề về mặt thẩm mỹ, tự tin và cả tướng số của một nụ cười đẹp.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1551

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1711

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Nên phẫu thuật lợi bằng laser hay tiêm Botox để khắc phục cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1535

Tôi bị cười hở lợi và có hàm răng khấp khểnh thì nên phẫu thuật lợi bằng laser, tiêm Botox hay chọn một phương pháp nào khác?

Tạo khấc đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi: nguyên nhân vì sao?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2702

3 tháng trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng gần đây lại thấy một vệt lõm ở phía trên chóp mũi như hình. Bác sĩ đã đặt miếng ghép silicone hình chữ I để nâng sống và dùng sụn tai ở chóp mũi. Điều gì gây ra vết lõm này, có thể làm gì để cải thiện? Tôi cũng không chắc mũi mình có còn sưng hay không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1829

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1564
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1416
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1119
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm
Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm

Các biến chứng thường gặp có thể xảy ra trong phẫu thuật chỉnh hình hàm bao gồm các vấn đề về khớp thái dương hàm, suy giảm thị lực, các vấn đề về thần kinh, hoại tử xương, nhiễm trùng,...

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Rủi ro và lợi ích của phẫu thuật chỉnh sửa hàm

Phẫu thuật hàm hay không là một trong những lựa chọn khó khăn mà bạn cần thực hiện. Quyết định này có thể khiến bạn căng thẳng.

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây