1

Trẻ hoá da mặt công nghệ cao nên hay không?

Thứ ba - 17/10/2023 10:55
Khi bước vào độ tuổi lão hóa, phái đẹp phải đối diện với nhiều biểu hiện như nội tiết tố suy giảm, tóc bạc, sự xuất hiện của nếp nhăn, chùng chảy da,...

Trong số những biểu hiện nay, sự thay đổi của làn da sẽ khiến chị em bận tâm nhiều nhất. Vậy, có nên thực hiện các phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao để níu giữ thanh xuân không là thắc mắc của nhiều người. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu xem phương pháp làm đẹp này có thực sự an toàn, hiệu quả không nhé!

Nên hay không nên thực hiện trẻ hóa da mặt

Quá trình lão hóa còn tùy thuộc vào sự chăm sóc da, tuổi tác của mỗi người. Phụ nữ khi bước sang tuổi 25, cơ thể sẽ mất đi lượng 1% collagen và xu hướng tăng mạnh theo thời gian. Như vậy, nếu sự mất đi không được bù đắp kịp thời thì làn da sẽ trở nên thô ráp, sần sùi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhão chùng.

tre-hoa-da-mat-cong-nghe-cao

Khi bước vào độ tuổi tứ tuần, những biểu hiện lão hóa sẽ rõ rệt hơn khiến bạn trông già nua và có phần kém sắc. lúc này, việc thực hiện các phương pháp Trẻ hoá da mặt là điều hết sức cần thiết giúp bạn níu giữ tuổi xuân. Và tốt nhất, không nên chờ đến khi da lão hóa nghiêm trọng mới bắt đầu tìm cách khắc phục mà nên tìm cách trẻ hóa da, chăm sóc da càng sớm càng tốt.

Phương pháp trẻ hóa da mặt được đánh giá cao hiện nay?

Ngoài thắc mắc có nên thực hiện làm trẻ hóa da mặt không, thì vẫn còn một câu hỏi được nhiều chị em quan tâm hiện nay chính là phương pháp trẻ hóa da mặt nào tốt nhất.

tre-hoa-da-mat-cong-nghe-cao

Hiện nay, có hai phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến là trẻ hóa da bằng phẫu thuật và phi phẫu thuật. Trẻ hóa da phẫu thuật sẽ sử dụng dao kéo cắt bỏ phần da chảy xệ, da chùng, quá trình này được tác động tại vị trí chân tóc nhằm che đi dấu hiệu thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp này dễ để lại sẹo, biến chứng nếu không được thực hiện một cách khoa học.

Còn đối với phương pháp trẻ hóa da mặt không phẫu thuật là sử dụng một số công nghệ cao như cấy mỡ tự thân, căng chỉ, điều trị bằng máy,... Phương pháp này không cần sử dụng dao kéo, độ an toàn và hiệu quả cao hơn so với phương pháp trẻ hóa da phẫu thuật. Chính vì thế, nhiều chị em đã lựa chọn công nghệ không xâm lấn, không phẫu thuật để thực hiện trẻ hóa da hiệu quả.

tre-hoa-da-mat-cong-nghe-cao

Bác sĩ Trần Anh Đức - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nhận định, một trong những công nghệ trẻ hóa da phi phẫu thuật tốt nhất ở thời điểm hiện tại chính là phương pháp Mega Fiber Plus. Đây là một trong số ít giải pháp có cơ chế tác động cùng một lúc cải thiện 3 vấn đề trên da là lão hóa, xóa nếp nhăn, tăng thể tích và tăng mật độ trên da.

Bằng cách đưa sợi chỉ vào sâu bên dưới da, các chuyên gia sẽ tạo thành mạng lưới liên kết, nâng đỡ cấu trúc da bị đứt gãy trước đó. Điều này đồng nghĩa tạo ra áp lực nâng, co các bó cơ, tạo ra hiệu ứng căng da, xóa nếp nhăn hiệu quả.

Trong vòng 6 tháng kể từ khi đưa chỉ vào phía dưới da, sợi chỉ sẽ kích thích tế bào collagen tự thân, tăng tính đàn hồi, lấp đầy đường nhăn, tái tạo vi tuần hoàn giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống. Mega Fiber Plus được đánh giá là một siêu phẩm mới của công nghệ trẻ hóa da mặt hiện nay. Phương pháp không chỉ mang lại hiệu quả trẻ hóa, xóa nhăn, sợi chỉ này còn có tác dụng giảm nám, làm đều màu da, duy trì hiệu quả lên đến hàng chục năm.

tre-hoa-da-mat-cong-nghe-cao

Trẻ hóa da mặt uy tín tại Mega Gangnam

Mega Gangnam là thương hiệu đi đầu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đại. Với sự đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị, công nghệ làm đẹp, con người, dịch vụ, Mega Gangnam đã và đang mang đến nhiều giải pháp thẩm mỹ sắc đẹp cho hàng trăm, nghìn quý khách hàng trong và ngoài nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám quốc tế Mega Gangnam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động ở thị trường Việt Nam và đạt được nhiều thành tựu vượt trội trong ngành như giải thưởng Best Technology Award 2021, Beauty Innovation Award 2021 do Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc công nhận.

tre-hoa-da-mat-cong-nghe-cao

Để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp, cải thiện vóc dáng, làn da cho chị em phụ nữ, phòng khám quốc tế Mega Gangnam đã có mặt trên khắp 3 miền bắc trung nam Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm đến một phương pháp trẻ hóa da mặt an toàn, hiệu quả lâu dài, tự tin, trẻ trung hơn đừng ngần ngại đến với mega Gangnam và đầu tư ngay từ bây giờ. Bởi, sắc đẹp, thanh xuân của bản thân chính là món quà vô giá, không thể định giá được bằng tiền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Nha khoa SGC Dental- Hành trình trở thành nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM
Nha khoa SGC Dental- Hành trình trở thành nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Nha khoa SGC Dental là một trong những phòng khám nha khoa lớn nằm trong top địa chỉ khám nha khoa uy tín tại TPHCM. Khách hàng có nhu cầu thăm khám...

Thách thức body shaming và tạo ra sự thay đổi tích cực về vóc dáng
Thách thức body shaming và tạo ra sự thay đổi tích cực về vóc dáng

Body Shaming là tình trạng cực kỳ phổ biến hiện nay khiến những nạn nhân dần đánh mất sự tự tin, niềm vui, hạnh phúc của chính mình, thậm chí dẫn đến...

Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại DIVA Academy
Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại DIVA Academy

Với sứ mệnh “Chắp cắp đam mê và sự nghiệp”, DIVA Academy hiện là địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trong đó, khóa học gội đầu dưỡng sinh...

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây