1

NhaKhoaHub - Chuyên trang tìm kiếm và review nha khoa hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu - 14/06/2024 10:50
NhaKhoaHub là nền tảng review các cơ sở nha khoa chất lượng, giúp người dùng có thể tìm kiếm mọi thông tin về các dịch vụ nha khoa như niềng răng, bọc răng sứ,... Qua đó giúp người dùng tiếp cận được với những nguồn thông tin chất lượng, nhanh chóng tìm được nha khoa phù hợp nhất.
NhaKhoaHub - Chuyên trang tìm kiếm và review nha khoa hàng đầu Việt Nam
NhaKhoaHub - Chuyên trang tìm kiếm và review nha khoa hàng đầu Việt Nam

Vì sao nên tìm kiếm nha khoa trên NhaKhoaHub?

Hiện nay nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người tăng cao và được quan tâm rất nhiều. Có rất nhiều phương thức tìm kiếm trên đa nền tảng, với lượng thông tin khổng lồ điều này khiến bạn rất khó để tìm được nha khoa ưng ý. Do đó mà NhaKhoaHub ra đời là nơi cung cấp thông tin chính xác về các cơ sở nha khoa đồng thời tạo một cộng đồng về sức khỏe chăm sóc răng miệng chất lượng.

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu: thuận tiện - chính xác - nhanh nhất khi phát triển NhaKhoaHub, giúp người dùng có thể kết nối nhanh nhất với nha khoa. NhaKhoaHub luôn lắng nghe khách hàng, tiếp nhận mọi phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp trải nghiệm của bạn tại đây được tốt nhất.

Dịch vụ nổi bật tại NhaKhoaHub.vn?

NhaKhoaHub với sứ mệnh là bên thứ 3 kết nối khách hàng với nha khoa, giúp cho bạn có thể tìm được nha khoa tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu. Tại NhakhoaHub có các dịch vụ trọng tâm gồm:

Đối với chủ phòng khám nha khoa

Tại NhaKhoaHub cung cấp nền tảng kết nối khách hàng và nha khoa thông qua tính năng “Đăng phòng khám”, nha khoa có thể giới thiệu tất cả các thông tin về nha khoa ở chuyên mục này để tiếp cận với khách hàng.

Các thông tin về khách hàng sẽ được chuyển đến trực tiếp cho nha khoa, NhaKhoaHub chỉ là bên thứ 3 kết nối giữa khách hàng và nha khoa của bạn.


Tính năng “đăng showcase” cho phép các cơ sở nha khoa có thể đăng những ca niềng răng, những trường hợp sử dụng dịch vụ nha khoa tiêu biểu. Qua đó có thể cung cấp thông tin, quảng cáo cho người dùng về trình độ bác sĩ, kỹ thuật những điểm ưu việt của nha khoa.

Đối với người dùng

Chúng tôi chú trọng đến tính trải nghiệm chất lượng của người dùng khi cung cấp rất nhiều các chuyên mục tìm kiếm dành cho bạn như: bọc răng sứ, trồng răng, trám răng, điều trị tủy, niềng răng uy tín Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,...

Các chuyên mục về kiến thức nha khoa, kinh doanh nha khoa và review nha khoa sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hiểu biết về lĩnh vực này. Tất cả các thông tin kiến thức tại đây đều được cung cấp chính xác, có tính chuyên môn cao từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Tính năng “nhật ký niềng răng” giúp bạn có thêm các thông tin về quá trình niềng răng, những tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm từ đồng niềng. Nhờ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan, những điều cần tránh khi niềng răng.

Tính năng “tin tức nha khoa” giúp bạn được cập nhật thêm các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn từ các nha khoa ở Việt Nam. Theo dõi chuyên mục này thường xuyên bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa trong thời gian khuyến mãi.

Với tính năng “báo giá niềng răng”, bạn chỉ cần gửi yêu cầu báo giá trên NhaKhoaHub. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được bảng giá chi tiết về dịch vụ niềng răng từ các nha khoa mà bạn đang quan tâm.

Hướng dẫn tìm kiếm nha khoa, phòng khám răng trên NhaKhoaHub

Để dễ dàng tìm kiếm nha khoa cùng các dịch vụ, bảng giá chất lượng tại NhaKhoaHub, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://nhakhoahub.vn/ 

Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ xuất hiện thông tin biểu mẫu, bạn cần chọn theo thanh gợi ý:

  • Chọn dịch vụ: gồm 21 dịch vụ nha khoa cơ bản như niềng răng, bọc sứ,... bạn chọn loại dịch vụ muốn tìm kiếm.

  • Chọn khu vực: có hơn 40+ tỉnh thành tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn khu vực bạn đang sinh sống để tìm nha khoa.

  • Nhập tên phòng khám: Nếu bạn có thông tin về nha khoa rồi có thể nhập tên vào đây, nếu chưa có thì chỉ cần nhập 2 thông tin trên sẽ được gợi ý nha khoa phù hợp cho bạn.

Bước 3: Chọn tìm kiếm ngay

Bước 4: Bạn chờ một vài giây, website sẽ phản hồi thông tin với danh sách các phòng khám chất lượng được đánh giá dựa trên trải nghiệm từ khách hàng, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, giá và vị trí của nha khoa.

Lời kết

Trên đây là những thông tin tìm hiểu về NhaKhoaHub các dịch vụ nổi bật như các địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích trong quá trình lựa chọn nha khoa uy tín hiện nay. NhaKhoaHub luôn nỗ lực cùng bạn trên hành trình chăm sóc răng miệng chất lượng!

Thông tin liên hệ:

NhaKhoaHub.vn - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 104, ngõ 54 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 076 654 560

  • Email: nhakhoahub@fenik-technologies.com

  • Website: https://nhakhoahub.vn/

  • Fanpage: facebook.com/nhakhoahub.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây