1

VIỆT NAM CÓ HÀNG NGÀN PHỤ NỮ MẮC BỆNH VÀ GẶP NGUY HIỂM DO UNG THƯ CỔ TỬ CUNG MỖI NĂM. HÃY LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA HỌ.

850 Lượt xem - Danh mục: Bệnh Phụ Khoa

“Nếu tôi chết đi, tôi sợ con mình không biết nương tựa vào đâu. Tôi ước gì có thể sống thêm dù chỉ một ngày. Sống thêm được một ngày thì lo cho con được một ngày, sống thêm được ngày nào lo cho con ngày đó...”, chị H.Th.H (sinh năm 1976, ở Phú Thọ), tâm sự.

“Mỗi lần truyền hóa chất là một nỗi ám ảnh. Khi giọt hóa chất đầu tiên được truyền vào, cảm thấy rất rõ từng cơn nóng bừng rồi lại chuyển sang cơn rét run, lúc nào cũng buồn nôn, không ăn uống được…”, chị B.T.H.Q (53 tuổi, TP.HCM).

“Mất tiền, mất thời gian, sức khỏe giảm sút chưa phải là mất mát lớn nhất. Tôi suy sụp khi bác sĩ nói rằng, bệnh này cơ hội có thai rất thấp. Trong khi đó, vợ chồng tôi cưới 3 năm vẫn chưa có con...”, chị H.T.H (25 tuổi, ở Hà Nội) lau nước mắt kể.

“Trong quá trình làm nghề hơn 20 năm qua, tôi từng tiếp xúc nhiều trường hợp bị nhiễm HPV, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi sinh đẻ nhiễm HPV chuyển thành ung thư cổ tử cung. Khó kể hết nỗi đau đớn và khát khao sống mãnh liệt trong họ. Nhiều người mong ước, giá như thời gian có thể trở lại…”, bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi - Trưởng khoa Ung bướu BVĐK Tâm Anh, chia sẻ.

HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ THOÁT KHỎI “ÁN TỬ” MANG TÊN UNG_THƯ_CỔ_TỬ_CUNG NHỜ TẦM SOÁT SỚM, PHÁT HIỆN BỆNH VÀ ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI, HIỆU QUẢ TẠI BVĐK TÂM ANH

? ĐỪNG ĐỂ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG “CƯỚP ĐI” SỰ SỐNG VÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN! Hãy cùng trao đổi với các chuyên gia đầu ngành để có thêm nhiều kiến thức bổ ích, sớm nhận biết các triệu chứng, điều trị kịp thời và phòng ngừa bệnh tái phát trong chương trình Giao lưu trực tuyến “UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT, PHƯƠNG PHÁP PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ”.

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về Y tế dự phòng, Ung bướu và Sản phụ khoa:

⭐Bác sĩ BẠCH THỊ CHÍNH - Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC.

⭐ Bác sĩ TRẦN VƯƠNG THẢO NGHI - Trưởng khoa Ung bướu, BVĐK Tâm Anh, TP.HCM.

⭐Thạc sĩ, Bác sĩ ĐINH THỊ HIỀN LÊ - Bác sĩ cao cấp, khoa Phụ sản BVĐK Tâm Anh, Hà Nội.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây