1

Một ngày nào đó, ngày đẹp trời

Mình cùng bay, bay, bay.. cao, cao

Dưới là mặt đất, trên bầu trời muôn ngàn vì sao

Dâu Tây trông thấy anh Sẻ, đầy hy vọng bao điều khát khao..

Giờ này năm ngoái hai chị em còn dính liền, chuẩn bị đón cái Tết đầu tiên tại BV và nhận lì xì lai rai từ các cô bác khoa Sơ Sinh..Ngày này năm nay, cái Tết tại gia đầu tiên gần kề, hai con độc lập chập chững những bước lớn bước nhỏ đầu đời, tự mình tập catwalk để đón chào lì xì khủng sắp tới từ ông bà cô bác, sướng còn gì bằng ??

Một chiếc clip thả dáng vững chãi mà mẹ Dâu - Táo hạnh phúc gửi tặng Bệnh Viện, như muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho cô bác những ngày tất bật cuối năm. "Cả năm nhiễu nhương dịch bệnh lại lên một kế hoạch hết sức chi tiết bài bản và hành động tập thể gắn kết quyết liệt để thay đổi số phận của hai con của con rồi, giờ đã đến lúc quý y bác sĩ xứng đáng được ghi nhận thành quả và tri ân từ phía công chúng. Như một câu chuyện cổ tích thật sự, rất mong cả nhà sẽ tiếp sức hoàn thành nốt một kết thúc có hậu cho ekip phẫu thuật thay đổi số phận của hau con em" Mẹ song Nhi bày tỏ cùng chúng tôi khi gửi kèm chiếc clip đáng yêu này qua một ứng dụng tin nhắn..

Cồng bình chọn đang đi vào hồi kết, và những tin nhắn yêu thương, những chiếc like vote ủng hộ là thiết thực và ý nghĩa nhất minh chứng cho tình yêu Dâu - Táo đúng không cả nhà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây