1

Siêu âm thấy 2 nốt echo dày ở 2 tâm thất tim thai?

Lúc thai 12 tuần, em có làm xét nghiệm và kết quả là nguy cơ thấp với hội chứng down. Gia đình nội ngoại đều không có ai mắc hội chứng này. Giờ, thai đã 20 tuần, em đi siêu âm 4D, kết quả đều bình thường. Duy chỉ có 2 nốt echo dày ở 2 tâm thất tim thai. Hiện, em rất lo lắng. Mong bs cho em lời khuyên với ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

2 tuần nữa nếu còn nốt echo này, đi Bv tuyến trên khám và nghe tư vấn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thử que 2 vạch mà siêu âm không thấy túi thai?

Chậm kinh 9 ngày, em thử que lên 2 vạch, nhưng đi siêu âm lại không thấy túi thai trong tử cung. Tháng trước, sau khi hết kinh, vợ chồng em có quan hệ không dùng biện pháp tránh thai. Sáng nay, em thử lại cũng lên 2 vạch luôn. Em hoang mang lắm - Liệu có phải là thai đang ở ngoài tử cung không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3175 lượt xem

Siêu âm không thấy túi thai, sao thử máu beta hcg lại có thai?

Trễ kinh 5 ngày, thử que 2 vạch (có 1 vạch mờ), em đi siêu âm đầu dò thì tử cung trống, niêm mạc dày 17mm. Sau đó, đi xét nghiệm máu beta hcg, kết quả là 78,5 - Kết luận: có thai. Một tuần sau đó, em đi siêu âm thì kết quả là tử cung trống, niêm mạc dày 49mm - Em sợ mình có thai ngoài tử cung mất. Mong bs tư vấn ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3115 lượt xem

Em bé hay bị nấc cụt, thai 32 tuần, siêu âm có nốt phản âm

Hiện tại em đang mang thai lần 2 , 32 tuần, từ 28-32 tuần em bé rất hay bị nấc cụt, ngày 3-4 lần và 32 tuần kết quả siêu âm có 1 nốt phản âm 1.6 mm, lúc 12 tuần em siêu âm độ mờ vai gáy là 1.7 mm. Bác sĩ cho em hỏi, em bé có vấn đề gì không ạ?

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1641 lượt xem

Thai 32 tuần, não thất em bé dãn nhẹ, có đẻ thường được không?

Khi thai được 32 tuần, em đi siêu âm thì kết quả là bờ dưới bánh nhau cách lỗ trong cổ tử cung d#21mm, em bé bị dãn nhẹ não thất trái d#10mm. Với tình trạng này, em có khả năng sinh thường được không và em bé có sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1322 lượt xem

Vì sao sau 1 tuần, siêu âm chỉ số thai nhi lại bị giảm?

Thai được 37 tuần, em đi siêu âm, chỉ số tim thai là 143 lần/phút. BDP: 92 mm. FL: 71mm. ĐKNB: 101 mm. Cân nặng: 3186 gram. Nhau: mặt trước, độ trưởng thành 2. Sang tuần 38, đi siêu âm, em cảm thấy rất lo vì 1 vài chỉ số lại giảm đi như: Tim thai chỉ còn 127 lần/phút. BDP: 89 mm. FL: 68 mm. Cân nặng: 3091 gram. Tại sao thế ạ, có thể nào em bé lại yếu đi không bs?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2224 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước 06:13 Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước
Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
458 Lượt xem
Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào? 10:26 Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào?
Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
851 Lượt xem
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1293 Lượt xem
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
696 Lượt xem
Tin liên quan
Tâm trạng thay đổi trong suốt quá trình mang thai
Tâm trạng thay đổi trong suốt quá trình mang thai

Mang thai có thể là một thời gian căng thẳng và tràn đầy cảm xúc. Một ngày nào đó bạn có thể vui mừng khi nghĩ đến việc có em bé và sau đó cũng nhanh chóng tự hỏi chính mình đã làm gì?

Thay đổi thị lực khi mang thai
Thay đổi thị lực khi mang thai

Thai nghén có ảnh hưởng đến thị giác không? Và thị lực sẽ thay đổi như thế nào khi mang thai? Đó là câu hỏi mà nhiều thai phụ quan tâm. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Sự thay đổi tóc và móng tay trong thai kỳ
Sự thay đổi tóc và móng tay trong thai kỳ

Bạn có thể cảm thấy tóc mình dày hơn khi mang thai. Nhưng thực chất bạn không hề mọc thêm tóc (và sợi tóc cũng không dày hơn) – mà tóc bạn chỉ rụng chậm hơn so với thông thường.

Lạ nhưng có thật: Mang thai khi bạn đang mang thai
Lạ nhưng có thật: Mang thai khi bạn đang mang thai

Chúng ta đều biết rằng khả năng sinh sản khác nhau tùy theo từng người phụ nữ: Một số người phải vật lộn để thụ thai, trong khi những người khác thì rất ngạc nhiên khi mang thai trong khi họ cố gắng tránh nó. Nhưng mang thai trong khi bạn đang mang thai? Điều đó dường như vượt xa giới hạn về khả năng sinh sản của con người.

Có nên sơn sửa, làm mới lại đồ nội thất khi mang thai không?
Có nên sơn sửa, làm mới lại đồ nội thất khi mang thai không?

Bác sĩ: - Bác sĩ ơi, tôi đang mang thai và tôi có nên sơn sửa, làm mới lại đồ nội thất trong nhà mình không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây