1

Sau thai lưu, muốn tiêm vacxin trước khi có bầu lại?

Mang thai lần đầu được gần 10 tuần, thai bị lưu nên em buộc phải hút. Lần mang thai thứ 2 này, em muốn tiêm vacxin để đảm bảo sức khỏe cho em bé. Vậy, khi nào em mới có thể tiêm được vacxin, tiêm những loại nào và khoảng bao lâu sau thì em nên có thai lại?

1 Bác sĩ đã trả lời

Sau tiêm ngừa khoảng 2-3 tháng, bạn hãy có thai cho an toàn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên tiêm nốt mũi vacxin phòng dại khi chuẩn bị mang thai?

Tháng tới, Bv Phụ sản hẹn chuyển phôi trữ đông vào cơ thể để chuẩn bị mang thai cho em. Đầu tháng này, em bị chó cắn nên phải đi tiêm vacxin phòng dại Verorab của Pháp. Em đã tiêm được 3 mũi. Nếu tiêm nốt 2 mũi cuối thì sẽ trùng với lịch hẹn dùng thuốc hỗ trợ nội mạc tử cung của Bv. Giờ, em biết tính sao đây?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  442 lượt xem

Trước khi mang thai nên tiêm ngừa vào thời điểm nào?

Trước khi mang thai, em chỉ muốn tiêm cảm cúm, không định tiêm thủy đậu, rubella. Vậy, nên tiêm ngừa cảm cúm thời điểm nào là tốt nhất? Em cao 1m623, chỉ nặng có 41 ký - Gày thế, liệu có ảnh hưởng đến quá trình mang thai không. Và, trước khi mang thai em nên bổ sung chế độ dinh dưỡng ra sao ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  526 lượt xem

Muốn bổ sung Prenatal Multi DHA 200mg trước, trong và sau thai kỳ, có được không?

Năm nay em 34 tuổi, chuẩn bị sinh bé thứ 2 nên muốn bổ sung thêm Prenatal Multi DHA 200mg trước, trong và cả sau thai kỳ, có được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  597 lượt xem

Chỉ tiêm ngừa cúm hay tiêm lại tất, trước khi mang thai?

Để chuẩn bị cho việc mang thai, năm 2020, em đã tiêm ngừa đầy đủ các lọai vacxin. Năm nay 2021, khi vợ chồng em dự định mang thai, em chỉ cần tiêm lại vacxin cúm trước 1 tháng trước khi mang thai hay tiêm lại tất cả các mũi vacxin ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  372 lượt xem

Muốn khám sức khỏe tổng quát trước khi mang thai?

Vợ em bị thai lưu hai lần, lần đầu bị lưu lúc gần 9 tuần (do không có tim thai), lần hai lưu lúc 24 tuần (do thiếu nước ối). Từ lần lưu thứ hai đến nay đa được gần 1 năm. Trước khi mang thai lại, vợ chồng em định đi khám sức khỏe tổng quát, nhưng không biết khám ở đâu và khoa nào - Mong bs tư vấn ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  566 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Vì sao cần tiêm vitamin K và Vacxin viêm gan B cho bé trong 24h sau sinh 10:33 Vì sao cần tiêm vitamin K và Vacxin viêm gan B cho bé trong 24h sau sinh
Vì sao cần tiêm vitamin K và Vacxin viêm gan B cho bé trong 24h sau sinh
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
620 Lượt xem
Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước 06:13 Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước
Bệnh thông liên thất ở thai nhi, nguy hiểm khó lường trước
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
458 Lượt xem
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1288 Lượt xem
Tin liên quan
Tiêm vắc xin phòng bệnh cúm khi đang mang thai
Tiêm vắc xin phòng bệnh cúm khi đang mang thai

Tiêm phòng cúm cho bà bầu cũng mang lại lợi ích cho em bé của bạn. Các kháng thể mà cơ thể bạn phát triển sẽ được truyền cho em bé và bảo vệ bé khỏi bệnh cúm trong vài tháng sau sinh.

Tiêm phòng cúm khi mang thai
Tiêm phòng cúm khi mang thai

Nhiều phụ nữ mang bầu lựa chọn liệu pháp tiêm phòng cúm, tuy nhiên họ vẫn chưa thực sự an tâm với việc tiêm phòng này có an toàn cho thai nhi hay không? Cùng đi tìm lời giải đáp này trong bài viết dưới đây!

Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai không nên chủng ngừa vắc-xin sống, sử dụng virus được làm suy yếu, như vắc-xin MMR (sởi, quai bị và rubella) và vắcxin thủy đậu. Nhưng có hai loại vắc xin mà bác sĩ khuyến cáo các bà bầu nên tiêm: vắc xin cúm và Tdap (uốn ván-bạch hầu-ho gà).

Axit folic: Tại sao cần bổ sung trước và trong khi mang thai?
Axit folic: Tại sao cần bổ sung trước và trong khi mang thai?

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ yêu cầu các nhà sản xuất thực phẩm phải bổ sung axit folic vào các sản phẩm ngũ cốc như ngũ cốc ăn sáng, bánh mì, mì ống và gạo.

Massage trước khi sinh: giảm các cơn đau trong thai kỳ!
Massage trước khi sinh: giảm các cơn đau trong thai kỳ!

Massage trước khi sinh là một loại tương tự như massage thông thường - nó nhằm mục đích thư giãn các cơ bị căng, giảm các điểm đau, cải thiện tuần hoàn, vận động và làm cho bạn cảm thấy thoái mái.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây