1

Xét nghiệm sàng lọc bệnh Giang mai (Syphilis tpa) trên hệ thống xét nghiệm tự động miễn dịch hóa phát quang tăng cường VITROS 3600 - Bệnh viện 108

Bệnh giang mai

  • Được xếp hạng là một trong 8 bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay với khả năng lây truyền cao trong cộng đồng thông qua đường tình dục, đường máu và lây truyền từ mẹ sang con.
  • Bệnh do một loại vi khuẩn có dạng xoắn mang tên Treponema pallidum gây ra, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng như bại liệt, mù lòa…. và nghiêm trọng có thể gây tử vong.
  • Để nâng cao và đảm bảo an toàn truyền máu, công tác sàng lọc các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường máu đóng vai trò hết sức quan trọng

Xét nghiệm Giang Mai - VITROS® Syphilis TPA

  • Cho phép xác định và phát hiện sớm trong giai đoạn 3 tuần sau khi nhiễm.
  • Hệ thống VITROS 3600 được tích hợp công nghệ giám sát chất lượng giúp nâng cao chất lượng và độ tin cậy của kết quả xét nghiệm.
  • Đảm bảo an toàn cho người thực hiện xét nghiệm, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu khối lượng công việc cũng như loại trừ các sai sót chủ quan của quy trình thủ công
  • Thực hiện cùng cả 3 xét nghiệm HIV, HCV, HBV trong cùng một lần hút mẫu và cùng một lần chạy, giúp việc rà soát và kiểm tra và lưu trữ kết quả, đảm bảo truy nguyên, quản lý người hiến máu có hệ thống, chính xác hơn.

Nguồn: Bệnh viện 108

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Xét nghiệm RPR trong chẩn đoán bệnh giang mai
Xét nghiệm RPR trong chẩn đoán bệnh giang mai

Xét nghiệm RPR là một phương pháp nhanh chóng để sàng lọc bệnh giang mai ở những người có nguy cơ cao.

Bệnh giang mai: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Bệnh giang mai: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Bệnh giang mai là một bệnh rất khó phát hiện vì có không ít người bị bệnh mà không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào trong suốt nhiều năm kể từ lúc phơi nhiễm.

Tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng có phải là bệnh lây qua đường tình dục không
Tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng có phải là bệnh lây qua đường tình dục không

Tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng là một bệnh truyền nhiễm phổ biến. Mặc dù được coi là một bệnh lây qua đường tình dục nhưng quan hệ tình dục không phải con đường lây truyền duy nhất.

Phát hiện, điều trị và ngăn ngừa bệnh lậu ở miệng
Phát hiện, điều trị và ngăn ngừa bệnh lậu ở miệng

Bệnh lậu ở miệng hiếm khi gây ra triệu chứng và thường khó phát hiện. Điều này có thể dẫn đến việc điều trị muộn, làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh cho người khác và phát sinh biến chứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây