1

 Phòng Khám Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám uy tín, chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế chất lượng và được nhiều người dân trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ ngũ y bác sĩ tận tâm, phòng khám Tháng Tám đã đạt được nhiều thành tựu trong công việc cung cấp dịch vụ y tế uy tín cho mọi thế hệ khách hàng. 

Phòng khám đa khoa Tháng Tám có đội ngũ bác sĩ tâm huyết, chuyên nghiệp và có thâm niên lâu năm trong nghề. Tất cả các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực y tế. 

Tháng Tám luôn cập nhật những kiến ​​thức mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới để giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Bên cạnh đó, đa khoa luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân tận tình và chu đáo. 

Hơn nữa, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đồng thời, phòng khám cũng đầu tư đầy đủ vào các thiết bị chữa trị như máy x-quang, máy siêu âm, máy xét nghiệm,... Chính vì sở hữu kỹ thuật hiện đại nên những vấn đề bệnh lý đều được phát hiện nhanh chóng và chính xác, hiệu quả chữa bệnh từ đó cũng được nâng cao hơn. 

Hàng nghìn lượt bệnh nhân đã chữa trị khỏi bệnh vì Tháng Tám liên tục chuyển giao công nghệ mới trên thế giới trong khám chữa bệnh. Ngoài ra, đa khoa không ngừng học hỏi nhằm mang lại các giải pháp khắc phục bệnh lý chất lượng như cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, điều trị kết hợp Đông Tây y, ứng dụng điện quang học cùng các phương pháp vượt trội khác như CRS, Oxygen O3, dao LEEP,...

Đến với Tháng Tám, người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu vì quy trình khám chữa bệnh được tối giản, đảm bảo yếu tố khoa học nhưng không bỏ qua các khâu thăm khám quan trọng. Hơn nữa, việc đặt lịch hẹn thăm khám trước qua tổng đài tư vấn trực tuyến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc lựa chọn khung giờ thăm khám cũng như yêu cầu bác sĩ theo mong muốn. 

phong-kham-thang-tam

Phòng khám đa khoa Tháng Tám cũng rất chú trọng đến việc tạo ra môi trường chăm sóc sức khỏe thân thiện và thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó bệnh nhân sẽ được thư giãn và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ y tế. 

Với sự bận rộn tấp nập của mọi khách hàng trong xã hội hiện đại, Tháng Tám chủ động hoạt động trong khung giờ từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, không nghỉ lễ để bệnh nhân được có nhiều cơ hội thăm khám hơn. Chính vì thế, số lượng người bệnh lưu đến đa khoa không ngừng gia tăng. Mọi người sẽ dễ dàng cân bằng thời gian giữa công việc và chăm sóc sức khỏe khi lựa chọn phòng khám Tháng Tám. 

Một đặc điểm nổi trội không thể thiếu khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là dù sở hữu mọi dịch vụ y tế chất lượng cao nhưng chi phí lại vô cùng phải chăng và hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung, được niêm yết và công khai cụ thể đến từng đối tượng khách hàng. 

phong-kham-thang-tam

Những dịch vụ khám chữa bệnh nổi trội tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám trực tiếp thăm khám và chữa bệnh liên quan các chuyên khoa sau:

  • Kiểm tra, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nội khoa, không cần can thiệp phẫu thuật. 

  • Điều trị ngoại khoa chuyên về thủ thuật cắt bao quy đầu trong những trường hợp nam giới gặp vấn đề về dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu…

  • Thực hiện điều trị các bệnh lý liên quan đến hậu môn - trực tràng như trĩ, dẫn lưu ổ áp xe hậu môn, cắt u nhú bên trong hậu môn.

  • Tiến hành thăm khám, kiểm tra và siêu âm thai. 

  • Thăm khám và kiểm tra phụ khoa định kỳ. 

  • Điều trị các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa, bệnh vùng kín nữ. 

  • Đặt tháo dụng cụ tử cung kế hoạch hoá gia đình. 

  • Hỗ trợ thực hiện đình chỉ thai cho thai đến hết 7 tuần tuổi. 

  • Hỗ trợ thăm khám, chẩn đoán và trị liệu các vấn đề liên quan đến da liễu. 

Từ những thế mạnh trên cho thấy Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là trung tâm chăm sóc sức khỏe đạt đầy đủ tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Khám chữa bệnh ngay từ sớm sẽ giúp bạn bảo vệ cuộc sống tốt hơn, phòng tránh các rủi ro không đáng có về lâu dài. Mong với những nỗ lực mà Tháng Tám mang lại sẽ phần nào giúp ích cho cộng đồng có được một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua:

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Lợi ích của việc ngủ đủ giấc
Lợi ích của việc ngủ đủ giấc

Ở cuộc sống hiện nay, ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với mọi người. Ngày nay mọi người cắt bớt giấc ngủ của mình dành cho công việc, gia đình hoặc có thể bỏ hàng giờ đồng hồ để xem show giải trí…

7 Cách chăm sóc tóc bị rụng nhanh chóng phục hồi dày khỏe
7 Cách chăm sóc tóc bị rụng nhanh chóng phục hồi dày khỏe

​​​​​​​“Cái răng cái tóc là góc con người” là câu tục ngữ đề cao tầm quan trọng của răng tóc. Do đó, tóc rụng là một trong những vấn đề nan giải khiến phụ nữ lẫn cánh mày râu lo lắng. Bởi tóc rụng nhiều, rụng lâu dần sẽ khiến tóc thưa, mỏng, thậm chí hói, gây mất thẩm mỹ gương mặt và ảnh hưởng đến tâm sinh lý con người.

Các dấu hiệu móng tay cảnh báo bệnh ai cũng nên biết
Các dấu hiệu móng tay cảnh báo bệnh ai cũng nên biết

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, sự thay đổi về màu sắc, thể trạng của móng tay là dấu hiệu cho biết các vấn đề về sức khỏe. Nếu móng tay của bạn có những thay đổi bất thường, đó có thể là cảnh báo bệnh tật kéo tới. Vì thế hãy nắm bát một số dấu hiệu móng tay cảnh báo bệnh dưới đây để nắm bắt tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. 

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí

  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí
  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí
  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí

Dạ em có cắt mí được 6 tháng rồi ạ. Thì sau khi cắt mí 6 tháng, ở mắt phải (mắt khoanh tròn) em thấy có nếp gấp màu trắng ở đó còn mắt trái không có. Em không biết sau này có hết không ạ? Ảnh em nhắm mắt là sau 4 tháng thì cả hai mắt có đường màu trắng nhưng sau thì mắt trái hết rồi ạ. Và có một thắc mắc khác là lúc em cắt chỉ sau 7 ngày thì thấy mắt phải (mắt khoanh tròn), đường mí không vào đầu mắt ạ, còn mắt trái thì vào đầu mắt nên tự nhiên hơn, em không biết sau này nếu sửa lại thì có sửa cho mí mắt phải vào đầu mắt được không ạ?

  •  1 năm trước
  •  0 trả lời
  •  356 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
GIỚI THIỆU VẮC XIN MỚI PHÒNG BỆNH THỦY ĐẬU - BÍ QUYẾT PHÒNG BỆNH MÙA ĐÔNG XUÂN CHO TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN GIỚI THIỆU VẮC XIN MỚI PHÒNG BỆNH THỦY ĐẬU - BÍ QUYẾT PHÒNG BỆNH MÙA ĐÔNG XUÂN CHO TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN 03:00
GIỚI THIỆU VẮC XIN MỚI PHÒNG BỆNH THỦY ĐẬU - BÍ QUYẾT PHÒNG BỆNH MÙA ĐÔNG XUÂN CHO TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN
Vắc xin Varilrix dành cho trẻ em từ 9 tháng tuổi và người lớn - duy nhất có tại Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, cho hiệu quả phòng bệnh lên đến...
 3 năm trước
 670 Lượt xem
Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19 Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19 01:37
Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19
13 tỉnh, thành phố trong nước đang có ca nhiễm Covid-19. Gần 150.000 người phải cách ly y tế để phòng tránh dịch. Số ca nhiễm bệnh lây nhiễm trong...
 3 năm trước
 923 Lượt xem
ĐĂNG KÝ 1 GÓI - 40 DANH MỤC KHÁM, TẦM SOÁT HƠN 80 BỆNH LÝ ĐĂNG KÝ 1 GÓI - 40 DANH MỤC KHÁM, TẦM SOÁT HƠN 80 BỆNH LÝ 01:16
ĐĂNG KÝ 1 GÓI - 40 DANH MỤC KHÁM, TẦM SOÁT HƠN 80 BỆNH LÝ
- Giảm tới 2 triệu các gói khám định kì- Tặng Voucher nhà hàng 5* trị giá 500K cho nhóm 4 người>> Đăng ký tại hotline: 093 223 2016 -...
 3 năm trước
 621 Lượt xem
Tin liên quan
11 cách giúp bạn giảm lo âu căng thẳng
11 cách giúp bạn giảm lo âu căng thẳng

Bạn có biết tại sao tim lại đập nhanh hơn hay tại sao lòng bàn tay bị đổ mồ hôi khi phải đối mặt với một tình huống căng thẳng không? Đó là do phản ứng tự nhiên của cơ thể khi gặp lo âu, căng thẳng.

Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!

Rất nhiều thai phụ băn khoăn rằng, không biết sử dụng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian đang mang thai có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Thiếu máu do thiếu sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Thiếu máu do thiếu sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Thiếu máu là tình trạng không có đủ hồng cầu khỏe mạnh để vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Thiếu sắt là nguyên nhân phổ biến dẫn đến thiếu máu.

Ứ sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Ứ sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Sắt tích tụ trong các cơ quan có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Liều lượng sắt cần bổ sung khi bị thiếu máu
Liều lượng sắt cần bổ sung khi bị thiếu máu

Bổ sung sắt hàng ngày là biện pháp để kiểm soát tình trạng thiếu máu do thiếu sắt. Có thể tăng lượng sắt cho cơ thể bẳng cách ăn nhiều thực phẩm giàu sắt hoặc dùng chế phẩm bổ sung sắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây