1

NÔ EN ..NO END CỦA NHỮNG ĐỨA TRẺ TIM BẨM SINH

Nụ cười nắc nẻ trên môi những đứa trẻ nhỏ tuổi dưới đây, mang kèm trên thân mình chúng là trái tim non yếu chưa được lành lặn như "con nhà người ta",khiến những cơn thở dốc xuất hiện dồn dập trên ngực sau những trận cười đùa ấy... Mọi lần bọn trẻ nhìn cô bác mặc áo thú áo Blouse Trắng là khóc ré lên vì sợ kim tiêm truyền thuốc, còn hôm nay thì vồ vã lí lắc trọn buổi chơi trên tay các cô..Nếu cứ thế này thì thiên hạ thái bình thôi, mặc cho thời tiết giá lạnh khắc nghiệt khó chìu lòng người, thì nơi đây vẫn ấm áp và đầy tình yêu thương che chở cho các trái tim lỗi nhịp..

Liên tục đem đến hoa, bánh kẹo, những món quà, bong bóng, ông già Noel, chú hề..và những trò chơi mang đậm kí ức tuổi thơ để xoa dịu và bù đắp cho những mất mát của những đứa trẻ thiệt thòi này..chúng tôi chân thành cảm ơn nỗ lực và sự tận tâm nghiêm túc gửi trao những món quà tâm hồn đậm màu Giáng Sinh cho các bạn nhỏ từ VinaCapital Foudation,tổ chức Nhịp tim Việt Nam, California Fitness& Yoga Centers Vietnam.

. Chính họ, không ai khác, là những tổ chức từng tìm đến, tài trợ và không bỏ sót bất cứ một trường hợp tim bẩm sinh khó khăn nào..và nay họ lại trở lại nơi đây và khiến Nô en của các em sẽ No End, thật ý nghĩa và nhân văn trọn vẹn..

Khoa Tim Mạch

Phòng Công Tác Xã Hội Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan
Nồng độ sắt có lợi cho sức khỏe tim mạch nhưng lại làm tăng nguy cơ đột quỵ
Nồng độ sắt có lợi cho sức khỏe tim mạch nhưng lại làm tăng nguy cơ đột quỵ

Sắt là một khoáng chất cần thiết trong cơ thể con người. Sắt tham gia vào quá trình hình thành hồng cầu – các tế bào máu có nhiệm vụ vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Nồng độ sắt thấp hay thiếu sắt sẽ gây mệt mỏi và làm giảm khả năng chống lại nhiễm trùng của cơ thể. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi nồng độ sắt quá cao?

Nên ăn những loại thực phẩm nào khi bị thiếu máu?
Nên ăn những loại thực phẩm nào khi bị thiếu máu?

Một trong các biện pháp để điều trị thiếu máu là điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Người bị thiếu máu cần ăn nhiều thực phẩm giàu sắt và các vitamin khác cần thiết cho quá trình sản xuất hemoglobin và hồng cầu.

Xông Hơi Trị Cảm Cúm: Những Điều Cần Biết!
Xông Hơi Trị Cảm Cúm: Những Điều Cần Biết!

Đã từ lâu, xông hơi trị cảm được nhiều người, nhiều thế hệ sử dụng như một biện pháp giải cảm và phòng ngừa bệnh cảm cúm. Tuy nhiên, không phải lúc nào biện pháp xông hơi trị cảm cũng nên được sử dụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây