1

CHECKLIST TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MỔ CẬN (Phần 2)

Tiếp nối Phần 1 với 3 thông tin cần lưu ý trước khi mổ cần gồm: <Độ Tuổi>, <Xác Định PP Phù Hợp> & < Bác Sĩ Phẫu Thuật Cho Bạn Là Ai?>, cùng BS Mắt Sài Gòn tìm hiểu phần 2 của checklist nào:

? 4 - THAM KHẢO Ý KIẾN NGƯỜI THÂN TỪNG MỔ CẬN

Với tất cả những thông tin bạn đọc được, nghe được trên đài báo, internet sẽ giúp bạn hiểu về phẫu thuật, chuẩn bị tinh thần, thu xếp thời gian, công việc để đến bệnh viện phẫu thuật. Nhưng có câu nói rằng: “???̆? ???? ???̂?? ??̆̀?? ??̣̂? ???̂́?”. Nếu bạn có những người thân quen, bạn bè đã phẫu thuật xóa cận đó là một cơ hội tốt để bạn cảm nhận, thấy tận mắt kết quả tuyệt vời của phẫu thuật và để lựa chọn bác sĩ cùng kíp phẫu thuật.

? 5 - CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC MẮT SAU PHẪU THUẬT

Quy trình phẫu thuật khúc xạ không chỉ dừng lại sau khi bạn rời khỏi phòng phẫu thuật mà còn các bước kiểm tra mắt định kỳ 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm sau mổ.

?Vì vậy, khi chọn bệnh viện mổ cận, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về "CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC MẮT SAU PHẪU THUẬT"

?Vấn Đề Tái Cận

Tái cận cũng là vấn đề rất nhiều bạn quan tâm. Phẫu thuật khúc xạ bằng laser có tính ổn định cao, nên nếu khúc xạ của bạn đã ổn định thì tỉ lệ tái cận thật sự rất thấp, chỉ khoảng 1-2% đối với phương pháp Femto-LASIK, LASIK và thấp hơn nữa khoảng dưới 1% với phương pháp SMILE. Mức độ tái cận nếu có thường ở mức nhẹ và xuất hiện về sau.

Người có độ cận hoặc loạn cao sẽ có nguy cơ cao hơn ở những người độ thấp. Và cũng có thể do thói quen sinh hoạt mắt như hay làm việc trong môi trường thiếu sáng hoặc làm việc mắt liên tục không nghỉ ngơi hợp lý.

Tại Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngoài hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhãn khoa đầu ngành tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, còn có nhiều chính sách tái khám và "bảo hành" sau mổ như sau:

✔️Miễn phí toàn bộ phí tái khám sau 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm.

✔️ "Bảo hành" tái cận trong vòng 1 năm sau phẫu thuật xoá cận: Khách hàng sẽ được theo dõi và chăm sóc mắt sau mổ 12 tháng. Trong suốt thời gian này, trường hợp cần điều trị bắn bổ sung nếu có chỉ định của bác sĩ thì bạn cũng sẽ được miễn hoàn toàn chi phí này.

? 6 - CHI PHÍ PHẪU THUẬT

Mỗi một phương pháp phẫu thuật sẽ có các công nghệ đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, giá thành phẫu thuật của mỗi phương pháp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể TỐI ƯU CHI PHÍ bằng cách lựa chọn các dịp ưu đãi và mùa ưu đãi trong năm tại Mắt Sài Gòn như Lasik Day mùa hè, chương trình ưu đãi xóa cận mùa xuân và nhiều ưu đãi khác xuyên suốt năm... bằng cách theo dõi website và fanpage của Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc đến đây. Hi vọng những thông tin này giúp bạn yên tâm hơn trên hành trình tìm lại thị lực hoàn hảo.

------

?HỆ THỐNG BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN

☎️Hotline: 1900 555 553

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây