1

Từ đầu năm 2021, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức triển khai phương pháp ???????????? - ??̂?? ????̣̂ ???̂̃? ????̣̂? ??̣̂? ???̣ "???̂?? ???̣?".

Như vậy, bên cách các phương pháp xóa cận Lasik thường quy, Streamlight, Femtosecond Lasik, ReLEx SMILE..., giờ đây khách hàng có thêm một lựa chọn phương pháp phẫu thuật hiện đại và an toàn khi đến với Mắt Sài Gòn.

✨???̛́? ????̣̂? ??̂̀ ????????????:

SmartSurfACE là một phương pháp phẫu thuật laser excimer không cần tạo vạt giác mạc, không cần chạm vào mắt. SmartSurfACE kết hợp các lợi ích của việc xử lý bề mặt không chạm TransPRK với công nghệ SmartPulse - được thực hiện trên máy phẫu thuật SCHWIND AMARIS 1050RS (Đức), đem lại kết quả hồi phục thị lực sớm, nhanh lành vết thương.

✨ ???̛̃?? ?̛? đ??̂̉? ??̉? ????????????:

✔️ KHÔNG CHẠM, KHÔNG HÚT, KHÔNG TẠO VẠT GIÁC MẠC:

Với SmartSurfACE không hề có sự động chạm nào của các dụng cụ vào mắt. Thị lực được điều chỉnh một cách chính xác thông qua việc Laser Excimer tác động vào lớp ngoài cùng rồi tới lớp chủ mô của giác mạc trong cùng một lần điều trị mà không cần sử dụng dao mổ, không tạo vạt, không hút và không cắt vào trong giác mạc.

✔️ AN TOÀN, ỔN ĐỊNH

Laser điều trị được thực hiện ở bề mặt giác mạc. Không tạo vạt giác mạc, không dùng vòng hút áp lực lên nhãn cầu. Điều đó có nghĩa là không có vết cắt hoặc biến chứng khi tạo vạt. Thủ thuật không xâm lấn này mang lại sự an toàn cao nhất về tính ổn định của giác mạc.

✔️ NHANH CHÓNG, KHÔNG GÂY CĂNG THẲNG

Phẫu thuật mắt bằng phương pháp này được thực hiện chỉ trong một bước với kỹ thuật xung thông minh (SmartPulse) của máy phẫu thuật SCHWIND AMARIS 1050RS (Đức). Điều này rút ngắn thời gian điều trị hơn rất nhiều cho bệnh nhân.

✔️ HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ TUYỆT VỜI

Dựa trên công nghệ SmartPulse, bề mặt giác mạc được tạo ấn tượng và trơn tru. SmartSurfACE có thể kết hợp với điều trị quang sai (Aberration) và tạo ra một mặt phẳng phi cầu (Aspherical). Kết quả là bệnh nhân khôi phục được thị lực hoàn thiện ngay sau khi điều trị. Quá trình chữa lành diễn ra nhanh hơn và thị lực được cải thiện đáng kể, nhanh hơn so với phương pháp điều trị bề mặt thông thường.

? Bạn muốn tìm hiểu phương pháp SmartSurfACE có phù hợp với mình, và trải nghiệm công nghệ SmartPulse của hệ thống phẫu thuật SCHWIND AMARIS 1050RS (Đức)? Liên hệ tổng đài Mắt Sài Gòn 1900 555 553 để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

.

?HỆ THỐNG BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN

☎️Hotline: 1900 555 553

PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN PRK PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN PRK 00:46
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN PRK
3 năm trước
·
1000 Lượt xem
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN FEMTOSECOND LASIK PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN FEMTOSECOND LASIK 00:42
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN FEMTOSECOND LASIK
3 năm trước
·
908 Lượt xem
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN RELEX SMILE PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN RELEX SMILE 00:48
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN RELEX SMILE
3 năm trước
·
801 Lượt xem
So sánh giữa LASIK và Femtosecond LASIK So sánh giữa LASIK và Femtosecond LASIK 00:48
So sánh giữa LASIK và Femtosecond LASIK
3 năm trước
·
794 Lượt xem
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN LASIK PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN LASIK 00:52
PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN LASIK
3 năm trước
·
597 Lượt xem
MỔ CẬN VÀ LẤY MÁU, CÁI NÀO ĐAU HƠN? MỔ CẬN VÀ LẤY MÁU, CÁI NÀO ĐAU HƠN? 05:37
MỔ CẬN VÀ LẤY MÁU, CÁI NÀO ĐAU HƠN?
3 năm trước
·
462 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây