1

CHĂM SÓC ĐÔI MẮT MỘT ĐỜI DÕI THEO BƯỚC CON ĐI

Bước vào tuổi xế chiều, niềm mong ước lớn nhất của mẹ cha có lẽ là một sức khỏe tốt và đôi mắt sáng khỏe để dõi theo bước con cháu và tận hưởng những niềm an vui nhỏ nhất của tuổi già. Đó đơn giản là thú vui đánh cờ, đọc báo của Cha hay ước mơ được xỏ chỉ đan áo cho các cháu của Mẹ; hay mỗi chiều Cha Mẹ cùng đi dạo và đàm đạo cùng những người bạn già.

Có một sự thật ít ai biết đó là bước vào độ tuổi 50, bất kỳ ai cũng có thể đối mặt với bệnh lý đục thủy tinh thể do quá trình lão hóa tự nhiên gây ảnh hưởng tới dinh dưỡng đi nuôi thủy tinh thể. Theo thống kê, trên 80% người bị đục thủy tinh thể là những người có độ tuổi trên 50. Bệnh đục thủy tinh thể được xem là nguyên gây giảm thị lực và mù lòa đứng đầu trên thế giới và cả Việt Nam. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của Y học, bệnh hoàn toàn có thể điều trị khỏi với phương pháp phẫu thuật phaco hiện đại, mang đến đôi mắt sáng khỏe cho người cao tuổi.

? Mùa Vu Lan Báo Hiếu, quà nào ý nghĩa hơn là một đôi mắt sáng khỏe để mẹ cha cùng tận hưởng tuổi già. Hãy để Mắt Sài Gòn đồng hành cũng bạn trên hành trình tri ân công ơn của đấng sinh thành. Phẫu thuật Phaco tìm lại ánh sáng với:

?Bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm

?Đội ngũ nhân viên y tế tận tình chăm sóc và hướng dẫn từng khâu trước, trong và sau phẫu thuật

?Hệ thống máy phẫu thuật cườm khô Phaco thương hiệu Centurion (Mỹ) hiện đại nhất thế giới

?Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn rộng khắp 3 miền, di chuyển thuận tiện

? Hãy chăm sóc đến đôi mắt cha mẹ ngay hôm nay cùng với Mắt Sài Gòn.

?Đặt lịch khám nhanh qua hotline 1900 555 553

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
CHĂM SÓC MẮT SAU MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ: ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN? CHĂM SÓC MẮT SAU MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ: ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN? 01:53
CHĂM SÓC MẮT SAU MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ: ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN?
Khán giả hỏi: “Mẹ em đi khám tại BV tỉnh và được chỉ định mổ đục thủy tinh thể. Vì đi học xa nhà, bố mẹ lại lớn tuổi nên không biết việc chăm sóc...
 3 năm trước
 986 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây