1

- Gần như vô hình: Khay niềng trong suốt gần như không nhìn thấy vì vậy bạn có thể luôn tươi cười một cách tự tin.

- Tháo ra được: Niềng răng trong suốt được làm bằng vật liệu dẻo SmartTrack, giúp cho việc tháo ra và đeo vào rất dễ dàng, không giống như mắc cài cố định. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức món ăn yêu thích của mình bất cứ lúc nào bạn muốn.

- Ít đau hơn: Khay niềng được thiết kế để tạo ra sự di chuyển răng từ từ và nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả trong suốt quá trình điều trị của bạn. Trong khi đó, niềng răng truyền thống có thể gây khó chịu và đau.

- Ít thăm khám bác sĩ: Không giống như niềng răng mắc cài, bạn phải đến gặp bác sĩ 3-4 tuần một lần, giúp cho lịch trình của bạn thoải mái hơn với tần suất 6-8 tuần một lần.

- Thời gian điều trị rõ ràng: Khay niềng trong suốt cho phép bạn hình dung mọi giai đoạn điều trị, giúp bạn có cái nhìn cụ thể về thời gian điều trị. Với niềng răng truyền thống, bác sĩ sẽ chỉ có thể đưa ra chỉ định thời gian gần đúng khi bắt đầu điều trị.

- Sức khoẻ răng miệng tốt hơn: Vì niềng răng trong suốt có thể tháo rời nên bạn vẫn có thể dùng chỉ nha khoa và đánh răng như bình thường. Trong khi niềng răng truyền thống có thể khiến bạn khó vệ sinh giữa các mắc cài kim loại, dẫn đến tích tụ mảng bám và vệ sinh răng miệng kém.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng, hãy nhắn tin ngay đến nha khoa Smile One để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 6 CƠ SỞ

BẢO HÀNH TOÀN QUỐC HƠN 30 ĐỊA ĐIỂM

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1070 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
934 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây