1

Cô Vân Nguyễn (TP.HCM) đã từng không dám cười, luôn che miệng lại khi nói chuyện, phải dùng kéo để cắt thức ăn vì hàm răng sứ đã xỉn màu, bị mất 1 bên răng và hàm tháo lắp lại quá lỏng lẻo.

? Biết được implant là giải pháp phục hình răng mất tối ưu hiện nay, cô quyết định tìm hiểu nhiều nha khoa khác nhau để thực hiện, nhưng đều bị từ chối vì huyết áp cao.

? Sau khi được người quen giới thiệu, cô đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ đã giúp cô ổn định huyết áp và thực hiện cấy ghép implant để khắc phục tình trạng răng của mình. Kết quả làm cô vô cùng hài lòng.

? Cô chia sẻ: “Với hàm răng hiện tại, cô đã có thể tự tin cười thoải mái, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Mọi người nói là bây giờ cô trẻ ra nhiều lắm đó. Cô rất cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm, dịch vụ ở đây rất tốt. Sau khi cấy ghép xong, nha khoa vẫn đến đón cô hàng tuần để kiểm tra răng cho cô, làm cô có cảm giác giống như người nhà vậy.”

? Rất cảm ơn cô Vân đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm để cải thiện nụ cười của mình. Chúc cô luôn vui tươi, yêu đời và mãi giữ nụ cười trên môi.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

════════ ? ? ?═════════
TRUNG TÂM IMPLANT NHA KHOA NHÂN TÂM
? 801 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
? 1900 56 5678
? drnhan1@gmail.com
? www.nhakhoanhantam.com

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2075 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây