1

SERIES LAN TỎA NỤ CƯỜI CÙNG ĐẠI SỨ NHÂN TÂM: Câu chuyện số 35 - Đại sứ Phạm Hữu Phước hạnh phúc vì cải thiện được cả sức khỏe lẫn thẩm mỹ sau khi cấy ghép Implant All on 4 tại nha khoa Nhân Tâm.

? Viêm nha chu đã khiến toàn bộ hàm răng của chú Phạm Hữu Phước (53 tuổi, Đồng Nai) bị hư trầm trọng. Nhận thấy sức khỏe giảm sút nhiều do gặp khó khăn trong quá trình ăn uống, chú Phước đã quyết định đi tìm giải pháp "cứu cánh" cho hàm răng của mình. Từng tìm hiểu và đi tư vấn rất nhiều nơi nhưng Chú quyết định chọn nha khoa Nhân Tâm là “điểm dừng chân” cấy ghép implant toàn hàm trên - dưới.

✨ “Chú rất bất ngờ vì nhổ nhiều răng nhưng chú không hề cảm thấy đau hay khó chịu. Sau quá trình điều trị, chú ăn thấy việc phát âm chuẩn hơn, uống thoải mái và ngon hơn. Chú tăng 4-5 ký rồi đó. Tới Nhân Tâm, chú không phải lo nghĩ gì cả, mọi thứ rất tuyệt vời” - Chú Phước chia sẻ.

❤️ Bệnh nha chu và viêm nha chu đều là những bệnh răng miệng phổ biến nhưng lại ít được quan tâm đúng mức. Nếu bạn gặp vấn đề về nha chu hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua Hotline: 0338 56 5678 để được tư miễn phí nhé.

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2087 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1243 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây