1

SERIES LAN TỎA NỤ CƯỜI CÙNG ĐẠI SỨ NHÂN TÂM: Câu chuyện số 37 - Nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc của Đại sứ Lê Thị Minh Yến sau cấy ghép Implant tại nha khoa Nhân Tâm.

? Trước đây, do vấn đề về sức khỏe răng miệng không được tốt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng ăn nhai cũng như chất lượng cuộc sống, cô Minh Yến (71 tuổi, Việt kiều Úc) đã quyết định quay trở về Việt Nam, tới nha khoa Nhân Tâm để thăm khám, tư vấn và điều trị với giải pháp cấy ghép implant toàn hàm dưới.

✨ “Sau 10 năm, quyết định nghe theo những lời khuyên của Bác sĩ Nhân, cô cảm thấy vô cùng đúng đắn. Cô rất hài lòng, yên tâm và tin tưởng nha khoa Nhân Tâm. Cô rất hạnh phúc và mãn nguyện với kết quả này.” - Cô Yến chia sẻ.

❤️ Công nghệ trồng răng Implant ra đời đã giúp cho hàng trăm ngàn khách hàng mất răng có cơ hội lấy lại hàm răng chắc khỏe tại Nha khoa Nhân Tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Trồng răng Implant, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0338 56 5678 ngay để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn trực tiếp nhé!

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2087 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1243 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây