1

Hơn cả một phương pháp chỉnh nha hiệu quả, Gen Z cần phương pháp chỉnh thẩm mỹ, hạn chế nhổ răng và kết quả tối ưu.

✅ Invisalign - Phương pháp chỉnh nha hàng đầu Hoa Kỳ giúp khắc phục tất cả các nhược điểm của phương chỉnh nha truyền thống, mang đến những trải nghiệm khác biệt trong hành trình chinh phục nụ cười mới.

? Hệ thống điều trị chỉnh nha kỹ thuật số tiên tiến nhất trên thế giới. Dịch chuyển răng đều và chính xác theo đúng kế hoạch ban đầu.

? Đường viền khay được cắt một cách chuẩn xác để không làm ảnh hưởng đến nướu răng.

? Khay chỉnh nha được chế tạo bởi vật liệu độc quyền SmartTrack do các kỹ sư sinh học phát triển tạo nên độ mềm dẻo, thoải mái khi đeo, khay chỉnh nha ôm sát, vừa vặn, giúp di chuyển răng chính xác hơn.

? Sử dụng khay chỉnh nha Invisalign, cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ không bị gián đoạn: ăn uống thoải mái, vệ sinh dễ dàng, tự tin trước đám đông... Hãy tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi thấy nụ cười của mình đẹp lên mỗi ngày cùng niềng răng khay trong Invisalign.

? Khay niềng Invisalign đã được kiểm chứng với hơn 10 triệu người sử dụng trên toàn cầu, cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tháng điều trị. Kết hợp với bác sĩ niềng răng hàng đầu tại Nha Khoa 24H được nhận chứng chỉ của Invisalign Việt Nam, và được đào đào chuyên sâu sẽ đưa ra kế hoạch điều trị cùng lộ trình niềng răng Invisalign sẽ giúp bạn thấy trước được kết quả niềng, chi tiết, rõ ràng, mang đến kết quả tốt nhất.

? Các Gen Z hãy bắt đầu câu chuyện của riêng bạn cùng Invisalign ngay hôm nay tại Nha khoa 24H nhé!

✴️Inbox ngay để biết thêm về chương trình và trải nghiệm những dịch vụ nha khoa hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay!

?Địa chỉ: Số 932 – đường Cù Chính Lan – Phương Lâm – Hòa Bình

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1015 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
900 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây