1

NHỔ RĂNG KHÔN BẰNG MÁY PIEZOTOME CÓ ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI HƠN PHƯƠNG PHÁP THÔNG THƯỜNG?

26 Lượt xem - Danh mục: Nhổ Răng

Nhiều người e ngại nhổ răng khôn vì có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm và cảm giác đau nhức kéo dài sau khi nhổ. Vì với phương pháp nhổ răng khôn thông thường là sử dụng dụng cụ để tách dây chằng nên có thể dễ gây tổn thương mô mềm, dây thần kinh xung quanh và gây biến chứng sau nhổ. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ Piezotome mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, nỗi lo lắng đó sẽ không còn là vấn đề.

✨ Ít xâm lấn, hạn chế tối đa tổn thương: Piezotome sử dụng sóng siêu âm rung động với tần số cao, giúp cắt, rạch nướu và tách xương một cách chính xác, hạn chế tối đa tổn thương đến mô mềm, xương xung quanh và không gây biến chứng nhiễm trùng.

✨ Giảm đau hiệu quả: Piezotome giảm thiểu tác động lên các dây thần kinh cảm giác, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức trong và sau khi nhổ giúp bạn trải nghiệm quá trình nhổ răng khôn nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

✨ Phục hồi nhanh chóng: Nhờ ít xâm lấn, Piezotome giúp thúc đẩy quá trình phục hồi sau khi nhổ răng khôn diễn ra nhanh chóng hơn, lành thương hiệu quả, giảm sưng tấy. Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng và khôi phục chức năng của hàm sau 24h.

?‍⚕️ Lắng nghe được những nhu cầu của khách hàng, Nha Khoa Vân Anh đã mang đến giải pháp nhổ răng khôn hiện đại bằng máy Piezotome, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại với quy trình chuẩn y khoa quốc tế. Đảm bảo quá trình nhổ răng khôn diễn ra chính xác, an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng sau khi nhổ răng khôn.

? Ưu đãi tháng vàng, Nha khoa Vân Anh ưu đãi:

- Giảm 50% chi phí nhổ răng 8

- Sử dụng máy Piezotome + công nghệ lành thương NanoVtech chỉ 500k

- Miễn phí chụp phim toàn hàm và lấy cao răng khi đăng ký nhổ

? Inbox ngay để loại bỏ răng khôn Nhanh chóng - An toàn và giữ ưu đãi!

NHA KHOA VÂN ANH - CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ!

? Địa chỉ:

- Cs Hà Nội: 133 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

- Cs Từ Sơn: 301 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh

- Cs TP Bắc Ninh: 480 Nguyễn Trãi - Võ Cường - TP Bắc Ninh

- Cs Yên Phong: Ngã Tư Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh

NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC 01:27
NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC
3 năm trước
·
1101 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây