1

Liệu trình tiêm trẻ hoá da cổ tại KAT kết hợp các dưỡng chất làm ẩm - xoá nhăn - nâng cơ tại KATCOSMETICSURGERY sẽ giúp bạn xoá đi những dấu vết của thời gian chỉ sau 60 phút liệu trình

36 Lượt xem - Danh mục: Căng Da Cổ

Cách đây gần 4 tháng tui có đi chít da lần 1, và kết quả rất chi okelah. Tui có lên bài rì viu lun òi nên mọi người có thể lục lại bài post trong album này nhá.

Đúng ra 3 tháng sau hẵng đi tiêm nhắc lại nhưng chắc bà xị Thao Phan bả gấp hay sao mới tháng rưỡi bả lôi đầu qua làm lần 2 rồi. Xem thêm căng da cổ

Tính ra cái clip này quay gần 2 tháng trước rồi đó mà h mới up rì viu. Có điều lần 2 này kèm thêm chích hoạt chất trẻ hóa cổ.

Cổ là nơi lộ tuổi tác rõ nhất, vì mọi người có thể căng da mặt nhưng k thể căng da cổ. Vì vậy cổ mà nhăn cái là dồm biết lão hóa liền k giấu dc nha.

Vì da sau lần tiêm đầu tiên nó đã oke lắm rồi thành ra lần tiêm nhắc này tui thấy cũng k thay đổi gì lắm. Nên post này tui k nói đến da mặt, tui chỉ nói tới DA CỔ!

Mọi người coi clip có thể thấy cái cổ tui before trong clip so với cái ảnh cổ tui sau 10 ngày tui up nhá. Khác nhau hẳn lun. Da mởn ra, nếp nhăn cổ mờ đi và cổ cực kì mịn luôn. Bt chả quan tâm tới nó lắm mà làm xong bị hết hồn á. Kiểu k nghĩ nó sẽ thay đổi nhiều dữ vậy. Do cái mặt thì bt dưỡng nùi nùi nó cũng oke sẵn rồi nên sự khác biệt k quá đáng kể như cái cổ.

Vậy nên tui nghĩ mấy xị em sau 30 rất nên tham khảo cái việc tiêm trẻ hóa da cổ nha. Highly recommended luôn đó

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây