1

 Cười hở lợi ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ nụ cười và sự tự tin trong giao tiếp của bạn. Nhưng tiếc thay, phần lớn chúng ta nghĩ rằng "không có cách, quá phức tạp, tốn kém, đ.au, lâu... để giải quyết nó" và thế là chúng ta miễn cưỡng chấp nhận. Đó là sai lầm khiến bạn chưa thể sở hữu một nụ cười rạng rỡ, ưng ý.

Thực tế, xử lý tình trạng cười hở lợi là HIỆU QUẢ, ĐƠN GIẢN, NHẸ NHÀNG VÀ CŨNG KHÔNG QUÁ TỐN KÉM. Quan trọng là bạn phải  chọn đúng nha khoa, đúng bác sĩ!

Có nhiều giải pháp để giải quyết hiệu quả tình trạng cười hở lợi: phẫu thuật chữa cười hở lợi, chỉnh nha, botox... Trong đó phổ biến hơn cả là ph.ẫu thuật chữa cười hở lợi (một số trường hợp có thể kết hợp việc điều chỉnh ổ x.ương răng). Đây là phương pháp đã giúp hàng ngàn khách hàng tại Peace Dentistry sở hữu nụ cười đẹp và tự tin hơn bao giờ hết.

? PH.ẪU THUẬT CHỮA CƯỜI HỞ LỢI:

✓ Kết quả ngay lập tức và ấn tượng, sự thay đổi là rất rõ ràng.

✓ Nhanh chóng: Quy trình chỉ mất một lần đến nha khoa và chỉ mất khoảng 20 phút - 45 phút để hoàn thành.

✓ Không tái phát: Một khi mô nướu được loại bỏ và định hình, xác suất nó sẽ mọc lại trong tương lai là rất thấp.

✓ Xâm lấn tối thiểu: ph.ẫu thuật nướu (có thể sử dụng laser hoặc dụng cụ chuyên dụng) được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ với mức độ xâm lấn tối thiểu. Tóm lại chỉ là một thủ thuật tiểu ph.ẫu không đáng quan ngại như chúng ta vẫn nghĩ.

✓ Dễ lành th.ương: Thời gian hồi phục nhanh chóng và bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường ngay.

✨ TÓM LẠI: Cười hở lợi suy giảm rõ rệt thẩm mỹ của nụ cười, ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Vì vậy, đừng miễn cưỡng chấp nhận nó! Và đặc biệt hơn khi bạn biết giải pháp xử lý hoàn toàn không phức tạp, cũng không quá tốn kém, không có gì đáng ngại. Hãy tạm biệt nụ cười hở lợi ngay hôm nay bằng cách chọn một nha khoa uy tín, một bác sĩ giỏi với nhiều kinh nghiệm lâm sàng thẩm mỹ vùng nướu.

?‍⚕️‍?‍⚕️ Để đăng ký tư vấn chuyên sâu về dịch vụ, đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây