1

Niềng răng là một quá trình lâu dài và hiệu quả được quyết định bởi nhiều yếu tố: bác sĩ, trang thiết bị, khí cụ niềng răng, quy trình nha khoa,... Dựa vào thực tiễn tại Peace Dentistry trong 19 năm với hơn 16.000 nụ cười toả sáng, chi phí của một ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố chính sau đây:

1. ĐỘ PHỨC TẠP CỦA TÌNH TRẠNG RĂNG

Một ca niềng răng tùy vào tình trạng phức tạp mà có thể chia thành 4 mức độ: nhẹ, trung bình, phức tạp và đặc biệt phức tạp. Tình trạng càng phức tạp thì chi phí càng cao; tình trạng càng đơn giản, càng nhẹ thì chi phí càng thấp.

​​​​​2. LOẠI KHÍ CỤ NIỀNG RĂNG

Những loại khí cụ niềng răng phổ biến và đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả bao gồm: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, mắc cài mặt lưỡi hay khay trong suốt. Dù lựa chọn khí cụ nào cũng đều mang lại hiệu quả khá tương đồng, tuy nhiên có thể khác nhau về: tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, thoải mái và phần nào đó là thời gian niềng răng. Ngoài ra, các loại khí cụ khác nhau (với vật liệu khác nhau), sẽ có chi phí khác nhau.

? LƯU Ý: Peace Dentistry thấu hiểu những nỗi lo về chi phí niềng răng nên đã có chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa bằng hình thức thanh toán theo_tiến_độ (chỉ trả trước 50%, còn lại thanh toán hằng tháng) dễ dàng và phù hợp với khả năng khách hàng hơn.

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán trả_góp 0% (không cần trả trước) thông qua 31 ngân hàng hợp tác cùng Peace Dentistry. ĐẶC BIỆT THÁNG 7 NÀY CÓ ƯU ĐÃI NIỀNG RĂNG GIẢM ĐẾN 20%, inbox Peace Dentistry nhận ngay nha!

3. ĐỘ TUỔI NIỀNG RĂNG

Tuổi của người niềng răng cơ bản không ảnh hưởng đến kết quả niềng răng tuy nhiên sẽ có ảnh hưởng nhất định đến thời gian niềng răng. Tuổi càng trẻ thì thời gian càng nhanh hơn và chi phí tiết kiệm hơn.

4. CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ CỦA NHA KHOA

Bạn chọn một nha khoa uy tín (chất lượng cao, dịch vụ tốt, bác sĩ niềng răng giỏi, trang thiết bị hiện đại, mắc cài chính hãng cao cấp và phục vụ, chăm sóc khách hàng trách nhiệm, tận tâm, chu đáo) thì dĩ nhiên hiệu quả ca niềng răng được đảm bảo ở mức cao nhất, trải nghiệm khách hàng là thoải mái hơn, hài lòng mỹ mãn thì có thể bạn phải trả chi phí cao hơn so với những nha khoa không có đủ các yếu tố trên.

?‍⚕️?‍⚕️ LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ CHỈNH NHA PEACE DENTISTRY

▪️ Niềng răng là một điều trị lâu dài và kết quả của nó là cực kỳ quan trọng với tương lai. Bạn xứng đáng có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh để tự tin hơn, ấn tượng hơn và là động lực cho những thành công trong cuộc sống.

▪️ Vì vậy, khi chọn nha khoa niềng răng hãy đặt HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ - CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÊN HÀNG ĐẦU. Còn với yếu tố chi phí, nó cần sự hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ và cần phải rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu!

? Hơn 16.000 khách hàng niềng răng không phải là con số quá ấn tượng nhưng hơn 16.000 nụ cười rạng rỡ và mãn nguyện là điều mà đội ngũ Peace Dentistry cảm thấy vinh dự và tự hào trong suốt 19 năm qua. Hãy để Peace Dentistry có cơ hội được đồng hành trên chặng đường kiến tạo lại nụ cười và góp phần để bạn tỏa sáng theo cách mà bạn muốn.

?‍⚕️‍?‍⚕️ Để ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI, tư vấn chuyên sâu và đặt hẹn với bác sĩ chỉnh nha của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
4 năm trước
·
11817 Lượt xem
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
5 năm trước
·
5104 Lượt xem
Bộ phận lò xo trong niềng răng Bộ phận lò xo trong niềng răng 03:41
Bộ phận lò xo trong niềng răng
4 năm trước
·
4446 Lượt xem
Bite Turbo trong niềng răng Bite Turbo trong niềng răng 04:02
Bite Turbo trong niềng răng
4 năm trước
·
3436 Lượt xem
Khí cụ HERBST Khí cụ HERBST 04:58
Khí cụ HERBST
4 năm trước
·
3311 Lượt xem
Phân biệt hô vẩu với khớp cắn sâu Phân biệt hô vẩu với khớp cắn sâu 02:49
Phân biệt hô vẩu với khớp cắn sâu
4 năm trước
·
2745 Lượt xem
Uốn dây cung giai đoạn hoàn thiện Uốn dây cung giai đoạn hoàn thiện 04:08
Uốn dây cung giai đoạn hoàn thiện
4 năm trước
·
2564 Lượt xem
Loop đóng trong niềng răng Loop đóng trong niềng răng 04:04
Loop đóng trong niềng răng
4 năm trước
·
2550 Lượt xem
Thun chuỗi Thun chuỗi 05:24
Thun chuỗi
4 năm trước
·
2543 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây