1

Với mong muốn có vòng 3 căng tròn và mang lại phong thuỷ tốt. Chị khách hàng đã mạnh dạn lựa chọn dịch vụ Nâng cấp vòng 3 nội soi kết hợp mô phỏng 3D tại chúng tôi.

Với công nghệ mô phỏng hiện đại, chị khách hàng đã được chiêm ngưỡng trước sản phẩm vòng 3 trước khi tiến hành phẫu thuật. Với dung tích được khuyến nghị là 275cc, đã đáp ứng được nguyện vọng có 1 vòng 3 to tròn tự nhiên cho chị khách hàng của chúng ta.

Dưới sự hướng dẫn của nội soi, các bác sĩ dễ dàng đặt túi độn dưới cơ mông lớn, trên nếp lằn ngồi để kiến tạo ra 1 vòng 3 to tròn tự nhiên, không lộ viền túi cũng như cấn túi khi ngồi. Đặc biệt với phương pháp đặt túi không chạm, thẹo để lại gần như là không có, vết tiểu phẫu chỉ trên dưới 3cm và hạn chế xâm lấn cũng như sưng bầm tối thiểu. Xem thêm nâng mông

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay với chúng tôi để cải thiện vòng 3 của các bạn 1 các nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Với rất nhiều ưu đãi trong tháng 8 đi kèm với giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ. chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những kết quả xuất sắc hơn cả mong đợi.

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
4 năm trước
·
2383 Lượt xem
Những điều cần biết sau khi nâng mông Những điều cần biết sau khi nâng mông 04:20
Những điều cần biết sau khi nâng mông
4 năm trước
·
1405 Lượt xem
BIẾN CHỨNG KHI TIÊM FILLER MÔNG SAI CÁCH? BIẾN CHỨNG KHI TIÊM FILLER MÔNG SAI CÁCH? 09:37
BIẾN CHỨNG KHI TIÊM FILLER MÔNG SAI CÁCH?
3 năm trước
·
1341 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây