1

Tôi cao 1m7 nhưng nặng đến 90 kg thì có quá béo để làm combo ngực bụng không?

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói với tôi rằng tôi cần giảm cân một chút thì mới có kết quả tốt, nhưng một bác sĩ khác lại nói rằng bây giờ làm luôn vẫn đẹp và nếu sau này tôi giảm cân thêm thì trông sẽ lại càng đẹp.

10 Bác sĩ đã trả lời

Giảm cân trước khi combo ngực bụng Mommy Makeover

Bạn đang cân nhắc làm combo ngực bụng Mommy Makeover?

Bạn sẽ có kết quả tốt nhất khi có cân nặng chênh lệch với cân nặng lý tưởng 10%

Hãy giảm cân trước, đừng giảm cân sau combo ngực bụng

Muốn làm combo ngực bụng Mommy Makeover có cần giảm cân trước khi phẫu thuật không?

Chỉ số BMI là chìa khóa trong việc chuẩn bị cho combo ngực bụng

Giảm cân để làm combo ngực bụng

Combo ngực bụng Mommy Makeover thực sự hiệu quả

Những lo lắng về phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover?

Giảm cân trước khi làm combo ngực bụng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm nâng mông để xóa những vết rạn bên hông không?

  • Tôi có thể làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm nâng mông để xóa những vết rạn bên hông không?

Tôi đang có kế hoạch làm combo ngực bụng trong năm nay và hy vọng sẽ tạo hình thành bụng và nâng ngực. Tôi không thích những vết rạn da trên khu vực ụ hông. Liệu có thể làm tạo hình thành bụng để xóa vết rạn da ở đây không? Tôi có một lượng da thừa ở hông và mông. Tôi thà có một vết sẹo ở bụng mà xóa đi được tất cả các vết rạn trên da!

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  638 lượt xem

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  508 lượt xem

Combo ngực bụng bao gồm những thứ gì? Có bắt buộc phải giảm về cân nặng lý tưởng không?

Combo ngực bụng bao gồm hai hay ba thủ thuật riêng lẻ? Tôi muốn thu nhỏ ngực, hút mỡ má đùi trong và ngoài và làm cái gì đó để xử lý vùng bụng (hút mỡ hoặc tạo hình thành bụng, nhưng mà tôi không chắc chắn lắm). Tôi 47 tuồi, cao 1m73, nặng 86 kg. Tôi từng mắc bệnh tự miễn và đã tăng khoảng 7 kg trong tháng trước, bây giờ đang nỗ lực giảm cân. Tôi có bắt buộc phải giảm về mức cân nặng/thân hình lý tưởng nhất để làm combo ngực bụng không?

  •  2 năm trước
  •  11 trả lời
  •  502 lượt xem

Tôi sẽ gặp những vấn đề gì khi làm combo ngực bụng và liệu có khả năng bị lên cơn đau tim hoặc gặp các biến chứng khác nếu làm phẫu thuật hay không?

  • Tôi sẽ gặp những vấn đề gì khi làm combo ngực bụng và liệu có khả năng bị lên cơn đau tim hoặc gặp các biến chứng khác nếu làm phẫu thuật hay không?

Tôi cao 1m79, nặng 102 kg. Chưa từng gặp kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc bị bệnh tim. Khoảng 2 năm trước, các bác sĩ phát hiện một nốt sần nhỏ trên phổi bên phải của tôi. Tôi sẽ gặp những rủi ro gì nếu hút mỡ, tạo hình thành bụng, thu nhỏ và treo ngực sa trễ và chuyển mỡ vào mông. Tôi có thể bị ngừng tim hoặc bất kỳ biến chứng nào không? Tám năm trước tôi đã từng hút mỡ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  428 lượt xem

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  429 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây