1

Tôi muốn làm combo ngực bụng ở tuổi 34, nặng 108 kg và cao 1m76, thì có được không?

Tôi thích thân hình ngoại cỡ của mình, chỉ có điều tôi muốn được sexy một lần nữa. Tôi năm nay 34 tuổi, nặng 108 kg và cao 1m76. Tôi đã đọc được nhiều bình luận của các bác sĩ khuyên giảm cân, nhưng tôi không muốn rời mốc 100 kg. Tôi chỉ muốn đường cong của mình được nuột nà hơn thôi. Tôi không biết là tôi cần làm tạo hình thành bụng hay hút mỡ ở vùng bụng, tôi chỉ muốn làm sao cho bụng hết xồ xề. Tôi cũng muốn nâng mông, không biết có cần cấy mỡ mông hay chỉ nâng mông thôi. À, tôi cũng muốn triệt hạ đống mỡ ở lưng nữa. Tôi biết mình không thể làm thế cùng một lúc, nên tôi sẽ để dành phần đó với phần chân cho tới sau khi tôi đã hồi phục.

8 Bác sĩ đã trả lời

Ý kiến của chuyên gia về combo ngực bụng Mommy Makeover

Kết quả combo ngực bụng Mommy Makeover

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover

Bạn thích hợp làm combo ngực bụng, tôi có một vài lời khuyên dành cho bạn

Lên kế hoạch làm combo ngực bụng Mommy Makeover

Cân nặng ổn định và phù hợp là tốt nhất

Cân nặng và combo ngực bụng Mommy Makeover

Tôi muốn làm combo ngực bụng ở tuổi 34, nặng 108 kg và cao 1m76, thì có được không?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phụ nữ làm combo ngực bụng xong thì có hay bị đờm ở cổ họng lúc nào cũng cảm giác muốn ho không?

Tôi vừa mới làm combo ngực bụng momy makeover cách đây hai ngày và cái vấn đề lớn nhất của tôi là tôi bị đờm trong cổ họng/phổi sau phẫu thuật. Lúc nào cũng có cảm giác muốn ho, nhưng mỗi lần ho là tôi lại đau dữ dội, gần như không thể chịu đựng được. Tôi chưa thấy có ai hỏi về vấn đề này. Liệu đây có phải hiện tượng bất thường không?

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  985 lượt xem

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  510 lượt xem

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

  •  5 năm trước
  •  18 trả lời
  •  1432 lượt xem

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

  •  5 năm trước
  •  27 trả lời
  •  1476 lượt xem

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

  •  5 năm trước
  •  19 trả lời
  •  2259 lượt xem
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây